หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 22

เมื่อนีน่าพาหมอพุฒตาลเดินเข้ามายังรถที่เตชิตจอดรออยู่ ทำให้พี่ชายของสามีถึงกับตะลึงในการเปลี่ยนไปของหมอสาว

"ว้าว! คุณทำอะไรกับหมอพุฒตาลเนี่ยนีน่า" ขนาดเตชิตยังตกตะลึงไม่คิดว่าหมอพุฒตาล จะสวยเซ็กซี่และเปรี้ยวได้ขนาดนี้ "เป็นไงคะฝีมือดีหน้าโอเคไหม" นีน่าพูดหลังจากที่เธอขึ้นมานั่งบนรถข้างเตชิตแล้ว ส่วนหมอพุฒตาลนั่งอยู่เบาะหลังอย่างละเมียดละไม เมื่อชุดที่เธอสวมใส่นั้นมันโป้เกินไปสำหรับหมอสาว

"สุดยอดไปเลยจ้ะเมียจ๋า รับรองแผนของคุณ จะต้องทำให้น้องชายของผมกระอักเลือดแน่วันนี้!" "เราจะไปไหนกันคะ" หมอสาวทำออกมาเมื่อรถแล่นไปไกลสักพักแล้ว

"เราจะไปผับกัน" นีน่าตอบออกมาพร้อมกับหันไปมองหน้าหมอพุฒตาล

"ฮ๋า!! ไปผับ!" หมอสาวทำได้แค่เพียงอุทานออกมาเท่านั้น เธอไม่กล้าพูดอะไรออกไปมากกว่านี้ เพราะกลัวว่านีน่ากับเตชิตจะรู้ว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของเตชินอยู่ และที่สำคัญเธอแพ้ควันบุหรี่อย่างมาก ไม่รู้ว่าไปผับคราวนี้เธอจะทนได้กี่นาทีกันก็ไม่รู้

เมื่อรถแล่นเข้ามายังที่หมาย เตชิตให้สาวๆลง ก่อนจะเอารถไปจอดที่ลานจอดด้านในแล้วเดินมาหาสองสาวที่รออยู่หน้าทางเข้าผับ เตชิตเดินโอบไหล่นีน่าเข้ามาด้านใน โดยมีหมอพุฒตาลเดินตามมาติดๆ ท่ามกลางสายตาของหนุ่มๆ ที่จ้องมองมายังหมอสาวเป็นตาเดียวกัน เพราะชุดที่เธอสวมใส่มันรัดรูป หุ่นของเธอมันช่างเซ็กซี่ชวนมอง หนุ่มๆ ต่างก็อยากเดินเข้าไปจองขอเบอร์จากเธอ ในขณะที่เตชินกำลังนั่งดื่ม โดยมีสาวคู่ขาคนใหม่นั่งเคียงข้างแทบจะสิงกันอยู่แล้ว หนึ่งในเพื่อนของเขาก็เหลือบไปเห็นหมอสาว ซึ่งยูโรนั้นดูไม่ออกว่าเป็นภรรยาของเตชิน เขาจ้องมองออกไปอย่างไม่ละสายตาหมายจะเอามาค้างคืนให้ได้

"พวกมึงดูผู้หญิงคนนั้นดิวะ แม่งโคตรเซ็กซ์ ชุดที่ใส่ก็เซ็กซี่รูปร่างหน้าตาก็เข้าที กูขอจองนะเว้ย" เมื่อยูโรพูดขึ้นเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ของเตชิน รวมทั้งตัวเขาก็หันไปมองหญิงสาวเป็นตาเดียว ภาพที่เห็นมันทำให้เตชินนั้นถึงกับกำมือแน่น เมื่อพบว่าผู้หญิงที่เพื่อนเขากำลังกล่าวถึงนั้นคือหมอพุฒตาล ภรรยาของเขาที่เดินเคียงข้างมากับพี่ชายและพี่สะใภ้ แล้วอะไรดลใจให้เธอใส่ชุดแบบนั้นมันโป๊เสียจนจะเปลือยอยู่แล้ว นีน่าวางแผนมาอย่างดี เธอเลือกมุมนั่งที่เตชินมองเห็นถนัด ก่อนจะสั่งเครื่องดื่ม และส่งข้อความหาใครบางคนที่เธอเตรียมการเอาไว้

"พี่นีน่าตาลไม่ดื่มแอลกอฮอล์นะคะ ขอเป็นน้ำส้มหรือน้ำผลไม้ได้ไหมคะ"

"ได้สิจ๊ะ..พี่สั่งน้ำผลไม้ให้หมอตาลแล้ว ส่วนพี่เองก็ไม่ดื่มแอลกอฮอล์เหมือนกัน" นีน่าพูดกับหมอสาวจบเธอก็ชะเง้อหาใครบางคน ก่อนจะทำเป็นยกมือขึ้น เพื่อส่งซิกให้กับคนที่เธอจะใช้เป็นหมากในการเดินเกมรุกนี้เอาไว้ ได้รู้พิกัดของโต๊ะที่เธอนั่ง

"พวกมึงจะมองกันอีกนานไหม เดี๋ยวกูจะโชว์ให้ดูวิธีขอเบอร์สาว" ต้าพูดจบก็ลุกขึ้น พร้อมกับหันไปยักคิ้วให้กับยูโร เพื่อบ่งบอกให้รู้ว่าเขาเป็นต่อ ถึงแผนการที่เขาจะพิชิตใจสาว

"ช้าไปแล้วมึงดูโน่น! มีคนแซงปาดหน้าเค้กไปแล้ว!" คำพูดของผิวทำให้เตชินหันหน้ามองกลับไปอย่างไว ภาพที่เขาเห็นคือไอ้หนุ่มหน้าใสที่ไหนก็ไม่รู้ กำลังนั่งแนบชิดสนิทหมอสาว ส่วนพี่ชายกับพี่สะใภ้ของเขานั้นกลับรู้เห็นเป็นใจ ไม่พูดไม่จาทักท้วงการกระทำของไอ้ผู้ชายคนนั้นเลยสักนิด

"ผมชื่อบิ๊กนะครับยินดีที่ได้รู้จัก" หนุ่มผู้มาเยือนพูดขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือมาที่หมอสาว หมอพุฒตาลยื่นมือออกไปแตะเบาๆ ตามมารยาท

"คุณพอจะให้เกียรติไปเต้นกับผมสักเพลงได้ไหมครับ" ชายผู้มาเยือนเอ่ยขึ้น ทำให้หมอสาวรู้สึกอึดอัดเพราะเธอไม่ถนัดกับเรื่องแบบนี้ แถมนีน่ากับเตชิตยังนิ่งเฉยไม่ได้ท้วงติงอะไร ที่ชายตรงหน้าพยายามชวนเธอออกไปเต้นรำ ซึ่งเป็นรอบเพลงช้าที่ เธอยังคงทำหน้ามึนงงในผับเปิดเพลงให้เต้นรำด้วยเหรอ ส่วนมากเห็นมีแต่เพลงแดนซ์ คงเป็นฝีมือของนีน่าแน่นอน

"ไปเลยจ้าหมอตาลจะได้ผ่อนคลายบ้างวันนี้เรามาสนุกนะ" นีน่าพูดขึ้นเมื่อหมอพุฒตาลกำลังตั้งท่าจะปฏิเสธ

"ไม่เอาดีกว่าค่ะเชิญคุณไปเต้นกับคนอื่นเถอะ คือ..ดิฉันไม่ถนัด และก็ไม่ชอบควันบุหรี่เดี๋ยวจะกลับแล้ว" หมอสาวพูดออกไปตามความเป็นจริง เมื่อเธอเริ่มจะไม่ไหวกับกลิ่นนี้ แต่ชายหนุ่มยังคงคะยั้นคะยอพร้อมกับเอามือมาโอบลงที่ไหล่ของหมอสาว เธอพยายามปัดออกหลายครั้งแต่ผู้ชายคนนี้ก็ยังเกาะแกะไม่เลิก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว