หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 27

เมื่อเตชินเปิดห้องเข้าไป ก็พบกับมินนี่ที่เธอร้องไห้จนตัวโยน ตาที่แดงและบวมเป่งนั้น สร้างความสะเทือนใจให้กับเตชินไม่น้อย เพราะครั้งหนึ่งเขาก็เคยตักตวงความสุขจากร่างกายนี้อย่างไม่รู้จักพอ พอมินนี่เห็นเตชินเปิดประตูเข้ามา เธอรีบวิ่งโผเข้าไปกอดเขาทันที เตชินเห็นอกเห็นใจมินนี่กับเรื่องที่เธอเป็นทุกข์ ในเวลานี้แม้ว่าเขาจะไม่เคยคิดอะไรกับเธอ แต่เมื่อเจอเธอร้องไห้ปิ่มจะขาดใจนั้น ทำให้เขาอดที่จะปลอบเธอไม่ได้ มือหนาค่อยๆ ลูบลงบนผมเงางามอย่างอ่อนโยน

“คุณต้องช่วยมินนี่นะคะคุณเตชิน มีแค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่ช่วยได้” มินนี่พูดปนสะอื้นออกมา ขณะที่ยังอยู่ภายใต้อ้อมกอดของเตชิน

“คุณหยุดร้องก่อนมินนี่แล้วนั่งลง” พอเตชินพูดจบ เขาจับให้มินนี่นั่งลงที่เตียงนอน ก่อนจะหยิบเช็คในกระเป๋าออกมาแล้วยื่นให้เธอ พอมินนี่รับเช็คจากเตชินคลี่ออกดูถึงกับตาโต

“สิบล้าน! ทำไมคุณถึงให้มินนี่เยอะขนาดนี้ล่ะค่ะ" มินนี่ตกใจกับจำนวนเงินที่เตชินใส่มันลงไปในเช็คนั่น เพราะทุกครั้งมากสุดเธอเคยได้มันแค่สองล้านไม่นับรวมกับคอนโดนี่ เพราะผู้หญิงทุกคนของเตชินจะมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง ไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ยอมเปย์ นั่นคือเหตุผลที่ผู้หญิงทุกคน ยอมถวายหัวปรนเปรอบำเรอให้กับเขาอย่างสุดแสนจะพิเศษกว่าชายใด เมื่อเขาคือผู้ชายสายเปย์

“เอาไว้รักษาแม่ของคุณและมันจะเป็นก้อนสุดท้ายเพราะผมจะไม่มาที่นี่อีก” คำพูดของเตชินทำให้มินนี่ถึงกับสตั้น เขาจะไม่มาที่นี่อีกก็หมายความว่าเธอกับเขาจะต้องยุติความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ แน่นอนเงินก้อนนี้เธอจะได้จากเตชินเป็นครั้งสุดท้าย

“ทำไมล่ะคะคุณเตชินมินนี่บริการไม่ดีเหรอคะ” มินนี่พูดพร้อมกับขยับเข้าไปกอดแขนของเตชินเอาไว้ ก่อนจะซบใบหน้าลงอย่างออดอ้อน แม้ว่าเงินก้อนนี้มันจะมากพอ แต่ถ้าเธอยังอยากทำงานบริการให้กับเขา ซึ่งมันอาจมีรายได้มากกว่าเงินก้อนนี้ซะอีก

“เปล่าผมมีภรรยาแล้ว และเธอคงไม่ชอบถ้าผมมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น” เตชินพูดออกไปตามความเป็นจริง เพราะเวลานี้เขาพยายามที่จะหยุดความสัมพันธ์กับผู้หญิงทุกคน เพื่อหมอพุฒตาล

“คุณหมอคนนั้นใช่ไหมคะ เธอคงเป็นผู้หญิงที่พิเศษมาก ถึงทำให้คุณเตชินหยุดทุกอย่างเพื่อเธอแบบนี้ได้ มินนี่อิจฉาเธอจังเลยค่ะ" เตชินไม่พูดโต้ตอบอะไร เขาตั้งท่าลุกขึ้น เตรียมจะเดินออกไปจากห้องของมินนี่ แต่ก็ช้ากว่าเธอ

หมับ! จุ๊บบบ! จ๊วบบบ! มินนี่คว้าแขนเตชินล้มลงนอนราบกับเตียง เรียวปากของเธอประกบลงที่ริมฝีปากของชายหนุ่ม หล่อนงัดท่าไม้ตายออกมาจูบบดขยี้ลงไปอย่างเร่าร้อน และร้อนแรงตามสไตล์ของมินนี่ มินนี่เริ่มรุกหนักขึ้นเธอดูดริมฝีปากล่างของชายตรงหน้า ด้วยความรู้สึกเสน่หาในตัวของชายหนุ่ม ก่อนที่ฟันของเธอจะกัดลงไปที่ริมฝีปากของเขาเบาๆ เพื่อกระตุ้นให้เตชินเกิดอารมณ์ การเล้าโลมของมินนี่ทำให้เตชินเคลิบเคลิ้มในไฟสวาท ที่กำลังก่อตัวขึ้น เขาปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกครั้งที่มินนี่ปรนเปรอ เธอทำได้ดีเยี่ยมอย่างที่ร่างกายเขาต้องการ

เพราะเตชินนั้นเติบโตมาท่ามกลางกองเงินกองทองเขาจึงไม่รู้ค่าของเงินและอิสตรี แม้ว่าใบหน้าของหมอพุฒตาลจะลอยเข้ามาบ้างในยามนี้ มันก็หยุดฉุดไม่อยู่ เมื่อเตชินต้องการสัมพันธ์สวาทตรงหน้ามากกว่าสิ่งใด มือเล็กปลดกระดุมเสื้อของชายหนุ่มทีล่ะเม็ด ก่อนจะเลื่อนลงต่ำปลดเข็มขัดหนังราคาแพงนั้นออก แล้วจัดการปลดตะขอนั่น จากนั้นเธอก็ได้รูดซิปกางเกงของชายหนุ่มออกอย่างช่ำชอง แล้วโยนทิ้งลงไปกองไว้กับพื้นอย่างชำนาญ ก่อนที่จะจัดการกับร่างกายของเธอให้ล่อนจ้อนไร้ซึ่งอาภรณ์ใดๆ ห่อหุ้มเอาไว้

“อ้า~อ๊ะ! เบาๆ มินนี่อ้า!” เตชินสบถออกมา เมื่อมินนี่ใช้ลิ้นแตะลงไปที่โคนดุ้นนั่นที่มันชี้โด่ พร้อมที่จะตั้งรับกับแรงพิสวาสจากมินนี่ มือเล็กเรียวของเธอก็อยู่ไม่เป็นสุข คอยลูบไล้ไซ้ขึ้นลงของร่างกำยำอย่างปลุกเร้าให้เขานั้นได้อารมณ์ เมื่อเธอคิดว่ามันคือครั้งสุดท้ายที่จะได้ปรนเปรอเขา เธอก็จะไม่เผลอให้มันหลุดลอยไป มินนี่จัดการจับมันยัดเข้าปากดูดมันเข้าออกได้อย่างดีเยี่ยม

“อืม~ซี้ด!! โอ้วว มินนี่!” เสียงครางของเตชินดังขึ้น เมื่อมินนี่งัดไม้เด็ดทำมันด้วยปากอมแล้วดูดอยู่แบบนั้น หล่อนเคล้าเคลียเลียอย่างได้อารมณ์ เตชินท์พร้อมที่จะเสร็จสมกับร่างกายของเธอ มินนี่ลุกขึ้นนั่งพร้อมกับจับสอดมันเข้าไป เตชินรีบพลิกกาย เขาไม่ลืมที่จะหยิบถุงมาสวมใส่ ใครอาจจะมองว่าเขามั่วนารี แต่เรื่องถุงยางเตชินไม่เคยพลาดติดตัวไว้ตลอด ก่อนจะจับมินนี่นอนหงายแล้วเสียบมันลงไปไม่ยั้ง สะโพกหนาซอยขึ้นลงถี่ๆ อย่างเป็นจังหวะมือสองข้างเคล้าคลึงที่เต้าตูมอย่างมัน

เมื่อความรู้สึกที่เสียวซ่านแผ่ไปทั่วเรือนกาย เธอรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่ในอวกาศไร้แรงโน้มถ่วงใดๆ ทุกอย่างอยู่ภายใต้ความว่างเปล่าของสุญญากาศ พร้อมที่จะโบยบินออกไปอย่างไร้จุดหมาย..

“อื้ม! คุณเตชินขาเร็ว และแรงอีก” มันคือคำสั่งเดียวของหญิงตรงหน้าที่เขาพร้อมจะทำตาม เมื่อชายหนุ่มกระแทกลงมาเต็มที่ เขาใส่ลงไปไม่ยั้ง หากแต่มันยังไม่ถึงใจมินนี่ เธอใช้แรงทั้งหมดที่มีพลิกชายหนุ่มหงายขึ้นแทน มินนี่ประกบปากบางลงไปที่ปากของชายตรงหน้า ก่อนจะดูดไปมา เพื่อลิ้มรสหวานในปากชายลิ้นเล็กแตะกระหวัดเข้าไปในปาก พัวพันกับลิ้นหนาก่อนจะสำรวจไปทั่วโพรงปากนั่นอย่างเร่าร้อนขึ้นอีกครั้ง

“อืม~อื้ม!” เมื่อแน่ใจว่าเตชินกำลังกระสัน และต้องการเธอเต็มที่ มินนี่ไม่รอช้ารีบขึ้นนั่งคร่อมทันที เข่าเล็กทั้งสองข้างชันลงขนานแนบกับสะโพกชายหนุ่ม มือเล็กจับท่อนเอ็นนั่นเสียบเข้ามาในช่องรักของเธอ ก่อนที่มินนี่จะผลุบขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะในท่านั่ง ซึ่งการกระทำของเธอนั้นทำให้เตชินพอใจเป็นอย่างมากที่

“อืม~โอ้วว เร็วหน่อยมินนี่! นั่นล่ะที่ผมต้องการเร็วอีก!” มินนี่เร่งเครื่องแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะ และไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เธอจะทำให้เขาหนำใจสมกับเงินสิบล้านที่หล่อนได้มันมา แม้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายเธอก็จะทำให้มันเต็มที่กับร่างกายนี้ ที่เธอมีไว้เพื่อบำเรอชายมันอาจจะเป็นแค่ความใคร่ แต่เธอก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกครั้งที่สุขสม มินนี่นั้นเต็มใจที่จะให้เขาเด็ดดมแม้ว่าเขาได้เชยชมแล้วทิ้งขว้างไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว