หนี้รักหมอสาว นิยาย บท 6

งานแต่งถูกจัดขึ้นที่บ้านของเตชิน แม้ว่าเขาจะเป็นลูกชายคนเล็กเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ แต่เมื่อมันเป็นความต้องการของเตชิน ผู้เป็นมารดากับพี่ชายก็ขัดไม่ได้ อย่างน้อยเขาก็ยอมแต่งกับหมอพุฒตาล ผู้หญิงที่มารดาต้องการให้มาปราบพยศลูกชายหัวดื้อ ส่วนเตชิตพี่ชายคนโต เขาได้แต่งงานกับนีน่าลูกครึ่งสาวสวย แต่นิสัยดีเรียบร้อยมาได้สองปีแล้ว แต่ทั้งคู่ยังไม่มีทายาทสืบทอด การแต่งงานสายฟ้าแลบของเตชิน และหมอพุฒตาลนั้น สร้างความตกใจให้กับบรรดาเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่าย ส่วนคู่ขาของเตชินนั้น คงไม่สะทกสะท้าน เพราะพวกหล่อนไม่แคร์อยู่แล้วว่าเขาจะมีภรรยาหรือไม่มี

แต่คนที่เสียใจที่สุด คงไม่พ้นหมอต้น ที่เขาตั้งตารอหมอพุฒตาลมาเป็นแรมปี กลับโดนเตชินปาดหน้าเค้กไปครอง เมื่อพิธีการต่างๆ ผ่านพ้นไป รวมทั้งการจดทะเบียนสมรสได้เสร็จสิ้นลง เวลาล่วงเลยจนถึงขั้นตอนส่งตัวบ่าวสาวเข้าหอ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้ามาอวยพรให้กับคู่สามีภรรยาป้ายแดง

“ขอให้ลูกทั้งสองรักกันมั่นคง ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรมี อะไรก็อภัยให้กัน แม่ฝากน้องพุฒตาลด้วยนะลูกเตชิน” มารดาของหมอพุฒตาลพูดจบ บ่าวสาวทั้งสองก็ก้มลงกราบน้อมรับคําอวยพร

“หมอพุฒตาลแม่ก็ขอฝากให้หนูดูแลเจ้าเตชินด้วย มีอะไรนิดอะไรหน่อยก็อภัยให้กัน ชีวิตคู่จะได้ชื่นมื่นส่วนเตชินเองมีครอบครัวแล้ว มีภรรยาแล้ว อะไรที่ควรและไม่ควรก็คงจะรู้ แม่บอกได้แค่นี้ ก็ขอให้ลูกทั้งสองรักกันตราบนิรันดร” หมอพุฒตาลยิ้มรับคำอวยพรจากมารดาของเตชิน ก่อนจะก้มลงกราบ พร้อมกันกับเตชินอีกครั้ง เมื่อญาติผู้ใหญ่ให้พรเรียบร้อย พวกเขาออกไปกันหมดเหลือเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่เวลานี้นั่งกันอยู่คนละมุมของเตียง

“ผมอยากรู้จังเลยว่าคุณมีอะไรดี แม่ของผมถึงได้ซื้อมาเกือบยี่สิบล้าน!” หมอพุฒตาลตกใจกับคำพูดของเตชินเล็กน้อย ไม่นึกว่าเขาจะรู้เรื่องนี้ด้วย ก็อย่างว่านั่นแหละความลับไม่มีในโลก เมื่อเขาแอบได้ยินผู้เป็นมารดาคุยกับเพื่อนสนิทเรื่องหนี้เป็นศูนย์ ทำให้เขายิ่งไม่ชอบหน้าหมอพุฒตาลเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

“ไหนดูซิผู้หญิงอย่างคุณจะคุ้มค่ากับเงินตรา ที่แม่ผมจ่ายไปหรือเปล่า คุณคือผู้หญิงคนแรกที่ค่าตัวแพงที่สุดเท่าที่ผมเคยจ่ายมา” เตชินไม่พูดเปล่า เขาได้ผลักร่างบางของหมอสาวจนล้มลงนอนราบไปกับเตียง หมอพุฒตาลพยายามคุมสติให้เป็นปกติที่สุด เพื่อไม่ให้เขารับรู้ถึงความกลัวของเธอ ที่มีอยู่ภายในใจเวลานี้ และมันก็ไม่แปลกที่เขาจะใช้ประโยชน์จากร่างกายของเธอ เมื่อเขาได้ชื่อว่าเป็นสามี ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามเขามีสิทธิ์เต็มที่กับเรือนร่างนี้

แคว่ก! ชุดเจ้าสาวราคาแพงถูกเตชินกระชากขาดว่อนคามือ เขากระหยิ่มยิ้มย่องอย่างพอใจ เมื่อเห็นร่างเพรียวหญิงสาวตรงหน้านอนนิ่งเฉย แต่ใจของเธอนั้นมันเต้นดังออกมาราวกับกลองเพลก็ไม่ปาน ทำให้ชายหนุ่มรู้ว่าเธอกำลังกลัว เพียงแค่เธอเก็บอาการเอาไว้เท่านั้น สมแล้วกับที่เป็นหมอพุฒตาล เตชินได้ดึงชุดเจ้าสาวที่หมอพุฒตาลสวมใส่ออกไปจนหมดสิ้น เวลานี้ร่างกายของเธอ ห่อหุ้มไว้เพียงแค่บรา กับชุดชั้นในตัวจิ๋วเท่านั้น ก่อนที่เขาจะจัดการกับชุดของตัวเองออก โยนไปกองกับพื้นรวมกับชุดเจ้าสาวของเธอที่ขาดว่อน

“คุณเตชินถ้าคุณจะทำอะไรฉันจริงๆ ปิดไฟได้ไหม” ประโยคแรกของวันนี้ที่เปล่งออกมาจากปากของหมอพุฒตาล ตั้งแต่แต่งงานทำพิธีการมาทั้งวัน เธอไม่เคยพูดอะไรออกมาเลยสักคำ

“ผมถามคุณจริงๆ เถอะวันหนึ่งคุณพูดกี่ประโยค คุณใช้ภาษาใบ้กับคนไข้หรืออย่างไร” เตชินพูดขณะที่เขาเล้าโลมเธอไปทั่ว มือหนาค่อยๆ ไซ้ไปตามเอวบาง ก่อนจะเลื่อนขึ้นมาปลดตะขอบราสีชมพูอ่อน เวลานี้หมอพุฒตาลทำได้เพียงหลับตาแล้วเบือนหน้าหนี เธออายเหลือเกินกับภาพตรงหน้า หน้าอกอวบนูนขาวผ่องปราศจากสิ่งห่อหุ้มใดๆ ช่างประจักษ์ต่อสายตาคมสร้างความพอใจให้กับเตชิน เพราะหน้าอกที่แน่นเปรี๊ยะพอดีกับอุ้งมือหนามันคือของแท้แม่ให้มา ไม่มีสิ่งใดปลอมปนเหมือนดังเช่นที่เขาเคยได้สัมผัสทุกครั้ง

เตชินทาบริมฝีปากลงไปที่เรียวปากอิ่มน้ำ เขาพึงพอใจกับการแสดงออกของหญิงตรงหน้า เมื่อเธอกลัวเขาเสียจนสั่นสะท้านไปทั้งตัว ข้อมือเล็กถูกเขาจับขึงราบไว้กับเตียง อย่าบอกนะว่าครั้งแรกของเธอ มันไม่น่าเป็นไปได้ที่โลกใบนี้ จะมีหญิงสาวบริสุทธิ์หลงเหลือตกมาถึงเขา เพราะที่ผ่านมาเตชินสัมผัสกับหญิงที่ผ่านชายมาแล้วทั้งสิ้น ผู้หญิงเหล่านั้นล้วนต้องการแค่เงินตรา ส่วนเขาเองก็ต้องการแค่กามอารมณ์มาปรนเปรอ มันก็วินๆ กันทั้งคู่เพราะเขาไม่ได้คิดอะไรแค่วันไนท์สแตนด์ สักพักร่างอรชรก็อ่อนระทวยไปตามอารมณ์ ที่เตชินสร้างขึ้นกางเกงในตัวจิ๋วถูกถอดออกอย่างง่ายดาย

เรือนกายที่เปลือยเปล่าของหญิงสาว ถูกชายตรงหน้ามองเชยชมอย่างหนำใจ เขาพึ่งพอใจกับรูปร่างของเธอ มันสวยงามราวกับปั้นแต่งเอาไว้ เตชินค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นร้อนเลียแตะกระหวัดลงไปที่ปลายยอดถัน ก่อนจะโลมเลียอย่างเมามัน สลับสองข้างไปมา จากนั้นเขาได้เอื้อมมือไปหยิบถุงยางที่อยู่บนหัวเตียงมาเสียบ สวมท่อนเอ็นที่มันแข็งขึงได้ที่ พร้อมจะใช้งาน จากนั้นเตชินได้จัดการเสียบท่อนเอ็นเข้าไป ในร่องกลีบกุหลาบบางของเธอ

พรึ่บ!!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักหมอสาว