หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1541

รษิกาเหลือบมองเลอศิลป์โดยไม่รู้ตัว

เขาพยักหน้าให้เธอ

เธอผ่อนคลายขึ้นหลังจากได้รับคำยืนยันจากเขา จากนั้นเธอก็เล่าถึงผลจากการพูดคุยก่อนหน้านี้ให้เขาฟัง

“นี่คือความเห็นของฉันนะคะ ดำรงกุลกรุ๊ปจัดหาสมุนไพรให้เราและช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับเราสำหรับความร่วมมือนี้ แต่ในด้านเทคโนโลยี ส่วนมากแล้วก็ต้องยกให้กับสถาบันวิจัยค่ะ ฉันพูดได้เลยว่าสถาบันคือเจ้าของเทคโนโลยีหลักในการพัฒนายาใหม่ตัวนี้ ด้วยเหตุนี้และเมื่อพิจารณาถึงประสบการณ์ของเราในการทำงานร่วมกับกลุ่มอื่นๆ กำไรจึงควรแบ่งออกเป็นยี่สิบแปดสิบ สถาบันวิจัยของเราจะรับส่วนแบ่งรายได้ที่มากกว่าค่ะ”

ถึงอย่างไร เธอก็เป็นผู้ดูแลของสถาบันวิจัย แม้ว่ารษิกาจะไม่คุ้นเคยกับด้านนี้มากเพียงพอนัก เธอก็ยังมีตัวตนที่ไม่ธรรมดา

ดวงตาของเลอศิลป์ฉายแววชื่นชมขณะที่เขาฟังเธอพูด เขายังเห็นท่าทีที่จริงจังของเธออีกด้วย

ในอีกด้านหนึ่ง เจตนินคิดว่าเขาหูฝากไป เขาบีบให้ตัวเองยังคงมีท่าทีที่สง่างาม “ขอโทษนะครับ ผมได้ยินไม่ค่อยชัด คุณรษิกา คุณกำลังบอกว่า…”

เธอย้ำอย่างใจเย็น “สถาบันวิจัยจะรับกำไรในสัดส่วนแปดสิบเปอร์เซ็นต์จากยอดขายยาตัวนี้ ขณะที่ดำรงกุลกรุ๊ปจะรับผลกำไรที่ยี่สิบเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

เจตนินอดหัวเราะไม่ได้ “คุณล้อผมเล่นหรือเปล่า? คุณรษิกา นั่นคือกำไรทั้งหมดที่คุณยินดีแบ่งให้เราหลังจากที่ดำรงกุลกรุ๊ปมีส่วนร่วมอย่างมากกับโครงการนี้อย่างนั้นเหรอครับ?”

ดวงตาของรษิกาฉายแววแห่งความมุ่งมั่น “ตระกูลดำรงกุลกรุ๊ปเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงมานับศตวรรษในวงการแพทย์แผนโบราณ ดังนั้นคุณต้องตระหนักดีถึงกฎเกณฑ์ในสาขาเภสัชกรรม ในความเป็นจริง การคิดค้นเทคโนโลยีหลักเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการวิจัยและพัฒนาทางการแพทย์ ในบริบทของการมีส่วนร่วม ฉันมั่นใจว่าสถาบันวิจัยของเราทุ่มเทความพยายามมากกว่าดำรงกุลกรุ๊ปมากค่ะ”

เจตนินหันไปมองเลอศิลป์และตัดสินใจกับสถานการณ์นี้อย่างรวดเร็ว

เห็นได้ชัดแล้วว่า นี่คือผลของการพูดคุยกันเมื่อครู่นี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม