หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1818

ในห้องทำงานของฝนทิพย์ พนักงานฝ่ายการเงินกำลังรายงานว่า “เนื่องจากราคาที่ปรับขึ้น ทำให้ค่าใช้จ่ายของเราในเดือนนี้เพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่ว่าลูกค้าของเราได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบัน ลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเราคือสถาบันวิจัยและโรงงานของคุณหมอรษิกา เมื่อพวกเขาจ่ายเงินที่เป็นหนี้ให้เรา กำไรของเราก็จะเพิ่มขึ้นอีก!”

เมื่อเขาพูดจบแล้ว ฝนทิพย์ก็เซ็นเอกสารที่จำเป็นทันที จากนั้นก็ทำท่าบอกให้เขาออกไป

ไม่นานหลังจากนั้น ชโยดมก็เข้ามาในห้องทำงานพร้อมกับดอกกุหลาบแดงช่อใหญ่ ซึ่งเขาก็ส่งให้เธออย่างรวดเร็ว

ฝนทิพย์มีความสุขมากเมื่อได้เห็นเช่นนั้น เธอรีบยืนขึ้นแล้วโผเข้าหาเขาทันที

“คุณไม่น่าทำแบบนี้ในห้องทำงานนะ เพราะที่นี่มีแค่ฉากกั้นกระจกฝ้าเท่านั้น คนข้างนอกคงเดาได้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ในห้อง” เขายิ้มกว้าง ชายหนุ่มวางดอกกุหลาบลงแล้วกอดเอวเธอไว้ทันที

“ฉันไม่สนหรอก อันที่จริง ฉันก็อยากจะประกาศกับทุกคนแล้วว่าคุณเป็นผู้ชายของฉัน!” ในตอนนั้นเอง เธอก็จมอยู่กับความสุขของความโรแมนติกอย่างเต็มที่ ฉันหลงใหลในตัวผู้ชายร้ายกาจคนนี้ เขาเป็นคนสอนให้ฉันขึ้นราคาและค่อยๆ ดึงดูดเจ้าของบริษัทสมุนไพรเหล่านั้นให้มาหาฉัน ในขณะเดียวกัน ฉันก็สร้างอุปสรรคให้กับรษิกาด้วย ตอนนี้ที่ต้นทุนของวัตถุดิบเพิ่มขึ้น ความต้องการของเธอที่จะขายยาในราคาต่ำก็จะไม่มีวันเป็นจริง ฉันทำสิ่งที่เจตนินทำไม่ได้! มันเป็นไปตามแผนของชโยดม แม้แต่เลอศิลป์ยังไม่สามารถควบคุมราคาของยาได้ตอนนี้ เขาจะทำได้ยังไงในเมื่อทุกคนในห่วงโซ่อุปทานต่างก็ทำเงินได้มากขึ้น?

“ช่วงนี้คุณทำได้ดีทีเดียว! วันนี้ผมมีเวลาว่าง งั้นหลังจากคุณเลิกงาน ผมจะพาคุณไปทานมื้อเย็นที่ร้านอาหารดีๆ” ชโยดมดีใจเมื่อเห็นว่าเธอหลงใหลเขามากแค่ไหน

เขามักจะมีเสน่ห์ในการทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักเขาและทำทุกอย่างตามที่เขาต้องการ แม้กระทั่งทำร้ายตัวพวกเธอเองก็ตาม

“โอเค รอฉันหน่อยนะ อีกไม่นานก็เสร็จงานแล้ว” เธอจูบเขาด้วยความยินดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม