หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1889

ในวันที่สาม ผลิตภัณฑ์ชุดที่สามของฟลอร่าเวอบากรุ๊ปก็ขายหมดเกลี้ยง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ประกาศข่าวดีอย่างรวดเร็ว และในเวลาเดียวกันก็ประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกว่าเรเดียนซ์ไวท์เทนนิ่งครีม

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ซึ่งมีราคาชิ้นละหนึ่งพันชิ้น ได้เปิดตัวเป็นสินค้าพรีออเดอร์ และมีจำหน่ายเพียงหนึ่งแสนชิ้นเท่านั้น

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พรีออเดอร์สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ผู้บริโภคทุกคนต่างกระตือรือร้นที่จะสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เวลาบ่ายสามโมง อรอุษากำลังฟังผู้บริหารรายงานผลการขายในห้องประชุมอย่างใจเย็น

ผู้บริหารทุกคนตื่นเต้นมาก จึงอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมอรอุษาถึงดูไม่สะทกสะท้านเลย จริงๆ แล้ว เธอดูเฉยเมยราวกับว่าเธอไม่ได้สนใจผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมที่บริษัททำได้เลย

ความจริงแล้ว อรอุษาไม่สนใจสิ่งที่เธอได้ยินเพราะเธอรู้สึกกังวล ทำไมฉันถึงไม่ได้ยินผู้บริโภคบ่นเลย ฉันตื่นนอนมาตอนเจ็ดโมงเช้านี้ และตั้งแต่นั้นมา ฉันก็รอให้สื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาของฟลอร่าเวอบากรุ๊ปอย่างไรก็ตาม ฉันอัปเดตแพลตฟอร์มข่าวระดับชาติหลักๆ ในชวาลาอยู่เรื่อยๆ และฉันก็ยังไม่เห็นข่าวแบบนี้ถูกนำเสนอเลย เป็นไปไม่ได้ ผู้บริโภคซื้อไปเป็นแสนชุด ทำไมฉันถึงยังไม่ได้ยินเรื่องร้องเรียนแม้แต่ข้อเดียว กฤษณาบอกฉันว่าแม้แต่หยดเดียวของสารละลายก็อาจทำให้เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงบนผิวหนังได้ และอาจทำให้ผิวหนังเน่าได้ ทันทีที่พวกเขาทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ พวกเขาจะรู้ว่ามันปนเปื้อน เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น ฟลอร่าเวอบากรุ๊ปจะได้รับกระแสตอบรับเชิงลบและล้มละลาย ไม่มีทางกลับมาอีก ที่สำคัญที่สุด ผู้บริโภคเหล่านั้นจะแจ้งความต่อตำรวจ และตำรวจจะทำการสืบสวนเรื่องนี้ ในฐานะบุคคลสำคัญในผลิตภัณฑ์ รษิกาก็น่าจะต้องถูกจับกุมอย่างแน่นอน

ความคิดของอรอุษาสับสนวุ่นวาย และความคิดต่างๆ ก็เข้าครอบงำจิตใจของเธอ เป็นไปได้ไหมว่าสารที่กฤษณาให้มาจะไม่มีผลต่อผลิตภัณฑ์เลย?

อรอุษาอยากได้คำตอบจากกฤษณามาก แต่ความพยายามทั้งสามครั้งของเธอที่จะติดต่อกฤษณาก็ไม่เป็นผล

ดังนั้น อรอุษาจึงรู้สึกวิตกกังวลอย่างมาก

ตอนที่ 1889 หลอกฉัน 1

ตอนที่ 1889 หลอกฉัน 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม