หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1935

เมื่อขึ้นรถไปแล้ว เด็กๆ ก็เริ่มเล่าเรื่องราวที่พวกเขาได้เรียนรู้ที่สถาบันให้พ่อแม่ฟัง

ไอรดาได้ทำความรู้จักกับเด็กหญิงที่เป็นมิตรมากคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเข้าร่วมชั้นเรียนและมีความหลงใหลในงานออกแบบ แม้ว่าเด็กหญิงคนนั้นจะอายุมากกว่าไอรดาสองปี แต่เธอก็เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์อบอุ่นที่ไอรดาเป็นเจ้าของ

“เด็กหญิงคนนั้นชื่ออิงอร เจนกุล นอกจากจะเรียนออกแบบแล้ว เธอยังเรียนชีววิทยาเก่งด้วย เธอก็เลยเล่าให้หนูฟังเกี่ยวกับชีววิทยามากมาย เธอสุภาพและถ่อมตัว ไม่เหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ ในสถาบัน ต่อไป หนูขอชวนเธอมาที่บ้านของเราได้ไหมคะ?” ดวงตาของไอรดาเต็มไปด้วยความคาดหวังเมื่อเธอเหลือบไปมองพ่อแม่ของเธอ

รษิกาพยักหน้าทันทีและยิ้ม “แน่นอน! ในเมื่อเธอเป็นเพื่อนที่ดี ลูกก็ควรให้การต้อนรับเธออย่างดีที่สุดนะ บางทีลูกอาจจะไปเรียนทำขนมหรืออาหารบางอย่างเพื่อต้อนรับเธอก็ได้”

“ได้เลยค่ะ! สอนหนูด้วยนะคะแม่! หนูจะพยายามเรียนให้ดีที่สุดเลย!” ไอรดาตอบรับอย่างยินดี

ระหว่างนั้น อชิกับเบนนี่กำลังคุยกับเลอศิลป์เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้ร่ำเรียนมาในวิชาประวัติศาสตร์ เมื่อพวกเขาคุยถึงเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์และบุคคลสำคัญ เลอศิลป์ก็ใช้โอกาสนี้ช่วยเหลือให้เด็กๆ พัฒนาความเข้าใจในหัวข้อต่างๆ ได้ดีขึ้น

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า บรรยากาศอันแสนสุขในรถนั้นทำให้จิตใจของรษิกาเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ทันทีที่พวกเขามาถึงคฤหาสน์ ปู่ย่าของเด็กๆ ก็รีบเข้าไปหาพวกเขา

เอกพลตื่นเต้นที่จะเล่นหมากรุกกับอชิและเบนนี่ ขณะที่ศศิตากระตือรือร้นจะช่วยไอรดาตัดเย็บชุด ไอรดาสัญญากับศศิตาว่าเธอจะตัดเย็บชุดพิเศษให้กับศศิตา และศศิตาก็รู้สึกตื่นเต้นมาก

ที่โรงพยาบาล จักรภพชอบไปรับเมธินีหลังเลิกงานทุกวัน

เขาพาเมธินีและเรขาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ รอบๆ เมืองหัสดิน และพวกเขากำลังวางแผนเดินทางไกลต่อไป

น่าเสียดายที่เมธินีต้องกลับไปทำงาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม