หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1936

เมื่อจิรายุเข้ารับตำแหน่งแล้ว การตัดสินใจแรกของเขาคือการเปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผลิตภัณฑ์ในระยะที่สี่ของฟลอร่าเวอบากรุ๊ป โดยร่วมมือกับแบรนด์อบอุ่น

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บริษัทขายได้ห้าแสนชุด เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า บริษัทจึงมอบเสื้อผ้าเด็กแบรนด์อบอุ่นเป็นของขวัญให้ทุกคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท

ในเวลาเดียวกัน แบรนด์อบอุ่นได้เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายที่คล้ายคลึงกัน ผู้ที่ใช้จ่ายกับบริษัทมากพอสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ของฟลอร่าเวอบากรุ๊ปเป็นของขวัญได้

การส่งเสริมการขายระหว่างแบรนด์ดังกล่าวทำให้มูลค่าทางการตลาดของทั้งสองบริษัทพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

จากนั้น จิรายุจึงเริ่มแผนที่สองของเขา โดยเขารับบทเป็นทูตของบริษัทในการโฆษณา

ส่งผลให้ยอดขายที่คาดไว้เกินห้าแสนหน่วย ฟลอร่าเวอบากรุ๊ปต้องประกาศว่าจะเพิ่มการผลิต

แบรนด์อื่นๆ ต่างหวาดผวาเพราะบริษัทเติบโตอย่างรวดเร็ว

ในอีกไม่กี่วันต่อมา บัญชีโซเชียลมีเดียจำนวนมากโจมตีฟลอร่าเวอบากรุ๊ป โดยเจตนาและโพสต์วิดีโอที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง บางบัญชีถึงกับเริ่มรวมกลุ่มกันคว่ำบาตรฟลอร่าเวอบากรุ๊ปด้วย

จิรายุตอบสนองต่อเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ชี้แจงความเข้าใจผิดทันทีและร่วมมือกับตำรวจเพื่อสืบสวนบัญชีเหล่านั้น

ในที่สุดพวกเขาก็ค้นพบว่าที่อยู่ไอพีของบัญชีเหล่านั้นมาจากต่างประเทศ และไม่สามารถระบุได้ว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

แต่พวกเขาก็แก้ไขวิกฤติได้อย่างดีเยี่ยมจนสามารถดึงดูดแฟนๆ กลุ่มใหม่ให้เข้ามาที่บริษัทได้

เธอเบ้ปาก “ก็ได้ ฉันสงสัยว่าจิรายุจะกล้าแสดงตัวต่อหน้าคุณหรือเปล่า ถึงอย่างนั้น ฉันก็พอใจกับผลงานของเขาจนถึงตอนนี้ ฟลอร่าเวอบากรุ๊ปมีมูลค่าถึงเจ็ดหมื่นล้านแล้ว! ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่นเป็นเงินเท่าไร!” ฉันต้องยอมรับว่าเลอศิลป์และเพื่อนๆ ของเขาเป็นเครื่องทำเงินที่น่ากลัวมาก

“คุณรู้ไหมว่าถ้าคุณตั้งราคายาไว้สูงกว่านี้ โรงพยาบาลและบริษัทยาของคุณก็จะมีมูลค่าสูงกว่าฟลอร่าเวอบากรุ๊ปอย่างน้อยสิบเท่า!” จริงๆ แล้ว เลอศิลป์ไม่กล้าที่จะประเมินตัวเองสูงเกินไปกว่ารษิกาในแง่ของการค้า มูลค่าที่ซ่อนอยู่ของสถาบันวิจัยและบริษัทยาของภรรยาฉันนั้นน่ากลัวกว่าอะไรทั้งหมด ท้ายที่สุดแล้ว ธุรกิจใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำรงชีวิตของมนุษย์นั้นสามารถสร้างรายได้ได้มากเท่าที่ต้องการอย่างไม่ต้องสงสัย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม