หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 753

ในขณะเดียวกัน หลังจากที่เลอศิลป์ออกจากบ้านของรษิกาเขาก็ตรงไปที่สำนักงานทันเวลาการประชุมที่กำหนดไว้พอดี

หลังจากการประชุมสิ้นสุดลง เลอศิลป์เพิ่งออกมาจากห้องประชุมขณะที่เห็นครรชิตเดินเข้ามาหาเขาจากระยะไกล ครรชิตดูกังวลเล็กน้อยเมื่อเห็นเลอศิลป์ “คุณเลอศิลป์ครับ”

คิ้วของเลอศิลป์ขมวดเล็กน้อย "เกิดอะไรขึ้น?"

ครรชิตยังคงแสดงสีหน้าลำบากใจ เขากล่าวว่า “มีบางอย่างผิดปกติในโครงการที่เรามีกับคชาเรศกรุ๊ปครับ”

สีหน้าของเลอศิลป์เคร่งเครียดขึ้นเมื่อเขาเดินกลับไปที่ห้องทำงานของเขา และครรชิตก็เดินตามหลังเขาเข้าไปในห้องทำงานเงียบๆ ก่อนที่จะปิดประตูตามหลังเขา

"มีปัญหาอะไร?" เลอศิลป์ถามด้วยน้ำเสียงทุ้มลึก

ก่อนหน้านี้ความร่วมมือกับคชาเรศกรุ๊ปก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น

ครรชิตตอบว่า “คนจากบริษัทยาทางตะวันตกเฉียงเหนือเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย พวกเขาไม่คิดจะยอมรับเงื่อนไขการเข้าครอบครองที่เราเสนอไปครับ”

เลอศิลป์ขมวดคิ้วแน่นขึ้นทันทีที่เขาได้ยินข่าว

การเข้าครอบครองบริษัทยาดังกล่าวถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการนี้ เพื่อให้ประสบความสำเร็จฟ้าศิริสวัสดิ์กรุ๊ปและคชาเรศกรุ๊ปได้ทุ่มเทความพยายามลงไปอย่างมาก พวกเขายังให้สิทธิประโยชน์มากมายในราคาที่ขอซื้อ หลังจากการเจรจาหลายครั้งทั้งสองฝ่ายก็บรรลุข้อตกลงและสิ่งเดียวที่ต้องทำคือลงนามในสัญญา

ทว่าคนจากบริษัทยากลับคำพูดอย่างกะทันหัน

"ทำไมล่ะ? อีกฝ่ายระบุเหตุผลหรือเปล่า?” เลอศิลป์สงสัยพลางขมวดคิ้ว

สีหน้าของครรชิตอมทุกข์อย่างชัดเจนมากขึ้น “เป็นเพราะ... ตระกูลดำรงกุลครับ สถาบันวิจัยที่เพิ่งก่อตั้งใหม่ของตระกูลดำรงกุลได้ติดต่อกับบริษัทยาแห่งนี้เมื่อเร็วๆ นี้ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาเสนอเงื่อนไขแบบไหน”

ตระกูลดำรงกุล...

เรื่องอื้อฉาวของรษิกาก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รับการชี้แจงให้ชัดเจนทั้งหมด มีเพียงส่วนที่เกี่ยวข้องกับทักษะทางการแพทย์ของเธอเท่านั้นที่ได้รับการชี้แจง แต่ไม่มีฝ่ายใดออกมาให้คำอธิบายที่สมเหตุสมผลแก่สาธารณชนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับเจตนินเลย และตอนนี้ตระกูลดำรงกุลกำลังเข้ามาขัดขวางโครงการของฉัน

หากเราประนีประนอมแบบสุ่มสี่สุ่มห้า มันก็มีแต่จะทำให้บริษัทนั้นร้องขอเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม