การเกิดใหม่ของนางสนมพิษ: อัครมเหสี นิยาย บท 10

เมื่อเห็นฉากนี้ เฟิง ชิงหวู่อดไม่ได้ที่จะเยาะเย้ย เธอคิดว่าเฝิง ซูเป็นคนที่ไม่ธรรมดา แต่เธอก็เป็นคนโง่เช่นกัน

เธอคิดวิธีนี้ขึ้นมาจริงๆ แม้ว่าเธออยากจะโกหก อย่างน้อยเธอก็ต้องมีเหตุผลมากกว่านี้ การโกหกแบบนี้ ฉันเกรงว่าจะไม่มีใครเชื่อนอกจากตัวเธอเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยง ผู้คนที่มีดวงตาที่เฉียบแหลมคาดเดาบางอย่างในใจอยู่แล้ว

Feng Aotian ยืนอยู่ข้างๆ มอง Feng Su ด้วยสายตาโกรธ เขาไม่ได้พูด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่เข้าใจ ตรงกันข้าม ในฐานะจักรพรรดิ เขารู้เรื่องเหล่านี้ดี

จักรพรรดิฉีนั้นหล่อเหลาและหล่อเหลาและเจ้าหญิงจางซูก็ถึงวัยแต่งงานแล้ว หากทั้งสองสามารถเป็นคู่รักได้ มันจะเป็นความปิติยินดีอย่างยิ่งสำหรับทั้งครอบครัวและประเทศ

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ คิ้วของ Feng Aotian ที่เดิมขมวดแน่นก็ผ่อนคลายลงทันที และดวงตาของ Danfeng คู่หนึ่งก็มองไปที่จักรพรรดิ Qi ด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย

“ฮ่องเต้ฉี ข้าไม่เคยคิดว่าจักรพรรดิฉีจะเป็นคนใจร้อนเช่นนี้ หากท่านชอบน้องสาวของข้า ท่านสามารถมาขอแต่งงานได้ ข้าผิดหวังอย่างยิ่งที่ท่านทำสิ่งนี้”

ก่อนที่ Feng Aotian พูดจบ เขาก็ถูกขัดจังหวะโดย Lin Zhiyan

“ฮ่องเต้ฮุ่ย คุณสามารถทานอาหารตามอำเภอใจได้ คุณพูดเรื่องแบบนี้โดยไม่เลือกปฏิบัติไม่ได้ ความจริงคืออะไร จักรพรรดิฮุ่ยเชื่อว่าทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับฉันจากคำพูดฝ่ายเดียวของอีกฝ่าย

มันเกินจริงและทำให้ฉันรู้สึกแผ่วเบาว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงสิ่งที่คนอื่นวางแผนไว้! "

Lin Zhiyan เยาะเย้ยและจ้องมองอย่างเงียบ ๆ ที่ Feng Su ซึ่งคุกเข่าอยู่บนพื้นด้วยสายตาของเขา เขาคิดว่า ทัศนคติของเขาชัดเจนเพียงพอแล้วในตอนนี้

หากองค์หญิงจางซูรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นางคงปกปิดเหตุการณ์นี้ไว้ และเขาคงทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ใครเคยคิดว่าอีกฝ่ายงมงาย

ถ้าเขาอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ แล้วถ้าเขาทำให้อีกฝ่ายสมบูรณ์แบบล่ะ?

“ฮ่องเต้ฉี คำพูดของคุณหมายความว่าอย่างไร? เป็นไปได้ไหมที่เจ้าหญิงผู้สง่างามแห่งอาณาจักรฮุยของข้าต้องการวิธีที่ไร้ยางอายเช่นนี้เพื่อแต่งงานกับตัวเอง!”

เดิมทีคิดว่างานเลี้ยงของ Lin Zhi จะทำให้เรื่องนี้เป็นที่รับรู้ และการแต่งงานระหว่างทั้งสองประเทศก็เป็นงานที่สนุกสนานมาก และนี่คือสิ่งที่จักรพรรดิ Qi มาเยือน แต่เขาไม่คาดคิดว่าจักรพรรดิ Qi จะเป็นเช่นนั้น ตรงไปตรงมา

มันทำให้ Feng Aotian รำคาญจริงๆ เขาจ้องมองไปที่ Feng Su ซึ่งคุกเข่าอยู่บนพื้นด้วยความโกรธ

“ฮ่องเต้ฉี เป็นไปได้ไหมว่าท่านต้องการ...” เฝิงซูเจียวร้องออกมาด้วยความประหลาดใจ ดวงตากลมโตเต็มไปด้วยน้ำตา

Lin Zhiyan เย้ยหยันและไม่พูดอะไร ยิ่งเขาเป็นเช่นนี้ Feng Su ก็ยิ่งรู้สึกไม่สบายใจในใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขานึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เขารู้สึกหนาวสั่นไปทั่วร่างกาย

เฝิง ซู่ดึงกิ๊บออกจากหัวของเธอแล้วสวมไว้ที่คอ: "ถ้าคุณไม่ต้องการยอมรับ ซูเอ๋อก็ไม่โทษคุณ ซูเอ๋อต้องตายเพื่อแสดงความทะเยอทะยานของเธอ และฉันขอร้อง ฮ่องเต้อย่าทำให้เขาอับอาย!” ปิ่นกำลังจะสะกิดคอของไป่เหนียน

แต่เขาไม่คาดคิดว่าจะถูกเฝิง อ้าวเทียนฉวย เฝิง ซูอยู่ในอ้อมแขนของเฝิง อ้าวเทียนอย่างปวกเปียก สะอื้นด้วยเสียงแผ่วเบา รูปลักษณ์ของเขาช่างน่าสมเพชยิ่งนัก

"ฮ่องเต้ฉี! ฉันเคารพคุณในฐานะแขกคนหนึ่ง และฉันก็ทนคุณครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันไม่ต้องการให้คุณเป็นคนเลวทรามเช่นนี้ที่ทำลายความบริสุทธิ์ของน้องสาวของจักรพรรดิและหลบเลี่ยงทุกวิถีทาง! คุณพร้อมที่จะแบกรับ ความพิโรธของประเทศหุยของข้า!"

Feng Aotian ปล่อยเสียงคำรามอันดัง ซึ่งทำให้เหตุการณ์ระหว่างสองประเทศรุนแรงขึ้น และบรรยากาศก็ตึงเครียดอย่างมากชั่วขณะหนึ่ง

Feng Qingwu ยืนอยู่ข้างๆ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความสนุกสนาน Feng Su ใช้ความพยายามอย่างมากในครั้งนี้เพื่อที่จะได้แต่งงานกับ Lin Zhiyan ฉันกลัวว่า Lin Zhiyan จะถึงวาระในครั้งนี้ และเธอจะแต่งงานกับดอกไม้นี้อย่างแน่นอน Overlord Flower แต่งงานแล้ว!

มีการถกเถียงกันมากมายในหมู่ผู้คนพวกเขาทั้งหมดคิดว่านี่คือจุดจบของเรื่องและมันจะจบลงด้วยการที่จักรพรรดิ Qi รับใช้เบา ๆ ใครจะคิดว่าภายใต้สถานการณ์เช่นนี้จักรพรรดิ Qi จะยังสามารถหัวเราะเบา ๆ ได้ .

“ฮ่องเต้ฮุ่ย เจ้าวางแผนที่จะบังคับแต่งงานกับน้องสาวของเจ้าเพื่อต่อต้านข้าหรือ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การเกิดใหม่ของนางสนมพิษ: อัครมเหสี