การเกิดใหม่ของนางสนมพิษ: อัครมเหสี นิยาย บท 9

ในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เหอเหว่ยก็ถูกเลี้ยงดูมา หลี่รูเบ็นดูมีความสุข แต่เห็นว่าเขาแต่งตัวสะอาดหมดจด มีใบหน้าที่หวาดกลัว และหัวใจของเขาก็แข็งทื่อ มันจะต่างกับที่องค์หญิงจางซูพูดได้อย่างไร?

กลายเป็นว่าเมื่อ Feng Qingwu ออกจากคฤหาสน์เจ้าหญิง Feng Su ส่งคนไปขโมย Li Rou ออกจากคุกใต้ดิน เกาใบหน้าของเธอ ฆ่าลูกของเธอ และตำหนิ Feng Qingwu สำหรับการเล่นในวันนี้!

แต่เฟิง ชิงหวู่ไม่รู้ เฝิง ซูคิดว่าเธอตายไปไม่ถึงวันหรือสองวัน

“รัฐมนตรีผู้กระทำผิด เหอเหว่ย ได้พบกับฝ่าบาท สตรี และเจ้าหญิง”

เขาดูดีมากจริงๆ คุกเข่าลงตรงนั้นในตอนนี้ เขารู้สึกโล่งใจเล็กน้อย

Feng Aotian พูดถึงเรื่องนี้แล้วถาม He Wei ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

Li Rou คุกเข่าอยู่ข้างๆ เพียงรอสักครู่เพื่อ "เปิดเผยความจริง" ของสถานการณ์ที่น่าเศร้าของ Feng Qingwu เมื่อเธอถูกตัดสิน จริง ๆ แล้วเธอหัวเราะออกมาเมื่อคิดถึงเรื่องนี้

“กลับไปหาฝ่าบาท รัฐมนตรีผู้กระทำผิดและเจ้าหญิงเคยรักกัน แต่ Li Rou ผู้หญิงเลวคนนั้นปีนขึ้นเตียงขณะเมา ทำให้เกิดความสงสัยระหว่างรัฐมนตรีอาชญากรและเจ้าหญิง”

เหอเหว่ยพูดช้าๆ และสิ่งที่เฟิงชิงหวู่พูดก็เหมือนกัน ดวงตาของหลี่รู่เบิกกว้าง และเขาตะโกนด้วยความไม่เชื่อ: "คุณรู้ไหมว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร?!"

น่าเสียดายที่เหอเหว่ยเพียงแค่มองเธออย่างเฉยเมยและพูดว่า: "กลับไปหาฝ่าบาท รัฐมนตรีผู้กระทำผิดมีเรื่องจะรายงาน"

"พูด" Feng Aotian อารมณ์ดีขณะที่รักษาหน้าราชวงศ์ไว้

แต่ฉันได้ยินเหอเว่ยพูดว่า: "ทุกสิ่งในวันนี้ถูกจัดการโดยเจ้าหญิงจางซู ใบหน้าของหลี่รู่และลูกเป็นลายมือของเธอทั้งหมด เจ้าหญิงจางซูถึงกับขู่รัฐมนตรีอาชญากร แต่รัฐมนตรีอาชญากรหย่าร้างแล้ว แต่ก็ยังรักเจ้าหญิง จึงไม่เห็นด้วย"

ทันทีที่คำพูดเหล่านี้ออกมา ไม่ว่าจะเป็น Feng Aotian หรือ Feng Su แม้แต่ Mrs. Shangshu ก็ไม่ได้คาดหวังถึงการพลิกกลับเช่นนี้ และกรามของเธอก็อ้าปากค้างด้วยความตกใจ

คุณกล้าดียังไงมาใส่ร้ายฉัน!” ใบหน้าของเฝิงซูซีดเล็กน้อย และเธอก็รู้สึกผิด แต่ตอนนี้เธอรีบลุกขึ้นเพื่อปฏิเสธ

“คุณใส่ร้ายพี่สาวฉันชัดเจนหรือเปล่า!” เฟิงชิงหวู่พูดเบา ๆ โดยไม่แม้แต่จะมองเธอ

ในความเป็นจริง ทันทีที่เธอเกิดใหม่ เธอรู้ว่า Fengsu กำลังส่งคนไปเฝ้าคฤหาสน์เจ้าหญิง และต่อมาเธอก็หลอกให้เธอพา Li Rou ออกไป สำหรับ He Wei นั้น Qiaoer ได้วางยาพิษให้เธอล่วงหน้า ดังนั้นเธอจึงต้องใช้มันเพื่อเธอ

มันเป็นงานเลี้ยงที่ดี แต่มันยากที่จะจบลงในเวลานี้ เฟิงอ้าวเทียนกดที่กึ่งกลางคิ้วของเขา และพูดด้วยใบหน้าที่น่าเกลียด

“กดทั้งสองเข้าไปในคุกใต้ดินก่อนแล้วค่อยคุยกัน”

เฟิงชิงหวู่ไม่คิดว่าจะทำอะไรกับเฟิงซูในวันนี้ ทุกอย่างเป็นเพียงกลอุบาย ดังนั้นเธอจึงโค้งคำนับเบาๆ

“วันนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะน้องสาวของฉัน ทำไมเราไม่จบที่นี่ ปล่อยให้สองคนนี้ออกไปจากวังและใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แม้ว่าความคิดของ Li Rou จะเลวร้าย แต่เธอก็สูญเสียลูกชายที่รักของเธอเช่นกัน จักรพรรดิคือ ใจดีและข้าเกรงว่าเขาจะไม่เห็นการฆ่า”

คำพูดเหล่านี้ตรงกับความอยากอาหารของ Feng Aotian เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงสองคนซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมชาติของเขา ไม่ว่าพวกเขาจะจัดการอย่างไรพวกเขาก็จะถูกวิจารณ์ได้ง่ายจากผู้อื่น ในเวลานี้ Feng Qingwu ยินดีที่จะคายมันออกมา ซึ่งดีที่สุด

"งั้นเรามาทำตามที่องค์หญิงเฟิง ชิงหวู่พูดกันเถอะ" หลังจากพูดจบ เขาก็ยกแก้วไวน์ขึ้นและทำความเคารพหลิน จื่อหยานจากระยะไกล "เรื่องตลกในวันนี้ทำให้จักรพรรดิฉีหัวเราะ และฉันหวังว่าไห่หาน"

"สิ่งที่จักรพรรดิ Hui พูด Huiguo สามารถมีผู้หญิงที่มีจิตใจบริสุทธิ์เช่นเจ้าหญิง Feng Qingwu ซึ่งเป็นสิ่งที่เปิดหูเปิดตาสำหรับฉัน"

Lin Zhiyan เกลี้ยกล่อม Feng Aotian ให้มีความสุขด้วยคำพูดสองสามคำและนางสนมหลิงก็เป็นคนที่มีไหวพริบตามสิ่งที่ฉันเห็นในวันนี้ Lin Zhiyan คนนี้สนใจ Feng Qingwu อย่างชัดเจนและการขายความช่วยเหลือให้เธอก็เป็น โปรดปราน

ดังนั้นเขาจึงกระซิบสองสามคำที่หูของ Feng Aotian

Feng Aotian ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นพยักหน้าและพูดว่า: "ใช้ประโยชน์จากงานเลี้ยง องค์หญิง Fengqingwu มีชื่อว่า Princess Hefeng และจะถูกสร้างเป็นชั้นหนึ่ง ในอนาคต Princess Mansion จะสร้างใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น Hefeng Mansion "

หลังจากออกไปตอนนี้ ไม่มีใครในห้องโถงปฏิเสธอีกต่อไป และพวกเขาทั้งหมดโค้งคำนับให้เฟิงชิงหวู่ด้วยความยินดี

มันยังเป็นจุดสิ้นสุดของงานเลี้ยง

ในอีกไม่กี่วันจะมีห้องอาบน้ำพุร้อน และเฟิง ชิงหวู่ก็ถูกทิ้งไว้ในวังเช่นกัน ขณะที่เขาหันหลังกลับและก้าวข้ามธรณีประตู Lin Zhiyan ถูกับร่างกายของเธอ

"เจ้าหญิงน่าสนใจจริงๆ"

ดูเหมือนว่าเธอจะพูดอะไรใกล้หู คลุมเครือเล็กน้อยและเอ้อระเหย เฟิง ชิงหวู่ใช้สองก้าวอย่างรวดเร็ว หลีกเลี่ยงการจ้องมองที่แผดเผา หัวใจของเธอแน่นด้วยความเหนื่อยล้า

วันรุ่งขึ้น Lin Zhiyan กำลังพักผ่อนอยู่ในวัง Tongming แต่เห็นสาวรับใช้มาส่งข้อความโดยบอกว่า Princess Hefeng เชิญเขาเพื่อหารือเรื่องสำคัญ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การเกิดใหม่ของนางสนมพิษ: อัครมเหสี