กำราบรัก 20+ นิยาย บท 61

"ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลยนะ แล้วขอเตือนว่าพื้นที่บนอกเฮียมันเป็นของลินคนเดียว นอกจากลินแล้วห้ามให้ผู้หญิงคนไหนสัมผัสมันอีก ร่างกายของเฮียก็เป็นของลินเหมือนกัน ลินไม่ชอบให้ใครมาแตะต้องของๆลิน" ไพลินเลื่อนใบหน้าออกห่าง สบตากับแฟนหนุ่มอย่างจริงจัง ก่อนจะหยิบกระดาษทิชชูออกมาเช็ดทำความสะอาดท่อนแขนแกร่งของเขา

"ทำอะไร" บดินทร์ขมวดคิ้วมองการกระทำของแฟนสาว นึกเอ็นดูสีหน้าบูดบึ้งของเธอ

"เช็ดกลิ่นของผู้หญิงหน้าด้านออกจากตัวเฮียไง ตัวเฮียต้องมีแค่กลิ่นหนูคนเดียว"

"เขาจับเฮียแค่นี้กลิ่นมันไม่ติดหรอก มีแต่กลิ่นหนูเนี่ยแหละที่ติดอยู่ตามตัวเฮีย" ไพลินเบ้ปากอย่างนึกหมั่นไส้กับคำพูดของชายหนุ่ม ก่อนจะยกมือขึ้นมาบีบปลายคางของเขาเบาๆ

"หล่อนักเหรอ มีแต่ผู้หญิงหมายตานะ" เธอเค้นเสียงถามลอดไรฟัน แต่บดินทร์กลับอมยิ้มขบขันกับการกระทำของแฟนสาว สำหรับเขามันไม่ได้น่ากลัวเลยแม้แต่น้อย

"อย่าให้เห็นอีกนะว่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ผู้หญิงคนอื่นจับมือถือแขน ลินตบไม่เลี้ยงทั้งเฮียทั้งอีหน้าด้านคนนั้นแน่"

"เมียเฮียดุเหมือนหมาแม่ลูกอ่อนเลยนะ"

"กล้าเปรียบเทียบลินกับหมาเหรอ?"

"ก็หมาแม่ลูกอ่อนมันหวงลูกมันจะตาย หนูหวงเฮียเหมือนหมาแม่ลูกอ่อนหวงลูกมันเลย แต่เฮียโอเคนะ เฮียชอบโดนหวง"

"เดี๋ยวจะโดน" ไพลินใช้หลังมือตีแก้มแฟนหนุ่มเบาๆ พร้อมกับปรายตามองผู้หญิงที่เดินผ่านไปมาด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์ เมื่อเห็นสายตาของพวกหล่อนจ้องมองมาที่บดินทร์ แต่เมื่อเห็นหน้าเธอผู้หญิงเหล่านั้นก็รีบหลบสายตา

"ทีตอนนั้นโกรธเฮียจะเป็นจะตายที่เฮียหึงหนู แต่ตอนนี้หนูเหมือนเฮียตอนนั้นเลยนะ"

"ไม่เหมือน" เธอหันหน้ากลับมาแย้งเสียงแข็ง "ตอนนั้นเฮียไม่เชื่อใจลิน เฮียดูถูกความซื่อสัตย์ของลิน แต่ตอนนี้ลินหึงเฮียเพราะมีผู้หญิงหน้าด้านมันอ่อยเฮียต่อหน้าต่อตา ลินไม่ชอบ"

"แล้วมันต่างกันตรงไหน"

"ต่างกันตรงที่เราไม่ได้ทะเลาะกันไง ลินยังเชื่อใจเฮียเหมือนเดิม แต่ไม่ไว้ใจผู้หญิงพวกนั้น ยิ่งอีตอแหลมิ้นอะไรนั่นยิ่งไม่ไว้ใจมันเลย"

"หนูไม่จำเป็นต้องไว้ใจทุกคนบนโลกนะ ไว้ใจเฮียคนเดียวก็พอ แคร์แค่เฮียคนเดียวก็พอแล้ว"

"ลินเชื่อใจเฮียนะว่าเฮียจะไม่นอกใจลิน แต่เสียใจด้วยที่ลินเกิดมาขี้หึง ทนโดนหึงต่อไปเถอะ" ไพลินเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้จนหน้าผากเกือบจะชนกับปลายคางของแฟนหนุ่ม ทำให้บดินทร์ต้องเป็นฝ่ายโน้มใบหน้าลงมาหาเธอเอง

"หลักกิโลน้อยของเฮียนี่ขี้หึงจังเลยนะ แถมไม่กลัวคนอีก สมแล้วที่เป็นเมียเฮีย"

"ถ้าลินเป็นหลักกิโลเฮียก็เปรตดีๆเนี่ยแหละ"

"กล้าด่าเฮียขนาดนี้เลยเหรอ"

"เขาเรียกว่าเปรียบเทียบ"

"แต่เพจข่าวของมหาลัยมันชอบอวยพวกเฮียว่าเหมือนนายแบบนะ" บดินทร์ยิ้มมุมปาก "ที่น่าตลกกว่านั้นคือเฮียกับพวกไอ้เหมสูงเกือบเท่ากันหมดเลย นี่มันแก๊งนายแบบชัดๆเลยนะ ถึงว่าสาวๆสวยๆอยากได้เฮียเป็นผะ...อึก!"

คำพูดสุดท้ายยังไม่ทันได้เอ่ยออกมาก็ต้องเบ้หน้าเพราะหมัดหนักๆของไพลินที่ต่อยเข้ามากลางหน้าท้องโดยที่เขายังไม่ทันตั้งตัว บดินทร์ทำหน้าบิดเบี้ยวเมื่อโดนอาการจุกเล่นงาน

"จะต่อยก็ช่วยบอกกันหน่อย เฮียเกร็งท้องไม่ทัน"

"เป็นผู้ชายของลินห้ามชมผู้หญิงคนอื่นว่าสวย"

"เฮียยังไม่ได้ชมใครเลยนะ"

"พูดลอยๆลินก็ไม่ชอบ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กำราบรัก 20+