ขอเกิดใหม่ เป็นภรรยาคุณชายโม่ นิยาย บท 9

ทันทีที่พูดออกไป ฉู่เสี่ยวเสี่ยวก็เห็นว่าสีหน้าของกู้เหม่ยอวี้นั้นเปลี่ยนไป ฉู่เสี่ยวเสี่ยวจึงรู้สึกเสียใจขึ้นมาในทันที ทำไมเธอถึงได้รีบยอมรับออกมาทันทีที่เริ่มร้อนรนกันนะ

กู้เหม่ยอวี้มองไปที่ฉู่เสี่ยวเสี่ยว ก็พลันขมวดคิ้วขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ถ้าหากว่าเป็นเซี่ยอันหรานที่พูดคำโกหกเหล่านี้ล่ะก็ กู้เหม่ยอวี้ก็คงจะกล่าวสั่งสอนอย่างแน่นอน

การเรียนมีปัญหาก็ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงอะไร แต่ชัดเจนว่าเป็นเพราะสาเหตุมาจากตนเองถึงได้สอบไม่ผ่าน และกลับไปปรักปรำอาจารย์ว่าทำไม่ดีต่อตน ถ้าอย่างนั้นก็เป็นปัญหาทางด้านคุณธรรมส่วนตนแล้ว

กู้เหม่ยอวี้ไม่คาดคิดว่าเซี่ยอันหรานจะเรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังจบเร็วถึงเพียงนี้ เธอเป็นเลิศในด้านการดนตรีเปียโน อีกทั้งยังเก่งภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส แต่ว่าฉู่เสี่ยวเสี่ยวไม่เพียงแต่สอบไม่ผ่าน แต่ภาษาอังกฤษก็พูดไม่คล่อง ซ้ำยังพูดจาใส่ความอาจารย์อีก กู้เหม่ยอวี้ไม่เข้าใจความคิดของฉู่เสี่ยวเสี่ยวเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอแล้ว

แต่ในเมื่อฉู่เสี่ยวเสี่ยวไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆของกู้เหม่ยอวี้ เธอจึงจำเป็นที่จะต้องเป็นกังวลต่อความรู้สึกของฉู่เสี่ยวเสี่ยวให้มากขึ้น

กู้เหม่ยอวี้ลังเลอยู่ชั่วครู่ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้พูดด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวเท่าไหร่นัก เพียงแต่พยายามอย่างอ่อนโยนแล้วเอ่ยขึ้นมาว่า “เสี่ยวเสี่ยว ทำไมหนูถึงทำแบบนี้ล่ะ สอบไม่ผ่านก็ไม่เป็นอะไร แต่หนูจะพูดโกหกใส่ความคนอื่นไม่ได้นะ ถ้าหากว่าฉันฟังคำของหนูแล้วไปหาอาจารย์ท่านนั้นที่โรงเรียน มันจะส่งผลกระทบต่ออาจารย์ท่านนั้นมากแค่ไหนกัน”

ฉู่เสี่ยวเสี่ยวรีบร้องไห้โฮออกมา แล้วพูดเสียงเล็กสะอึกสะอื้นว่า “หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูกลัวว่าคุณแม่จะเสียใจ ถึงได้พูดออกไปแบบนั้น หนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ........”

ขณะที่ฉู่เสี่ยวเสี่ยวพูดอยู่ ทันใดนั้นก็มีคนรับใช้หญิงคนหนึ่งเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “คุณผู้หญิงคะ คุณหนูคะ คุณชายถังมาแล้วค่ะ”

เมื่อเซี่ยอันหรานได้ยินดังว่า ก็ยิ้มอย่างเย็นเยียบขึ้นมา ถังรั่วชิวมาแล้วงั้นเหรอ มาได้ถูกเวลาจริงๆ นะ เธอกลับอยากที่จะตั้งใจดูภาพว่าถังรั่วชิวจะร่วมมือกับฉู่เสี่ยวเสี่ยวอย่างไรเสียจริง พวกเขาได้ทำเรื่องที่เลวร้ายกับเธอ และได้ทำเรื่องที่เลวร้ายต่อตระกูลเซี่ยนี้!

ถังรั่วชิวมีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาอ่อนโยน สวมใส่เสื้อผ้าสบายๆ สีขาว ท่วงท่าตอนที่กำลังก้าวเข้ามาหาอย่างช้าๆ นั้น ราวกับเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวในเทพนิยาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขอเกิดใหม่ เป็นภรรยาคุณชายโม่