ข้ามมิติมาหารัก นิยาย บท 10

เซี่ยเชียนเกอดมกลิ่นบุหรี่ที่ทำให้รู้สึกอยากอาเจียน เธอยกมือขึ้น ปิดจมูกของตัวเองไว้ ภายใต้การนำทางของผู้จัดการ ก็เดินไปถึงห้องแห่งหนึ่งที่มุมของผับพร้อมกับพ่อเซี่ย

ประตูเพิ่งเปิดออก กลิ่นเหม็นเลือดก็โชยเข้ามา ทำเอาเซี่ยเชียนเกอรีบเร่งฝีเท้าเดินเข้าไป มองเห็นหญิงวัยกลางคนที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือดนอนอยู่ด้านข้าง เซี่ยเชียนเกอผลักพ่อเซี่ยที่อยู่ตรงหน้าตัวเองออก แล้วรีบเข้าไปที่ข้างกายของหญิงวัยกลางคนคนนั้น เธอกำข้อมือของหล่อนไว้ ไม่รู้สึกถึงลมหายใจการมีชีวิตอยู่เลยสักนิด

ตายแล้ว

แม่ของเจ้าของร่างเดิมตายไปแล้ว...

"เซี่ยเวย!"

ในแววตาของเซี่ยเชียนเกอมีไอสังหารปรากฏขึ้นอย่างหนักหน่วง พ่อเซี่ยมองดูเซี่ยเชียนเกอที่อยากจะฆ่าตัวเขาเองทิ้งซะเดี๋ยวนี้ เขาจึงรีบอธิบายว่า "เชียนเกอ การตายของแม่เธอไม่เกี่ยวข้องกับฉันนะ ไม่เกี่ยวข้องกับฉันจริงๆ"

"เหอะ"

ไม่เกี่ยวข้องกับเขา?

แม่ของเจ้าของร่างเดิมถูกเขาส่งมายังที่แห่งนี้ ตอนนี้แม่ของเจ้าของร่างเดิมตายไปแล้ว เซี่ยเวยกลับพูดว่าไม่เกี่ยวข้องกับเขา?

ถึงแม้ว่าแม่ของเจ้าของร่างเดิมจะไม่ใช่เซี่ยเวยเป็นคนฆ่า แต่ก็เป็นการที่ถูกเซี่ยเวยทำให้ตายอย่างแน่นอน ดังนั้น เซี่ยเวยคนนี้คิดอยากจะผลักไสการรับผิดชอบทิ้ง!

เซี่ยเชียนเกอยื่นมือออกไปอย่างกะทันหัน บีบคอของเซี่ยเวยไว้อย่างแรง "เซี่ยเวย ฉันเคยบอกไว้ ถ้าหากว่าแม่ของฉันเป็นอะไรไป ฉันจะฆ่าคุณ เพื่อแก้แค้นให้กับเธอ ตอนนี้ฉันพูดแล้วทำได้ คุณไปตายซะเถอะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้ามมิติมาหารัก