ข้ามมิติมาหารัก นิยาย บท 11

ไม่คุ้มค่า!

เพราะงั้น เธอห้ามไปชดใช้ชีวิตให้กับสารเลวคนหนึ่ง

เซี่ยเชียนเกอค่อยๆคลายมือของตัวเอง เธอโยนเซี่ยเวยไว้บนพื้น "เย่หยิ่ง นายพูดถูก วิธีการแก้แค้นมีหลากหลายวิธี ฉันไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการที่รุนแรงที่สุด อีกอย่าง ฉันห้ามไปชดใช้ชีวิตให้กับสารเลวคนหนึ่ง และฉันเองก็ไม่สามารถทิ้งฝู้อวี้สิงไว้ได้ วันนี้ ฉันปล่อยมันไป รอวันใดวันหนึ่ง ฉันจะต้องให้มันชดใช้อย่างเจ็บปวดมากกว่าการตายแน่นอน!"

เซี่ยเชียนเกอทิ้งประโยคนี้ไว้ แล้วไปยังโซฟาที่อยู่ด้านข้าง อุ้มแม่ของเจ้าของร่างเดิมที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือดขึ้น แล้วออกมาจากห้อง

สุดท้ายแล้วเธอก็ไม่สามารถช่วยเจ้าของร่างเดิมปกป้องแม่ของหล่อนไว้ได้

แต่เธอสัญญากับหล่อน ว่าจะต้องช่วยแม่ของเจ้าของร่างเดิมแก้แค้นให้ได้แน่นอน เธอจะให้ทุกคนในตระกูลเซี่ย รวมกันไปลงนรกทั้งหมด!

...

หลังจากที่เซี่ยเชียนเกอพาแม่ของเจ้าของร่างเดิมออกจากผับเสน่หา เธอก็สั่งให้เย่หยิ่งพาเธอไปยังสุสานของโลกยุคสมัยนี้ เธอจะช่วยฝังศพให้กับแม่ของเจ้าของร่างเดิมด้วยตัวเอง

หลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมง เซี่ยเชียนเกอจัดการเรื่องทั้งหมดของแม่เจ้าของร่างเดิมจนเรียบร้อยหมดทุกอย่างแล้ว เธอเหม่ออยู่ที่ตรงหน้าสุสานของแม่เจ้าของร่างเดิมสักพัก จากนั้นก็กลับคฤหาสน์พร้อมกับเย่หยิ่ง

เซี่ยเชียนเกอเพิ่งจะจากไปครู่เดียว ก็มีคนชุดดำหลายคนปรากฏตัว แล้วขุดสุสานของแม่เจ้าของร่างเดิม ตามด้วยพวกเขานำตัวแม่ของเจ้าของร่างเดิมไป แล้วทำให้สุสานกลับคืนสู่สภาพเดิม

ทุกอย่างกลับคืนสู่ความสงบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้ามมิติมาหารัก