ข้ามมิติมาหารัก นิยาย บท 33

แต่ว่าเซี่ยเชียนเกอดูเหมือนจะแตกต่างจากเมื่อก่อน

อย่างน้อย มันก็แตกต่างจากเซี่ยเชียนเกอที่เขารู้จักก่อนหน้านี้มาก

เรื่องที่เซี่ยเชียนเกอทำร่างกายคนอื่น ได้รับการแก้ไขอย่างราบรื่นด้วยทักษะการพูดการเจรจาของเธอ

*

ตระกูลฝู้

ฝู้อวี้สิงได้รับข่าวจากเซี่ยเชียนเกอที่อยู่ในมหาวิทยาลัยเซิ่งเย่ เขาถือโทรศัพท์มือถือของเขาไว้ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโทรหาใคร ไม่นานหลังจากนั้น ทางมหาวิทยาลัยเซิ่งเย่ได้เผยแพร่ข้อความอย่างเป็นทางการ

"เนื่องจากท่านกรรมการฉินระหว่างชาวงการบริหารมหาวิทยาลัยเซิ่งเย่นั้นปฏิบัติตนอำเอียง ตอนนี้ตัดสินใจให้เขารับโทษถูกไล่ออก กรรมการคนใหม่จะเข้ารับตำแหน่งในเร็วๆ นี้ ประกาศไว้ ณ ที่นี้ มหาวิทยาลัยเซิ่งเย่"

เซี่ยเชียนเกอไม่ได้สงสัยเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนกรรมการคนใหม่ แต่ถึงแม้ว่าเซี่ยเชียนเกอจะไม่อยากรู้อยากเห็น แต่เพื่อนร่วมชั้นในห้องเรียนก็คุยกันถึงเรื่องนี้

"ท่านกรรมการฉินคนนี้ อาศัยความสนิทสนมกับท่านเก้าฝู้ ใช้อำนาจในทางที่ผิด ตอนนี้เขาถูกไล่ออกกะทันหัน พวกเธอคิดว่าใครเป็นคนไล่เขาออก"

"เธอยังไม่รู้เหรอ ฝู้ซื่อกรุ๊ปกำลังจะเปลี่ยนผู้บริหาร ฉันได้ยินจากพ่อฉันบอกว่า ฝู้ซื่อกรุ๊ปจะจัดประชุมผู้ถือหุ้นในเร็วๆ นี้ และท่านเก้าฝู้จะถูกแย่งตำแหน่งโดยน้องของเขาฝู้เฉิงหยุน"

"ดังนั้น ครั้งนี้ฝู้เฉิงหยุนจึงไล่กรรมการฉินออกจากตำแหน่ง?"

"น่าจะเป็นอย่างนั้นแหละ คนใหม่ขึ้นมาคงต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อแสดงศักยภาพ ฝู้เฉิงหยุนไล่ท่านกรรมการฉินซึ่งเป็นคนสนิทของท่านเก้าฝู้ อาจเป็นเพราะเขาต้องการบอกคนสนิทคนอื่นๆ ของท่านเก้าฝู้ให้รู้ว่า ในวันที่มีการประชุมผู้ถือหุ้น ต้องเลือกฝ่ายให้ดีๆ ถ้าไม่อย่างนั้น คนต่อไปที่จะถูกไล่ออก ก็คือพวกเขา"

"เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ คุณชายรองของตระกูลฝู้นั้นกล้าหาญมาก กล้าที่จะมาแย่งตำแหน่งกับท่านเก้าฝู้"

เซี่ยเชียนเกอไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องเปลี่ยนผู้อำนวยการคนใหม่อยู่แล้ว แต่หลังจากฟังเพื่อนร่วมชั้นพูดคุยกัน เซี่ยเชียนเกอก็เป็นห่วงฝู้อวี้สิงมาก เธอรู้อยู่แล้วว่าท่านกรรมการฉินเป็นคนสนิทของฝู้อวี้สิง ดังนั้นเธอจึงไม่ควรหลอกเงินเขามากขนาดนั้น

ตอนนี้เธอได้ไล่คนสนิทของฝู้อวี้สิงไปแล้ว ฝู้อวี้สิงจะโกรธเธอหรือเปล่า?

ดูเหมือนว่าคืนนี้ เธอจะต้องกลับบ้านและยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง มิฉะนั้นฝู้อวี้สิงก็จะไม่สนใจเธอ เธอจะเสียใจมาก

คาบเรียนในตอนเช้า เพราะเรื่องของเซี่ยเชียนเกอ เลยทำให้สูญเปล่า หลังจากอาหารกลางวัน เซี่ยเชียนเกอนั่งในห้องเรียน เธอค้นหาข้อมูลจากในเว็บ

"สามีเค้าโกรธ ควรง้อยังไงดี"

ชาวเน็ต 1: "ให้ของขวัญ พูดดีๆ ทำตัวอ้อนๆ ทำตัวน่ารักๆ"

ชาวเน็ต 2: "อุทิศตัวเองไปเลย"

เซี่ยเชียนเกอตอบกลับชาวเน็ต 2: "สามีไม่ได้เรื่อง ทำยังไงดี"

ชาวเน็ต 2 ตอบเซี่ยเชียนเกอว่า "ถ้าอย่างนั้นคุณต้องเกลี้ยกล่อมให้เขาไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด ฉันรู้จักแพทย์ที่เก่งด้านนี้คนหนึ่ง ฉันแนะนำให้คุณ?"

เซี่ยเชียนเกอ "..."

ดูเหมือนว่าชาวเน็ต 2 คนนี้ คงเป็นแขกประจำของบุรุษเวชศาสตร์

เซี่ยเชียนเกอพบคำตอบที่น่าเชื่อถือที่สุดในหมู่ชาวเน็ตแล้ว นั่นก็คือมอบของขวัญให้เขา!

แต่เธอไม่รู้ว่าฝู้อวี้สิงชอบอะไร แต่เธอกลับรู้ดีว่าแม่ทัพฝู้ชอบอะไรบ้าง รอตอนเย็นหลังเลิกเรียน เธอจะลองไปหาดู

เซี่ยเชียนเกอกำลังดูโทรศัพท์ของเธออยู่ ทันใดนั้นเธอก็ได้ยินใครบางคนเรียกชื่อเธอที่ด้านนอกประตู "เซี่ยเชียนเกอผู้อำนวยการเรียกเธอ"

ผู้อำนวยการเรียกเธอทำไม? ในตอนเที่ยงเธอกินข้าวเรียบร้อยมาก ไม่ได้ทำร้ายใคร เธอก็แค่แย่งขนมจากเพื่อนร่วมชั้นผู้หญิงไม่กี่คนเอง

สิ่งนี้ก็ผิดต่อกฎของโรงเรียนด้วยหรอ

เซี่ยเชียนเกอถอนหายใจ เก็บโทรศัพท์ของเธอ และเดินไปที่ห้องทำงานของผู้อำนวยการอย่างไม่เต็มใจ เธอเคาะประตู ในขณะที่เธอเปิดประตู ใบหน้าที่ยิ้มแย้มจนมองไม่เห็นดวงตาของผู้อำนวยการก็ปรากฏขึ้นตรงหน้าเธอ เซี่ยเชียนเกอถามด้วยความรังเกียจ "ไม่ทราบว่า ผู้อำนวยการต้องการให้หนูทำอะไร"

"เซี่ยเชียนเกอ เธอดูนะ ถ้าฉันรู้เร็วกว่านี้ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับท่านเก้า วันนี้ฉันจะช่วยเธอแน่นอน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้ามมิติมาหารัก