คลั่งรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 32

ด้านเจนิสร่างบางที่โดนริวทำเช่นนั้น ใบหน้าหวานถึงกับชักสีหน้าและสะบัดมือออกจากตัวริว

"คนบ้า เจ็บขนาดนี้แล้วยังมาทำหื่นใส่ฉันอีก" เจนิสเอ่ยมาน้ำเสียงอ้อมแอ๋มไม่ได้ดังมากแต่อย่างใด ด้านริวใบหน้าอันหล่อเหลาได้ยินคนตัวเล็กต่อว่าถึงกับผุดรอยยิ้มขึ้นมา พร้อมกับใช้มืออีกข้างจับที่ปลายครางของคนตัวเล็ก

"ฉันหื่นยังไง ไหนเธอลองพูดมาสิ" คนตัวโตเอ่ยออกมาพร้อมกับจ้องมองใบหน้าหวานตรงหน้า

"ตอบฉันมานะเจนิส และเธอก็ห้ามหลบตาฉัน" ร่างบางสบตาเข้ากับคนตัวโต

"ฉัน..." ฉันจะตอบเขายังไงดี

ด้านริวได้แต่มองซ้อนสายตาของคนตัวเล็ก จากนั้นร่างสูงก็ไม่รอช้า ริวกับก้มหน้าลงพร้อมกับเข้าไปจุ๊บที่ริมฝีปากบางของคนตัวเล็ก แต่มันไม่ใช่จูบที่เนินนานและดูดดื่มเหมือนกับทุกครั้ง ริวถอนจูบออกขณะที่ร่างสูงยังอยู่ในชุดกางเกงยีนขายาวตัวเดียว

"แบบนี้หรือเปล่า ที่เธอว่าฉันหื่น" ริวเอ่ยพร้อมกับยกยิ้มให้กับคนตรงหน้า เป็นรอยยิ้มที่ไม่ปิดกั้นความรู้สึก เพียงแค่เขาเห็นใบหน้าเรียวเล็ก ปากนิดจมูกหน่อยของเธอก็อยากจะเข้าไปสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของคนตัวเล็กแล้ว

ด้านเจนิสเมื่อโดนคนหลายอารมณ์มีท่าทีที่เปลี่ยนไป ร่างบางเองก็ชะงักที่ริวนั้นเข้ามาจูบเธอ

"ว่าไง เจนิสเธอยังไม่ตอบฉันเลย ถ้าไม่ตอบฉันจูบอีกนะ" ริวไม่พูดเปล่าร่างสูงยังโน้มใบหน้าเข้ามา แต่นั้นร่างบางกับผลักใบหน้าของริวนั้นออกจากตัวพร้อมกับความรู้สึกของหัวใจดวงเล็กๆ ที่เต้นขึ้นมารั่วๆ อย่างถี่ยิบ

"ก็คงงั้น...มั้ง" เจนิสเอ่ยพร้อมกับเบื้องหน้าหนี เพื่อหลบสายตาของคนตัวโต

"พี่ยังจะทำแผลหรือเปล่า ถ้าไม่ทำฉันจะกลับแล้วนะ" เมื่อเห็นว่าริวนั้นขยับตัวเข้ามาใกล้เธอ เจนิสถึงกับเอ่ยมาเช่นนั้น

"ทำสิ" ริวเอ่ยพร้อมกับยกแขนข้างที่เจ็บขึ้นมา จากนั้นพยายาลจำเป็นก็เริ่มทำล้างแผลให้กับเขาทันที แต่ในจังหวะนั้นสายตากับไปเหลือบเห็นรอยแดงบนหน้าอกของเขาที่เป็นรอยถลอกเล็กน้อย มือเรียวจึงใช้สำลีเช็ดที่หน้าอกของของริว

!! ซี๊ด...เจ็บมากเลย เจนิสเธอเบามือ หน่อยสิ" ร่างสูงรู้สึกแสบๆ ถึงกับจือปากและส่งเสียงครางออกมา แต่ฟังแล้วมันไม่เหมือนว่าเขาเจ็บที่แผลเลย

"อ่าส์ เจนิส เบาๆ สิ แบบนั้นแหละ เสียวฉิบหาย" เมื่อได้ยินเช่นนั้นร่างบางถึงกับมองค้อนให้

"นิ พี่เป็นอะไร คนบ้าคนลามก" เจนิสเอ่ยพร้อมกับปิดกล่องพยาบาลลง

"ฉันก็เจ็บแผลนะสิ" คนแผนสูงเอ่ยออกมาอย่างหน้าตาย

"คนบ้า" เจนิสเอ่ยมาเสียงแข็ง

"แล้วนิเธอมาด่า ฉันทำไม" เจนิสที่ได้ยินริวหลุดเสียงออกมาเช่นนั้นร่างบางถึงกับหน้าแดงซ่านขึ้นมาทันที เพราะเขาส่งเสียงร้องเหมือนกับกำลังทำเรื่องเช่นนั้น... ริวเสมองใบหน้าของเจนิสเพื่อต้องการคำตอบ แต่นั้นร่างบางกลับลุกขึ้นยืนเพื่อจะกลับ

"ฉันทำแผลให้พี่เสร็จแล้ว" เสียงหวานเอ่ยออกมา แต่ในจังหวะคนตัวโตกับไม่ยอมให้ร่างบางนั้นจะกลับ ริวกระตุกแขนของตนตรงหน้า

ร่างบางที่ไม่ทันระวังถึงกับล้มตัวลงไปทับคนตัวโต พร้อมกับสวมกอดเข้าที่เอวขอดของคนตัวเล็ก ใบหน้าหวานจ้องมองคนตรงหน้ามาด้วยสีหน้าไม่พอใจ จะลุกออกจากโซฟาก็ไม่ได้เพราะริวนั้นกอดตัวเธอเอาไว้แน่น

"นี่พี่มากอดฉันทำไม ฉันทำแผลให้พี่เสร็จแล้ว ก็ปล่อยเสียสิ" เจนิสไม่ว่าฉันจะดิ้นยังไง พี่ริวก็ยังกอดตัวเธอเอาไว้แน่น

"เดี๋ยว ไปส่ง" ริวเอ่ยพร้อมกับโน้นใบหน้าเข้าหาคนตัวเล็ก กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ติดตามตัวของเธอ ให้ตายเถอะตอนนี้เขาถึงกับรู้สึกอึดอัดช่วงท่อนล่าง กระโปรงพลีทของยัยตัวแสบที่ยาวเพียงไม่กี่คืบบวกกับเรียวขาเรียวของเธอที่นั่งยกขาดิ้นไปมา ทำเอาเลือดในกายหนานั้นเริ่มสูบฉีดขึ้นมาอย่างไม่ปิดกั้น

จากที่คิดว่าจะอดทนต่อความรู้สึกแต่ริวกับห้ามและควบคุมอารมณ์ความต้องการของตนไม่ได้ ปากหยักหนาไม่รีรอ ประกบเข้ากับปากบางจิ้มลิ้มของคนตรงหน้าเข้าทันที ถึงแขนจะเจ็บแต่ท่อนล่างนั้นแข็งแรงดีใช้งานได้ปกติ พร้อมออกมาเผชิญอากาศบริสุทธิ์ภายนอกได้ทุกสถานการณ์

เจนิสฉันโดนคนเจ้าเล่ห์รุกจูบเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว จูบที่ดุดันและแสนจะหนักหนวง ทั้งที่ฉันจะไม่ยอมให้เขาเข้ามาจูบเช่นนี้อีกแล้ว แต่ร่างกายฉันกับไม่ได้ปฎิเสธ จูบที่ต่างจากเมื่อสักครู่ เรียวลิ้นร้อนของคนมากประสบการณ์แทรกเข้ามาที่โฟรงปากของฉันยากที่จะปฎิเสธ จนคนตัวเล็กนั้นถึงกับเผลอตัวนั้นจูบริวกลับ ฝ่ามือหนาของคนตัวโตจับเข้าที่ต้นคอของคนตัวเล็กอย่างเบามือและอ่อนโยน ทั้งสองแลกลิิ้นกันไปมาจนมันเกิดเสียงดังภายในห้อง

"อ่า...อืม" ริวที่โดนคนตัวเล็กนั้นจูบกลับถึงกับหลุดครางออกมาด้วยความพอใจ จูบที่แสนจะธรรมดา แต่ทำเอาเลือดในกายหนานั้นไหลเวียนมาอัดลงที่เจ้ามังกรยักษ์ ให้ตายเถอะแบบนี้เขาจะฝืนใจไปส่งเธอได้ยังไง เจนิสเล่นจูบกลับแบบนี้ ก่อนออกจากห้องคงยาวซักยกสองยกก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากัน เมื่อคิดเช่นนั้น คนมากประสบการณ์ก็ไม่พอช้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คลั่งรักร้ายนายวิศวะ