คลั่งรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 64

ด้านริวหลังจากที่เจนิสวิ่งออกไปจากโรงแรมแล้วนั้น

!! โธ่ โว้ย...!! ร่างสูงถึงกับสบถออกมาอย่างหัวเสียสุดๆ ทั้งเฟียส แป้ง และดลดนัยถึงกับเสมองใบหน้าของริวไปตามๆ กัน

ด้านริกหลังจากที่ตามหลังริวมา เห็นร่างบางอันคุ้นตาของเจนิสที่วิ่งร้องไห้ผ่านหน้าตนออกไปโบกแท็กซี่นั่น จะเอ่ยเรียกเจนิสก็ไม่ทันเสียแล้ว ริกเดินเข้าไปหาริวด้วยสีหน้าอันตกใจ

"เกิด อะไรขึ้น ทำไมน้องเจนิส ถึงได้วิ่งร้องไห้ออกไปแบบนั่น" ริกถามน้องชายเพราะดูจากสีหน้า ริวตอนนี้คงต้องมีเรื่องอะไรกันแน่ๆ ริกเหลือบมองคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เจอกับ แป้ง เฟียส และมีชายแปลกหน้าอีกคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ด้วย

"ฝากนายไปส่งเฟียสให้ฉันที" ริวเอ่ยกับริกจบ จากนั้นก็เดินตุ่มๆ ไปยังลานจอดรถทันที เขาเพียงแค่อยากอยู่คนเดียวซักพักไม่ต้องการให้ใครนั่นมา รบกวน เพื่อจะได้คิดและทบทวนเรื่องของเขาและ เจนิสนั้นเอง

ด้านดลดนัย จะตามเจนิสไปก็ไม่ทันเสียแล้ว มือเรียวของดลดนัย หยิบช่อกุหลาบของตนที่หล่นอยู่บนพื้นขึ้นมามองตาระห้อย ไม่ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน แต่เจนิสเองมีคนในใจของเธออยู่แล้ว

ดลดนัยสำหรับเจนิสเธอเป็นผู้หญิงที่สวยสำหรับเขามากที่สุดสวยทั้งใบหน้าและจิตใจ ครั้งแรกที่เจอก็ตกลงหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ดลดนัยหอบช่อดอกไม้ของตนเดินผ่านหน้าแป้ง ริกและเฟียสออกไป ทั้งสามคนได้แต่มองตาม

ด้านเฟียสขณะที่อยู่ในรถของริกนั้น

"ริก เรื่องพี่เกิดขึ้นเราไม่รู้จริงๆ นะว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรกับริว เรารู้สึกผิดมาก เราไม่ได้ตั้งใจให้พวกเขาทะเลาะกัน" เฟียสเอ่ยกับริกขณะที่นั่งอยู่ในรถ เพราะเธอเข้าใจว่าเป็นต้นเหตุทำให้ริวและเจนิส นั้นทะเลาะกัน

"เฟียสอย่าคิดมากเลย เรื่องนี้ปล่อยให้ไอ้ริวมันจัดการของมันเอง เราเป็นพี่ชายมันเรายังไม่รู้เลยว่ามันคิดอะไรอยู่ เราเองก็ไม่รู้ว่าไอ้ริวมันจะบังเอิญเจอกับเจนิสที่นี่ได้ยังไง" ริกเองก็ได้แต่เอ่ยกับเพื่อนไปเช่นนั้น เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องชาย ริกเองก็ไม่อยากจะเข้าไปยุ่งมาก แต่พักๆ หลังๆ ก็ยอมรับว่าริวนั้นติดเจนิสมาก แต่ก็สงสัยว่าแป้งนั้นอยู่ที่นี่ด้วย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ริกเองก็สงสัย เพราะแป้งกับริวเองต่างก็รู้จักกันและยังเคยมีข่าวฉาวในมหาลัยด้วนด้วยกัน ริกถึงกับคิดไม่ตกเรื่องเป็นมายังไง

"เราพร้อมจะไปขอโทษผู้หญิงคนนั้นนะ และอยากอธิบายให้เธอเข้าใจ ว่าเรากับริวเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ " เฟียสเอ่ยกับริกมาด้วยสีหน้ารู้สึกผิด

ที่วันนี้เธอวานให้สองหนุ่มเพื่อนสนิทมาชวนคุยงานกับลูกค้า แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น แต่สายตาของเจนิสที่มองเฟียสและริวมาก่อนหน้า เจนิส นั้นเสียใจสุดๆ เธอเป็นผู้หญิงด้วยกันเธอดูออก

"หรือเฟียส จะไปคุยกับเจนิสดี" เฟียสยังคงขอความเห็นจากริก

"เราว่า เรื่องนี้ไอ้ริวคงแก้ปัญหาได้ ขอบคุณเฟียสแทนไอ้ริวมันด้วยนะ"

"เฟียสสิริกที่ต้องขอบคุณ ริกและริว อุส่าห์ช่วยเฟียส "

"ไม่เป็นไร เพื่อนกันท" ริกเอ่ยกับเฟียสมา จนกระทั้งส่งหญิงสาวถึงคอนโด

ด้านเจนิสหลังจากที่ร่างบางออกมาจากโรงแรมมานั้นเจนิสก็โบกแท็กซี่

"ไปสวน S คะ" ฉันรู้แค่ว่าตอนนี้ฉันไม่อยากกลับคอนโด ฉันเพียงแค่อยากอยู่คนเดียวเงียบๆ เพียงลำพัง ทุกครั้งเวลาที่ฉันรู้สึกไม่สบายใจ ฉันมักจะมานั่งเล่นที่สวนในเวลาเย็นๆ ค่ำๆ เพราะสวนตรงนี้กลางคืนจะมีเรือแสงไฟสวยๆ ที่วิ่ง ในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ฉันได้มองเวลาที่ฉันรู้สึกเศร้า หรือเวลาที่ฉันไม่มีที่ไป

กับพี่ริวฉันยอมรับว่าฉันเอง ก็รักเขา แต่ฉันเองก็เสียใจมากเช่นกัน ขณะที่เมื่อคืนเขาเป็นคนบอกรักฉันและวันนี้เขากับไปกับผู้หญิงอีกคน นี้เหรอสิ่งที่เขาบอกให้ฉันดูการกระทำของเขา ฉันมันโง่เองที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ฉันหลงรักคนใจร้ายและคนโลเลอย่างพี่ริวยากที่จะถอนตัว ฉันรู้มาตลอดว่าเขาทั้งฮอตและดังมาก ฉันหวังเพียงแค่ซักวันให้เขาหยุดที่ฉัน แต่สิ่งที่ฉันคิดมันคงมากเกินไป หึ...! ฉันเป็นใครเขาถึงจะหยุดที่ฉัน พี่ริวเขาไม่เคยหยุดที่ใคร ฉันคงเป็นได้เพียงแค่เด็กเลี้ยง หรือของเล่นไฮโซอย่างที่พี่แป้งพูดสินะ มันน่าตลกสิ้นดี

ยิ่งคิดฉันยิ่งรู้สึกเจ็บมาก การที่ฉันรักใครซักคนฉันให้เขาได้ทั้งหัวใจ สายตาดวงเล็กตับจ้องไปยังแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลากลางคืน มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหงา ฉันปล่อยให้ตัวเองนั่งร้องไห้เงียบๆ อยู่เช่นนั้นนานนับชั่วโมง ทั้งที่ปากฉันบอกว่าเกลียดไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้มักมากอย่างเขา แต่วันนี้ฉันกับทำตรงกันข้าม รักมากจนไม่สามารถเผื่อใจให้ใครได้อีก ฉันนั่งมองท้องฟ้าแม่น้ำและมีเรือที่วิ่งผ่านไปลำแล้วลำเล่า จนกระทั้งเวลาล่วงเลยไปดึก เมื่อเห็นว่าบริเวณที่ฉันนั่งอยู่นั้นไม่มีผู้คน ฉันจึงเรียกแท็กซี่กลับคอนโด พอมาถึงคอนโดทั้งที่เป็นเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ แต่ฉันกับไม่สามารถข่มตาให้หลับลงได้ เลยซักนิด

 

@ S K Y Club

อีกด้านของริวตั้งแต่มาถึง ฝ่ามือหนาหยิบแก้วบรั่นดียกขึ้นมากระดกไม่มีท่าทีจะหยุด ริวรู้สึกทั้งเจ็บและเสียใจที่ตนนั้นเผลอปากพูดรุนแรงกับเจ นิสไปเช่นนั้น

สิ่งที่เขาพูดออกไปล้วนแล้วไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น กับเป็นเขาเสียเองที่มานั่งเจ็บอยู่เช่นนี้ เสียงเพลงเศร้าๆ ที่แว่วเข้ามาในหูมันยิ่งทำให้เขารู้สึกผิด และเจ็บหน่วงภายในใจ

ร่างสูงสาดบรั่นดีลงลงคอราวกับน้ำเปล่า โดยมีสาวสวยที่นั่งรินและดูแลไม่ห่าง ซึ่งเป็นเด็กที่พี่เคนตะ พี่ชายของไอ้เรียวนั้นจ้างมาดูแลโต๊ะของพวกผม ริวที่มานั่งที่คลับได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แต่กับเมานำหน้าอรัณและเรียวตะไปเสียแล้ว เรียวตะที่เห็นท่าทีของริว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คลั่งรักร้ายนายวิศวะ