คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 623

ในห้องประชุมของตระกูลกู้

กู้เจี้ยนกั๋วและครัฟต์นั่งอยู่บนหัวโต๊ะด้วยกัน ขณะที่กู้เจี้ยนเจียง กู้ซิ่งเหว่ย กู้หยุนหลาน และผู้ติดตามของครัฟต์นั่งอยู่ที่ทั้งสองฝั่ง

ครัฟต์พูดด้วยรอยยิ้ม "เพื่อความร่วมมือที่ดีของเรา ยังมีรายละเอียดอีกมากที่ต้องเจรจา ขออนุญาตให้ผู้ช่วยของผมบอกคุณเกี่ยวกับข้อตกลงของเราด้วยนะครับ"

ผู้ช่วยของครัฟต์ยืนขึ้นพร้อมกับถือเอกสาร "ก่อนอื่น เราต้องการเน้นย้ำว่าความร่วมมือทั้งหมดมีคุณกู้หยุนหลานเป็นแกนหลัก ทันทีที่คุณกู้หยุนหลานไม่ใช่แกนหลักของโครงการนี้ ความร่วมมือของเราจะถูกยุติลงโดยอัตโนมัติ"

ใบหน้าของกู้เจี้ยนกั๋วและคนอื่น ๆ กลายเป็นดูไม่ได้ในทันที เดิมทีกู้เจี้ยนกั๋วคิดที่จะให้ลูกชายของตนมาแทนที่ หลังจากที่โครงการเริ่มต้นขึ้น แต่เขาไม่คิดว่าครัฟต์จะยื่นข้อตกลงโดยให้กู้หยุนหลานเป็นแกนกลาง

กู้หยุนหลานให้พวกต่างชาตินี้กินยาอะไรเข้าไปกัน?!

กู้ซิ่งเหว่ยคิดขุ่นเคืองอยู่ในใจ จ้องมองที่กู้หยุนหลานอย่างดุเดือด

กู้หยุนหลานงงงวยมาก คิดไม่ออกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไปอีก

“ทำไมต้องเป็นฉันด้วย”

"คนสวย ๆ อย่างคุณกู้หยุนหลาน เราได้ทำการประเมินสมาชิกหลักทั้งหมดของตระกูลกู้แล้ว และพบว่าทั้งด้านภาพลักษณ์ ความรู้ และความสามารถในการจัดการของคุณ คุณคือผู้ที่เหมาะสมที่สุด ถ้าคุณไม่ได้รับผิดชอบโครงการนี้ ผลลัพธ์ของความล้มเหลวจะเป็น 100% "

กู้ซิ่งเหว่ยยืนขึ้นด้วยความโกรธ ตะคอกเสียงดัง "คุณครัฟต์ นี่คุณดูถูกพวกเราใช่ไหม? คุณคิดว่าพวกเราที่เหลือไร้ความสามารถอย่างนั้นเหรอ ตระกูลกู้ไม่ได้มีแค่กู้หยุนหลานคนเดียวนะ!"

กู้ซิ่งเหว่ยโกรธมาก รู้สึกว่าเขาถูกดูหมิ่น เขารู้สึกว่าเขาแข็งแกร่งกว่ากู้หยุนหลานถึงหมื่นเท่าในแง่ของพรสวรรค์และความสามารถ

"เพียงแค่ตอนนี้ที่คุณหยาบคาย คุณก็ยังตามหลังคุณกู้หยุนหลานอยู่มากแล้ว กับระยะทางจากโลกถึงดวงอาทิตย์ นี่คุณไม่รู้ตัวเลยหรือ" ครัฟต์พูดไปทำท่าทำทางไป

กู้เจี้ยนกั๋วจ้องมองที่กู้ซิ่งเหว่ย และพูดด้วยน้ำเสียงที่ขมขื่นว่า "ยังจะมีหน้าถาม ทำไมแกไม่รีบนั่งลงเร็ว ๆ จะปล่อยให้คุณครัฟต์หัวเราะเยาะแกหรือไง!"

บทที่ 623 1

บทที่ 623 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร