คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 637

“หลี่โม่? ทำไมรู้สึกคุ้นขนาดนี้นะ?”

หวงจื่อซวนนำกลุ่มลูกเศรษฐีเดินไปทางประตูของปราสาท เตรียมที่จะไปดักรอหลี่โม่ที่ทางเข้า

เน็ตไอดอลสาวสวยที่อยู่ข้างกายหวงจื่อซวนพูดขึ้น “ที่รัก ลืมเรื่องที่ฉันบอกคุณเมื่อกี้นี้แล้วเหรอ เพื่อนสนิทของฉันกู้ชิงหลินก็ขอให้คุณจัดการเจ้าหลี่โม่กับกู้หยุนหลานด้วยไงคะ”

“จริงสิ ถึงว่าทำไมถึงได้คุ้นขนาดนี้ งั้นก็รีบบอกรายละเอียดของหลี่โม่นั่นมาเร็ว ๆ สิ”

“หลี่โม่เป็นลูกเขยของตระกูลกู้ เจ้านั่นเป็นแค่คนไร้ประโยชน์ ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง ก็แค่เกาะผู้หญิงกินไปวัน ๆ ภรรยาของเขากู้หยุนหลานเองก็ไม่ใช่พวกจู้จี้จุกจิก หล่อนนอนกับคนอื่นเพื่อเซ็นสัญญา แล้วยังแสร้งทำตัวเหมือนใสซื่อบริสุทธิ์อย่างนั้น”

เพื่อนสนิทของกู้ชิงหลินปั้นแต่งเรื่องของกู้หยุนหลานและหลี่โม่ขึ้นมา หวงจื่อซวนลูบคางฟังอย่างถี่ถ้วน สีหน้าก็พลันงุนงงสงสัยขึ้นมาเล็กน้อย

“แต่ไอ้ขยะพรรค์นั้นสามารถทำให้คุณชายซูตกม้าตายได้เชียวเหรอ? ทำไมฉันถึงรู้สึกว่ามันแปลก ๆ เป็นคนที่ชื่อนามสกุลเหมือนกันหรือเปล่า”

หวงจื่อซวนเอ่ยอย่างเคลือบแคลงสงสัย

“ที่รักคะ คุณจะคิดมากขนาดนั้นไปทำไมกัน อีกเดี๋ยวเราจับไอ้หมอนั่นไว้แล้ว ค่อยถามเขาตรง ๆ ก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอคะ”

หวงจื่อซวนพยักหน้า “เธอดูให้ดีล่ะ ถ้าเจอพวกเขาแล้วก็บอกฉัน วันนี้ต้องจัดการเขาให้ราบคาบ”

อย่างไรก็แค่จัดการคนคนหนึ่งเท่านั้น ถึงผิดคนไปก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอก หวงจื่อซวนจ้องมองคนที่เดินเข้างานมาด้วยสายตาราวกับเหยี่ยว และเตรียมพร้อมที่จะพุ่งเข้าไปลงมือได้ทุกเมื่อ

ในเวลานี้เองกู้หยุนหลานและหลี่โม่ก็ได้เดินเข้ามาในรอยัลพาเลซแล้ว หลังจากให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบบัตรเชิญแล้ว ทั้งสองคนก็เดินเข้ามาในปราสาท

เน็ตไอดอลสาวหวังชิงชิงเห็นกู้หยุนหลานกับหลี่โม่เข้ามาแล้ว ก็ยื่นมือชี้นิ้วไปทางทั้งสองคนแล้วเอ่ยขึ้นทันที “พวกเขานั่นไง หลี่โม่กับกู้หยุนหลาน พวกเขาสองคนนั่นแหละค่ะ!”

หวงจื่อซวนส่งสัญญาณมือ พากลุ่มลูกเศรษฐีของกรุงโซลเจ็ดแปดคนที่อยู่ด้านหลังเดินไปทางหลี่โม่และกู้หยุนหลานด้วยกัน และล้อมกรอบพวกเขาเอาไว้

“นายคือหลี่โม่งั้นเหรอ?”

หวงจื่อซวนเอียงคอพลางถาม

บทที่ 637 1

บทที่ 637 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร