คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 206

ใบหน้าของเชสเตอร์กระตุกอย่างรุนแรง เขาทนไม่ได้อีกแล้ว เขายินขึ้น จ้อมไปที่เทรนท์ด้วยดวงตากระหายเลือด แล้วกล่าว "พวกเราอยู่ใต้หลังคาเดียวกัน แกมีปัญหาอะไรกับฉันนักหนา?!"

เขาไม่เคยต้องทนทุกข์แบบนี้ที่นิกายตำหนักอมตะ ใครจะกล้ารังแกเขาที่เป็นสมาชิกระดับสูง?

"ว้าว ไอ้เด็กเนิร์ดนี่โมโหแล้ว แต่ฉันกล้าพูดเลยว่าแกวางท่าเกินไป!" เทรนท์เยาะเย้ย

จากนั้นเขาก็ตบเข้าที่ใบหน้าของเชสเตอร์

เพี๊ยะ!

มันไม่ได้แรงมากขนาดนั้น แต่ทุกคนกลับได้ยัน

เชสเตอร์กำหมัดแน่น เขาเงียบไปเป็นนาที จากนั้นด้วยจิตสังหาร เขาก็กล่าว "เมื่อฉันออกจากที่นี่ไป ฉันจะฆ่าล้างโคตรพวกแกให้หมด" เขากวาดสายตาไปที่เทรนท์และคนของเขาด้วยดวงตาอำมหิต

ทุกคนอ้าปากค้าง ความเป็นปฏิปักษ์ของเด็กเนิร์ดอ่อนแอนี่น่ากลัวไม่น้อยเลย

เทรนท์เริ่มตั้งสติได้ เขาถ่มน้ำลายลงพื้น แล้วกล่าว "ไอ้เวรนี่ นี่แกขู่ฉัน? ไอ้สารเลว!"

เขาพุ่งไปข้างหน้าและกำลังจะตีเชสเตอร์ในตอนที่ผู้คุมหญิงเข้ามาหยุดเขาพอดี จากนั้น เขาจึงตัดสินใจยอมปล่อยไป จนกระทั่งเที่ยงคืน

มันเป็นเวลาเข้านอนแล้ว ไฟทั้งหมดจึงปิดลง แดร์ริลกำลังจะหลับในตอนที่เขาได้ยินเสียงฝีเท้า เขาค่อย ๆ เปิดตาขึ้น—เขาเห็นเทรนท์และคนของเขากำลังไปที่เตียงของเชสเตอร์ ในมือของพวกเขามีเชือกป่านหนา พวกเขากำลังจะฆ่าเชสเตอร์

สิ่งที่เด็กเนิร์ดคนนี้กล่าวช่วงกลางวันนั้นน่ากลัวไปนิดหน่อยจริง และดูเหมือนเขาจะไม่ได้ล้อเล่น เด็กเนิร์ดแบบเขา กล้าที่จะแสดงความเป็นปฏิปักษ์แบบนั้น มันทำให้เทรนท์กังวล ดังนั้นเขาจึงหมายจะจัดการเขาให้จบไป การต่อสู้ในคุกเป็นเรื่องปกติเนื่องจากไม่มีใครเชื่องฟังคำสั่งกันอยู่แล้ว

เทรนท์ต่อยเชสเตอร์ รัดคอเขาด้วยเชือก เขากล่าว "ไอ้สารเลว ขู่เก่งนักไม่ใช่เหรอ? ฉันอยากรู้ว่าแกจะทำยังไงตอนนี้! ฉันจะฆ่าแกก่อน!"

เชสเตอร์กระหืดกระหอบเพื่อหายใจ ใบหน้าของเขาแดง เขาดิ้นรนเพื่อขยับ แต่เทรนท์แข็งแรงกว่าเขา หากมันเป็นแบบนี้ต่อไป เขาจะต้องตายภายในนาทีเดียว!

แดร์ริลยิ้มกับตัวเองอยู่บนเตียง เขารอมาสักพักก่อนที่จะช่วยเชสเตอร์ เขานับถึง 45 แล้วยืนขึ้นอย่างเกียจคร้าน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์