คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 342

เม็ดแรกนั่นก็คือเม็ดยาหยางที่เอเวอลินต้องการ ในขณะที่อีกสองนั้นเป็นเม็ดยาผสานและเม็ดยาสะพรั่งที่มาจากวัตถุดิบพิเศษที่แดร์ริลหยิบไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองเม็ดนั้นทั้งหายากและพิเศษ ในขณะที่แดร์ริลกำลังเก็บพวกมันลงกระเป๋าอย่างอารมณ์ดี เขาก็พลันรู้สึกถึงตัวตนทรงพลังจากจ้างหลังของเขา เขาพลันหันไปโดยศัญชาตญาณแล้วก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น

พระร่างเตี้ยหัวล้านสูงประมาณ 1.5 เมตร เดินมาหาเขา เขาปลดปล่อยแรงกดดันออกมาในขณะที่มีรอยสักรูปราศีพิจิกอยู่บนหัวล้าน ๆ ของเขา

ให้ตาย มีรอยสักบนกะโหลกของเขา!? ถึงแม้มันจะดูงี่เง่า แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันดูอันตรายมาก แต่ที่น่ากลัวที่สุดคือบรรยากาศที่เขาปลดปล่อยออกมาต่างหาก ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาแน่

"คุณเป็นใคร?" แดร์ริลถามหลังจากจ้องเขาอยู่หลายวินาที

ชายคนนี้ต้องเป็นผู้บ่มเพาะระดับสูงแน่ หรือว่าบางทีเขาอาจเป็นบอดี้การ์ดของเซอร์ซี? ยังไงก็ตาม มันก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่จะจ้างพระมาเป็นบอดี้การ์ดนี่นา?

พระองค์นั้นไม่ได้ตอบสนอง เขาเดินไปหาแดร์ริลอย่างเดียว ก่อนจะหยุดลงหน้าเขา โดยไม่กล่าวอะไรสักคำ เขาพลันกดจุดลมปราณของแดร์ริล

แดร์ริลไม่ทันป้องกัน เขาต้องการจะหลบ แต่มันช้าเกินไปที่จะตอบสนอง เขาพลันขยับไม่ได้จากการถูกกดจุดลมปราณ

บัดซบเอ๊ย!

แดร์ริลจ้องไปที่พระองค์นั้นอย่างโมโหและหวาดกลัว "เดี๋ยวก่อน คุณเป็นใคร? ผมยังไม่ได้ไปล่วงเกินคุณเลยนะ?"

พระองค์นี้ทรงพลังมาก อย่างน้อยเขาก็ต้องอยู่ในระดับปรมาจารย์ยุทธ์!

พระไม่ได้ตอบสนอง เขากดจุดให้แดร์ริลอีกครั้งเพื่อให้เขาหุบปากลง เขาแบกแดร์ริลด้วยความรวดเร็วและไม่ยากเย็นก่อนจะกระโดดลงจากวิลล่า พวกเขาทั้งสองหายไปในพริบตา

ที่ข้างสระน้ำ

มันเป็นเวลามากกว่าสองชั่วโมงแล้ว เอเวอลินกำลังนั่งอยู่ที่เก้าอี้และหน้าบึ้ง "เซอร์ซี เธอแน่ใจเหรอว่าหมอนั่นจะรู้วิธีกลั่นยา? เขาต้องโกหกเธอแน่!"

เอเวอลินยังคงไม่เชื่อว่าแดร์ริลจะสามารถกลั่นยาได้ หลังจากที่แดร์ริลเห็นเธอเปลือยในวิดีโอคอล เอเวอลินได้ให้คนของเธอไปสืบเบื้องหลังของเขาและพบว่าเขาเป็นลูกเขยบ้านคนอื่นอันโด่งดังในเมืองตงไห่ แล้วลูกเขยบ้านคนอื่นจะไปกลั่นยาได้ยังไง?

เหล่าหญิงสาวพยักหน้าพร้อมกับหัวเราาะหลังจากได้ยินแบบนั้น

"ใช่ เซอร์ซี เขาต้องโกหกเธอแน่ ๆ ฉันพนันเลยว่าเป็นเพราะเธอสวยและเขาก็ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอ เขาก็เลยโกหกเธอว่าเขารู้วิธีกลั่นยาไงล่ะ"

"นี่มันนานแล้ว เขาต้องหนีไปแล้วแน่ ๆ"

เซอร์ซีส่ายหัว "ไม่หรอก เขาไม่โกหกฉันหรอก เขาเป็นคนที่เข้าแข่งขันการปรุงโอสถและรู้วิธีปรุงยาจริง ๆ"

"โอ้ เซอร์ซี บางทีเขาอาจจะแค่ปรุงยาถูก ๆ ระดับง่าย ๆ ได้ แต่ต้องไม่ใช่ระดับนี้แน่"

"ใช่ แม้แต่สมาชิกของสมาคมโอสถยังไม่สามารถผลิตเม็ดยาหยางได้เลย แล้วเขาจะทำได้ยังไง? เขาต้องโกหกเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอแน่"

เซอร์ซียิ้มเมื่อได้ยินการคาดเดาของทุกคน "สาว ๆ พวกเธอคิดมากไปแล้ว ทำไมเราไม่ไปตรวจดูที่สนามหลังบ้านล่ะถ้าพวกเธอไม่เชื่อฉัน?"

เซอร์ซีพาสาว ๆ ไปที่ศาลาที่สวนหลังบ้านเมื่อกล่าวแบบนั้นไป

ยังไงก็ตาม ศาลากลับว่างเปล่าไร้ซึ่งวี่แววของแดร์ริล ถึงแม้ไฟที่ที่ใต้หม้อยังคงลุกอยู่ก็ตาม

เซอร์ซีตัวสั่นเมื่อเธอเห็นภาพตรงหน้า คิ้วของเธอขมวดในขณะที่เธอปิดปากของเธอด้วยความตกใจ นี่แดร์ริลหนีไปจริง ๆ เหรอ?

เหล่าหญิงสาวมองหน้ากันด้วยรอยยิ้มราวกับรู้ดี "เซอร์ซี ดูเหมือนพวกเราจะถูกนะ! เขาไม่ได้รู้วิธีกลั่นยาและโกหกกับเธอ! อย่าเชื่อคนพวกนี้ล่ะครั้งหน้า พวกผู้ชายน่ะเชื่อไม่ได้!"

"สวะจริง ๆ !" เอเวอลินด่าออกมาด้วยใบหน้าอับอาย

'หมอนี่ไม่ได้แค่โกหกกับเรา แต่ยังโกหกเซอร์ซี! ฉันจะไม่ปล่อยมันไปแน่'

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์