คืนวิวาห์ไร้ใจ นิยาย บท 49

Chapter 49 รสรักลีลาร้อน

ชายสูงวัยยิ้มจนตาปิด ยกมือข้างหนึ่งขึ้นเกาท้ายทอยป้อยๆ มืออีกข้างหนึ่งหยิบผ้าผืนเล็กที่พาดบ่นบ่าขึ้นมาเช็ดเหงื่อบนใบหน้า

“เป็นคำสั่งของเจ้านายเจ้าสินะ”

“ขอรับนายหญิง นายน้อยทนไม่ได้ที่เห็นนายหญิงต้องเหน็ดเหนื่อย จึงให้ข้าไปเหมาซื้อมาจนหมด ส่วนหนึ่งนำมาแจกจ่ายพวกคนงานในโรงเลี้ยงม้า ทว่าไส้เผือกทั้งหมดนายน้อยทานเพียงคนเดียว พวกข้าไม่เคยได้ลองชิมไส้เผือกเลยสักครั้งขอรับ”

“เจ้าเล่ห์กันเสียเหลือเกิน เจ้าไปทำงานต่อเถอะ”

ฉานอิงยิ้มกว้างจนดวงตากลมโตเล็กหยี สามีใครหนอรักภรรยาที่สุด ก็สามีของนางละซี่

จะหาชายใดมั่นคงในรักแท้ได้เท่าสามีของนางเห็นจะต้องพลิกแผ่นดินหาเสียแล้วกระมัง เขาคอยใส่ใจ สนใจ แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ไม่เคยปล่อยผ่าน

ฉานอิงยืดตัวขึ้นเล็กน้อยอย่างภาคภูมิใจ นอกจากหล่อเหลาเข้าขั้นเทพสร้าง ยังแสนดี และเก่งกาจเรื่องบนเตียงอีกด้วย

‘ข้าช่างเป็นหญิงที่โชคดีเหลือเกิน’

นางยกมือขึ้นกุมท้องที่มีลูกน้อยอยู่ในครรภ์ ท้องแรกอีกทั้งยังเป็นท้องสาวแม้จะย่างเข้าเดือนที่ห้าแล้วทว่าครรภ์กลับยังเล็กนัก ทว่าท่านหมอตรวจดูกลับบอกว่าเด็กแข็งแรงมาก ไม่มีสิ่งใดต้องกังวล

พลันสายตาของนางก็เหลือบไปเห็นสามี กำลังยืนชี้สั่งให้คนงานทำโน้นนี่ ก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปในโรงเรือนเก็บของ เพียงเท่านั้นเองฉานอิงก็หยักยิ้มที่มุมปาก แล้วเดินไปหาคนงานคนหนึ่งทันที

“บอกทุกคนไปพักได้”

“ขอรับนายหญิง”

คนงานที่กำลังร้อน เหน็ดเหนื่อย และหิวข้าวต่างดีใจที่จะได้พักก่อนเวลา จึงรีบชักชวนกันไปพักตามสุมทุมพุ่มไม้ จากนั้นนางจึงสาวเท้ายาวเข้าไปในโรงเรือนเก็บของทันที

“พวกเจ้าเข้ามาก็ดีแล้ว เสียมพวกนี้ขึ้นสนิมเขรอะ ด้ามจับผุพังไปกว่าครึ่ง ขืนปล่อยไว้เช่นนี้จะเป็นอันตรายเวลาใช้งาน เดี๋ยวเจ้าช่วยสั่งให้ช่างทำขึ้นมาใหม่สักยี่สิบด้าม”

เขาสั่งโดยไม่หันไปมอง ทว่าเมื่อไม่มีเสียงตอบรับกลับมาอย่างที่ควรจะเป็น ชายหนุ่มจึงหมุนตัวกลับไปมอง แล้วภาพที่เห็นก็ทำให้เขาถึงกับยืนอึ้ง

ภรรยาสาวนั่งอยู่บนลังไม้ นางห้อยขาทิ้งลงข้างหนึ่ง ยกขาอีกข้างชันขึ้น เลิกกระโปรงแล้วถอดกางเกงตัวในออกจนหมดเผยให้เห็นเมล็ดเสียวสีชมพู และโหนกนูนกลีบอวบที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยความอวบอิ่ม

สาบเสื้อที่คอถูกดึงร่น เต้าสวยถูกควักออกมายั่วเย้า มือข้างหนึ่งของนางบีบเต้าของตนเองแล้วเคล้นคลึงไปมา ส่วนมืออีกข้างหนึ่งเลื่อนลงไปกอบกุมโหนกนูนของตน แล้วใช้นิ้วกลางแทรกเข้าไประหว่างกลีบอวบ บดขยี้เมล็ดเสียวของไปมาจนน้ำใสไหลเยิ้มออก

“อะ...อื้อ ซะ...ซี๊ด”

นางครางออกมาเสียงสั่น นิ้วมือยังคงช่วยตัวเองไม่หยุด ทว่าสายตากลับจ้องมองไปที่สามีอย่างท้าทาย ได้ผลเอ็นอุ่นที่นอนคู้อยู่ภายในเป้ากางเกงถึงกับชูผงาด ขยายออกยาวใหญ่จนจือหยวนต้องปลดกางเกงของตนเองลง ปล่อยให้มันชี้ชันไปยังหญิงสาวราวกับต้องการจ้วงแทงเข้าไปในรูแฉะของนางจนสุดลำ

“อ๊ะ อาห์ สะ...เสียวจัง”

มือข้างหนึ่งยังคงบี้บดเมล็ดเสียว ก่อนจะสอดนิ้วกลางเข้าไปในรูสวาท โดยมืออีกข้างที่บี้บดทรวงอกอิ่มนั้นเลื่อนขึ้นมาแล้วใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในปากของตนเองแล้วดูดเลียนิ้วนั่นราวกับหิวกระหาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คืนวิวาห์ไร้ใจ