ความปรารถนาที่ตายยาก นิยาย บท 1

ในเดือนมิถุนายนในยามรุ่งสาง หญิงสาวสวยคนหนึ่งตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและอาการปวดศีรษะที่แยกออกจากกันในห้องชุดประธานาธิบดีของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ไหนสักแห่งในเมืองหลวงนอร์เดนี่

เธอรู้สึกเหนื่อยล้าอย่างเต็มที่ หัวของเธอกำลังฆ่าเธอ ราวกับว่าเธอตื่นขึ้นมาในร่างของคนแปลกหน้า หญิงสาวคนนั้นคืออันย่า แมคมิลลานเธอฝืนลืมตาและดันตัวเองขึ้น ภาพตรงหน้าทำให้เธองุนงง

เตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนยุ่งเหยิงด้วยคราบของเหลวน่าสงสัยที่แห้งแล้ว เสื้อผ้าเกลื่อนเตียงและพื้น เสื้อผ้าที่เป็นของเธอและผู้ชาย

อันย่าสะดุ้งด้วยความตกใจ เธอสะบัดหัวไปมาและจ้องมองไปที่เตียงอีกฝั่ง

บนเตียงขนาดใหญ่และยุ่งเหยิงมีชายคนหนึ่งที่เธอแอบหลงรักมาตลอดกาลนอนหลับอยู่อีวาน เวลตัน บัณฑิตที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในเมืองหลวงอิเหนาแห่งนอร์เดนี่

ความอ่อนล้าปกคลุมใบหน้าหล่อเหลาของเขา ดวงตาของเขาปิดแน่น ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น เขาเปลือยล่อนจ้อน รูปร่างที่แกะสลักอย่างประณีตของเขาทำให้ดวงตาของอันย่าเปลือยเปล่าโดยสิ้นเชิง

การห้ำหั่นในหัวของอันย่าแย่ลง

การหายใจของเธอเร็วขึ้นเธอ…มีเธอ…กับอีวาน…เมื่อคืนนี้หรือเปล่า?

อันย่าสลัดความเจ็บปวดที่ศีรษะแตกออกและบังคับตัวเองให้นึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้

เมื่อคืน...เธอจำได้ว่าเธอไปเยี่ยมแม่เลี้ยงของเธอ

เกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น?

ความทรงจำของเธอพร่ามัว หัวของเธอรู้สึกหนักและคอของเธอกำลังฆ่าเธอ ท่ามกลางหมอกที่ปกคลุมศีรษะของเธอ เศษเสี้ยวของความทรงจำปรากฏขึ้น เธอจำสัมผัสที่เร่าร้อน เนื้อตัวที่เปลือยเปล่า แล้วก็...

ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขามีเพศสัมพันธ์

คงจะเป็นแม่เลี้ยงของเธอ แม่เลี้ยงของเธอต้องวางยาพวกมันแน่! อันย่านึกไม่ออกว่าใครจะทำอะไรร้ายกาจกับเธอได้ขนาดนี้!

อันย่ารู้สึกว่ามีเสียงเตือนดังขึ้นในหัวของเธอ 'เธอต้องออกไปจากที่นี่' เธอคิดเธอพยายามลุกจากเตียงทันทีเธอรู้ดีว่าอีวานเวลตันคือใคร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ความปรารถนาที่ตายยาก