LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 114

 

พิษสวาท | ตอนที่ 113 | เยอรมัน NC/PIC

(มีภาพประกอบที่ไม่เหมาะสม)

"ต่อจากนี้ไปฉันก็จะไม่เป็นของใคร...นอกจากของเธอเช่นกัน" รันเวย์โน้มใบหน้าเข้าไปใกล้จนปลายจมูกของเขาชนกับแก้มนุ่ม ๆ ของเธอ

 

"หุย " ตะวันหลับตาปี๋อย่างระแวง ๆ เพราะรันเวย์มักจะชอบขบกัดแก้มของเธอเล่นอยู่เป็นประจำเลย และเขามักจะชอบฝากฝังรอยเขี้ยวคม ๆ เอาไว้บนแก้มขาวเนียนนุ่มของตะวันอยู่เสมอ

"หึ ๆ" รันเวย์หัวเราะออกมาเบา ๆ กับท่าทีน่ารักน่าเอ็นดูของตะวัน เขานั่งเท้าแขนมองหน้าขาว ๆ ใส ๆ ของเด็กสาวตรงหน้าด้วยความหลงใหลอย่างไม่เคยเป็นกับใครมาก่อน แม้แต่กับนับหนึ่งเขาก็ยังไม่เคยรู้สึกมากเท่ากับตะวันในตอนนี้เลย

"เธอคือคนที่เข้ามาเติมชีวิตที่ขาดหายไปของฉันให้มันเต็ม....ฉันมีความสุขและเป็นตัวเองได้ทุกอย่างจริง ๆ ตอนอยู่กับเธอ" เขาหายใจรดใบหน้าสาวน้อยที่อยู่เบื้องหน้า ดวงตาของเธอ จมูกของเธอ ริมฝีปากของเธอ แก้มยุ้ย ๆ ของเธอ มันคือสิ่งที่สวยงามมากที่สุดบนโลกใบนี้ และเขาสามารถมองเธอแบบนี้ได้นานแสนนานอย่างไม่มีเบื่อเลย

"ยัยซาลาเปาน้อยของฉัน" รันเวย์ทิ่มปลายจมูกโด่งของเขาทั้งหอมแก้มของเธอฟอดใหญ่ ก่อนจะงับแก้มป่อง ๆ ของเธอเล่นด้วยริมฝีปากอย่างนุ่มนวลกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

"…" ตะวันก็นอนยิ้มแก้มปริกับคำพูดหวานยิ่งกว่าน้ำผึ้งของรันเวย์ ที่เมื่อก่อนแทบจะไม่เคยมีหลุดออกมาเลยสักคำเดียว

"ฉันขอกินเธอทั้งตัวเลยได้ไหมนะ?" รันเวย์กระซิบเบา ๆ ที่ข้างใบหูของเธอ ก่อนที่ปลายนิ้วเรียวยาวจะค่อย ๆ เล่นปูไต่ ไต่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินอกอวบที่ใหญ่ขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน

"หนูไม่ใช่อาหารนะคะ" ตะวันลืมตามองทางรันเวย์ด้วยแววตายั่ว ๆ บวกกับเสียงแหบเสน่ห์ของเธอที่ทำให้หัวใจของเขามันเต้นแรงขึ้นทุกที ๆ

"แต่เธอเป็นของหวานใช่ไหม?" ร่างสูงแสยะยิ้มพร้อมกับเริ่มใช้ฝ่ามือไล่สัมผัสเรือนร่าง คนเจ้าเล่ห์ใช้ริมฝีปากไล่งับเบา ๆ ไปตามใบหน้าและซอกคอขาวเนียนของเด็กสาว พร้อมกับเริ่มไล่สัมผัสเรือนร่างของสาวน้อยตรงหน้าอย่างช้า ๆ

"ว่าแต่ชุดแบบนี้มีอีกกี่ตัวเหรอ?" รันเวย์เอ่ยถามขึ้นพร้อมกับมองดูชุดคอร์เซ็ตสีแดงสุดเซ็กซี่ของตะวันอีกครั้ง เด็กสาวดูสาวมากขึ้น สวยยิ่งขึ้น เมื่ออยู่ในชุดคอร์เซ็ตรัดรูปโชว์เนินอกอวบอิ่มเกือบทะลักออกมานอกชุดนั้น

"มีแค่ตัวนี้ตัวเดียวเลยค่ะ" ตะวันใช้ฝ่ามือเล็ก ๆ ของตัวเองคอยลูบสัมผัสตามเรือนร่างของตัวเองอย่างช้า ๆ

"นั้นพรุ่งนี้ ฉันจะพาเธอไปซื้อใหม่ 7 ชุดไปเลย" ร่างสูงเหยียดยิ้ม สายตาของเขามองตามฝ่ามือของตะวันที่ค่อย ๆ เลื่อนจากหน้าอก เลื่อนลงไปหยุดที่ใจกลางกลีบร่องรักของเธอที่เด่นชัดผ่านกางเกงในจีสตริงตัวบาง ๆ

"อากาศหนาวแบบนี้ อยากให้ฉันช่วยมอบไออุ่นเข้าไปในตัวของเธอไหม?" ร่างสูงถลาเข้าหาร่างบางสุดเซ็กซี่ เขาเลียแก้มนุ่ม ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ไซร้ไปตามซอกคอสลับกับจูบเบา ๆ จนตะวันถึงกับขนลุกซู่และหวิว ๆ ไปทั้งตัว

"…" เด็กสาวตากลมพยักหน้ารับอย่างเชื้อเชิญ มือหนาลูบไล้ร่างกายของเธออย่างทะนุถนอม แววตาของเขามองเธอราวกับอัญมณีที่มีค่า สายตาของรันเวย์เปลี่ยนไปมากถ้าเทียบกับแต่ก่อน

ทั้งการสัมผัส ทั้งความอบอุ่นของเขา มันหลอมละลายหัวใจของเธอจนไม่อาจละสายตาไปจากชายหนุ่มตรงหน้าได้เลย

"อื้อ...อื้ออ" เสียงครางแบบกระเส่าดังขึ้นเบา ๆ เมื่อไฟสวาทในกายของเธอก็ปะทุร้อนขึ้นมาไม่ต่างกันเลย

ร่างสูงโน้มตัวขึ้นมาค่อย ๆ เลียชิมเรือนร่างของตะวันอย่างหิวกระหาย เสือที่จำศีลมานานแสนนาน เมื่อได้เจอกับเนื้อกวางชิ้นโปรดเข้าแล้ว เขาก็ไม่คิดจะเงยหน้าขึ้นมาจากเรือนร่างของเธอเลย

ฟุ่บ! ร่างบางถูกกดลงไปแทบจมที่นอน รันเวย์เริ่มประทับรอยจูบตีตราจองเธอเอาไว้ ไล่ลงไปจากหน้าผาก ปลายจมูก ริมฝีปาก ลำคอ ใจกลางอกอวบอิ่ม ช่วงท้อง และไล่ลงไปถึงใจกลางร่องสวาทของเธอผ่านจีสตริงตัวบาง ๆ ก่อนจะไล่พรมจูบลงไปถึงหัวเข่าและหลังเท้าของเธอ เขาคิดถึงตะวันมากจนอยากสำรวจร่างกายของเธอให้ครบในทุกซอกทุกมุมของคนรัก

ขณะที่แก่นกายมหึมาของเขาเสียดสีไปมาอยู่บนบริเวณใบหน้าของเธอ ในท่าคล้ายการกลับหัวกลับหางไปมา รันเวย์ค่อย ๆ ถอยตัวกลับมาหยุดตรงระหว่างขาทั้งสองข้างของเธอ ก่อนจะค่อย ๆ จับเรียวขาแยกออกจากกันอย่างช้า ๆ

ท่อนล่างของเธออยู่ตรงใบหน้าหล่อเหลาของเขา และท่อนล่างของเขาอยู่ตรงหน้าสวย ๆ ของเธอ

"…" ตะวันเองก็ค่อย ๆ ถ่างขาอ้าออกช้า ๆ เธอเองก็ไม่อาจจะหยุดยั้งความรู้สึกของตัวเองได้แล้วเช่นกัน

รันเวย์จับจีสตริงตัวบางเลื่อนออกไปก่อน จนเผยให้เห็นเนินโหนกที่เรียบเนียนของเธอ ร่างสูงแหวกกลางกลีบเนื้ออวบอูมออกและตวัดปลายลิ้นร้อน ๆ เลียช้อนขึ้นจากล่างขึ้นมาจรดติ่งเนื้อ ก่อนจะดูดดื่มชิมน้ำหวานใสสดจากร่องสวาทที่ไหลหยาดเยิ้มออกมาแบบล้นทะลัก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท