LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 118

พิษสวาท | ตอนที่ 117 | ข้ามคืนข้ามปี NC

(มีภาพประกอบที่ไม่เหมาะสม)

คืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เขาว่ากันว่าในคืนวันขึ้นปีใหม่ หากเราทำอะไรในช่วงคืนข้ามปีมันก็หมายความว่าในปีนั้นเราจะทำแบบนั้นตลอดทั้งปี...

"อื้อส์...ซี้ด....โอ้..." เด็กสาวเงยหน้าขึ้นครางเสียงสั่น ขณะที่เรียวลิ้นสากถูกลากไปตามความยาวและสอดใส่เข้าไปตามความลึกของช่องรักที่ร้อนผ่าว ที่นั่งอยู่บนใบหน้าหล่อเหลาของเขาในตอนนี้...

"เฮ้อ...แดดดี๊ขา...โอ้…อื้ออ...ทรมานอะ" เด็กสาวกัดฟันอดและทนต่อปลายลิ้นที่สอดใส่ไปในร่องของเธอ พร้อมกับระรัวมันอย่างบ้าคลั่ง

จ๊วบ...แผล็บ ๆ ริมฝีปากเรียวครอบลงที่ติ่งเนื้อที่ยื่นออกมา ก่อนจะออกแรงดูดดื่มซ้ำ ๆ จ๊วบจ๊าบอยู่แบบนั้น..

"โอ้...ซี้ด...อ่าส์" เสียงหวานครวญครางออกมาไม่เป็นคำเลย เธอกลอกตาขึ้นมองบนและอ้าปากครางลั่นออกมา ขณะที่ร่องสวาทก็ถูไถไปกับใบหน้าหล่อเหลาของคนเบื้องหน้า ที่ตวัดเลียลิ้นชิมสลับกับดูดดื่มน้ำหวานใสที่ไหลเยิ้มออกมาแบบล้นทะลักด้วยความเสียวที่ยากจะบรรยายได้

"อ่าส์..." ริมฝีปากเรียวบางอ้าปากจ่อที่ร่องรักของเธอ เพื่อรอชิมน้ำรักของเด็กสาวที่เขาเฝ้าคิดถึงมาตลอดทุกวันคืน

"อื้อส์..." ตะวันยกมือปิดริมฝีปากตัวเองเพื่อให้หยุดครวญคราง ทั้ง ๆ ที่มันแทบหยุดไม่ได้อีกแล้ว

เด็กสาวในชุดสุดเซ็กซี่ค่อย ๆ ยกตัวขึ้นและออกแรงนั่งกดลงไปถูไถกับหน้าของแดดดี๊หนุ่มสุดหล่อของเธอไปเรื่อย ๆ จนเธอเสียวมากเจียนจะไต่ขึ้นขอบสวรรค์ เขาก็หยุดชะงักและผลักร่างบางนอนลงไปกับเตียงทันที เด็กสาวพลิกตัวหันหลังก่อนจะโก่งสะโพกงอนงามขึ้นมายั่วยวนทันที

"หึ" รันเวย์หัวเราะอย่างชอบใจ เมื่อเห็นอดีตสาวใช้ผู้ใสซื่อของเขาเลือกท่วงท่าทำรักด้วยตัวของเธอเอง

ชายหนุ่มเองก็ไม่รอช้า เขาจับเอาแก่นกายที่ขยายใหญ่มหึมาจ่อเข้าไปที่ร่องสวาทที่แฉะไปด้วยคราบน้ำลาย หัวบานแดงก่ำเองก็ลื่นเยิ้มไปด้วยน้ำไม่ต่างกัน

มือหนาจับแก่นกายฟาดลงที่แก้มก้นขาวเนียนของตะวันอย่างเต็มแรง

"ซะ...ซี้ดอื้อ" เด็กสาวครางออกมาพร้อมกับคลานในท่าหมาน้อยผู้ภักดีต่อเจ้าของ

สวบ สวบ ๆ

ขณะที่ท่อนล่างของเธอและเขาเชื่อมต่อติดกัน ซึ่งรันเวย์ก็ไม่รอช้าที่จะชักลำเอ็นออกมาครึ่งลำ ก่อนจะกดซ้ำลงไปใหม่อีกที และออกแรงซอยเข้าหาหนักหน่วง

ตับ ตับ ตับ ตับ

"อื้อส์...อ่า ๆ อ๊ะ อ๊ะ" ตะวันครางตามความเสียวและแรงกระแทกเข้าหาจากทางด้านหลัง มันทั้งจุกทั้งเสียวและหวิวช่วงท้องราวกับมีผีเสื้อเป็นร้อย ๆ ตัวบินวนอยู่ในนั้น

ตับ ตับ ตับ

"เธอเนี่ยไม่ได้กุมแค่หัวใจของฉันหรอกนะ" รันเวย์เอ่ยเสียงกระเส่า พลางก้มมองไปยังจุดเชื่อมต่อ เขาจับแหวกสองกลีบเนื้อออกพร้อมกับกดแท่งรักของเขาเข้าไปในรอยหยักกลีบเนื้ออมชมพูตรงหน้า พร้อมกับมองดูกลีบเนื้อที่ยื่นออกมาเพื่อโอบรัดท่อนเอ็นมหึมาของเขาเอาไว้

"แต่กุมหัว... (ตับ ๆ) ซี้ด...อ่าส์" ร่างสูงดันแก่นกายเข้าไปเกือบทั้งดุ้น และถอยออกมาเพื่อกดซ้ำลงไปใหม่ให้แรงกว่าเดิม เขากระชากจับเอวบางยึดเอาไว้มั่น

"อ๊ะอึก ๆ" ตะวันฟุบหน้าลงไปกับเตียงในท่าคลานเข่า ขาทั้งสองข้างแทบไม่มีแรงเลย เพราะมันเสียวจนขาอ่อนระทวยไปหมด

"เฮ้อ ๆ ๆ" เธอถอนหายใจออกมาพร้อมกับเสียงครางอ่อน ๆ รันเวย์ถอนแก่นกายออกมาพร้อมกับเมือกสีขาวใสที่เคลือบติดไปทั้งแก่นกายของเขา ร่างสูงเกร็งแก่นกายพร้อมกับกดซอยเข้าหาแบบถี่ ๆ ฝ่ามือหนารั้งเอวบางของเด็กสาวเอาไว้แน่น เธอเองก็กระดกก้นขึ้นรับแรงกระแทกอย่างไม่หวาดหวั่นใด ๆ แท่งรักขนาดใหญ่ยักษ์สาวเข้าสาวออก ทะลุร่องสวาทของเธอที่บีบตอดรัดแน่นมากขึ้น ๆ

ในเสี้ยววินาทีแห่งรักร้อน แรงสั่นสะเทือนบนเตียงทำให้โทรศัพท์มือถือที่วางอยู่สาดทอแสงสว่างวาบขึ้นบ่งบอกวันเวลาและนาทีสุดท้ายของปีนี้ รันเวย์เหลือบมองเล็กน้อย

"ซี้ด...อ่าส์" เขาคำรามออกมาอย่างแผ่วเบา

ตับ ตับ ตับ

"10… 9…8 อ๊ะ...ซี้ด..." รันเวย์กระแทก ๆ และครางออกสลับนับเลขถอยหลังไปด้วย

"แดดดี๊ ๆ เฮ้อ ๆ" ตะวันเงยหน้าขึ้นมองผ่านหน้าต่างตรงหน้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท