LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 99

พิษสวาท | ตอนที่ 98 | ความสุข (ที่จำกัด)

(มีภาพประกอบ เจ้าถังแก๊ส ฝ่ามือหนาละไล้ไปตามผิวเนียนนุ่มของเด็กสาววัยขบเผาะ ร่างสูงเลื่อนสายตามองไปยังต้นขาขาวเนียนของเธอ ก่อนที่เขาจะจับเรียวขาเล็กแยกออกจากกัน ก่อนจะขยับตัวเข้าไปตรงหน้าและตวัดปลายลิ้นเลียของตะวันอย่างหิวกระหาย มือข้างหนึ่งเลื่อนขึ้นจากเอวบางไปจบที่ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนที่แข็งชูชันตั้งขึ้น สู้กับปลายนิ้วที่ทั้งบีบทั้งคลึงเล่นไปเรื่อย ๆ

"…." ถึงแม้ว่าร่างกายของเธอจะมีความรู้สึก แต่หัวใจของเด็กสาวมันก็ไม่ตอบสนองต่อเซ็กซ์ที่แสนจะอ่อนโยนของเขาในครั้งนี้ได้เลย เพราะเธอคิดว่าเขาก็คงจะทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคน…

ปลายลิ้นเขี่ยเข้าที่ปุ่มกระสันของเธอซ้ำ ๆ วนไปวนมา แต่ร่างบางก็ยังคงนอนแน่นิ่งไม่ครางหรือตอบสนองใด ๆ เหมือนเช่นเคย รันเวย์ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นจากใจกลางความเป็นหญิงของเธอ ก่อนจะใช้ลิ้นสากของเขาเลียย้อนขึ้นมาจากร่องสวาทจนมาถึงปลายคางของเธอ ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปประทับริมฝีปากจูบคนตัวเล็กและบดขยี้อย่างบางเบา

ฝ่ามือหนาจับเอาท่อนรักที่ขยายใหญ่ยาวออกมาอย่างสุดลำ จ่อตรงไปที่ร่องสวาทที่แฉะไปด้วยคราบน้ำลายของตัวเองก่อนจะกดลงไปทันที

"..อื้อ.." ตะวันเม้มปากเล็กน้อยก่อนจะหลับตาลง ขณะที่แท่งรักของเขามันค่อย ๆ เคลื่อนเข้าไปในกลีบเนื้อของเธออย่างช้า ๆ จนมิดด้าม..แค่ไม่ได้นอนด้วยคืนเดียวช่องทางรักมันก็คับแน่นบีบรัดแก่นกายของเขาเอามาก ๆ และมันทรมานเขามากเหลือเกิน..

ร่างสูงค่อย ๆ ซอยเข้าออกช้า ๆ เร่งสลับเร็วไปเรื่อย ๆ คนตัวเล็กหลับตาสนิท ฝ่ามือของเธอกำผ้าปูที่นอนแน่นแต่ไม่มีเสียงครางใด ๆ เล็ดลอดออกมาเลยสักคำ..รันเวย์ยังคงโยกสะโพกสอดใส่เข้าและออก เข้าและออกอยู่แบบนั้นไปเรื่อย ๆ

ตับ ตับ ตับ เขาออกแรงซอยอยู่นานแต่อีกฝ่ายก็นิ่งไปไม่ตอบสนองใด ๆ ดูเหมือนว่าเธอจะหลับใส่เขาไปซะอย่างนั้น แต่ด้วยความที่เขาไม่สามารถจะหยุดยั้งความรู้สึกที่มีได้แล้ว

เจ้านายหนุ่มจึงเร่งซอยอัดกระแทกเข้าร่องเสียวของเธอ เร่งจังหวะเร็วขึ้น ๆ จนท้ายที่สุดเขาก็เสร็จสมไปในตัวของเธอดังเดิม

"นี่เธอหลับใส่ฉันจริง ๆ เหรอ?" รันเวย์เอ่ยถามร่างบางที่นอนหลับสนิทแถมยังมีเสียงแอบกรนเบา ๆ ตอบกลับมาอีกด้วย

คืนนั้นรันเวย์พยายามนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอมากที่สุด แต่มันเป็นคืนแรกเลยที่เขาไม่ได้ซื้อบุหรี่ติดมาด้วย ทำให้เขาเลือกที่จะ..นอนดูดยอมปทุมถันของสาวน้อยข้างกายไปตลอดทั้งคืน เพื่อดับความอยากบุหรี่...จนหลับคาอกของเธอไปตลอดทั้งคืน

3 วันผ่านไปไวเหมือนโกหก...

ภายในวิลล่าหรูแห่งหนึ่งที่มีเพียงแค่ เขา เธอ และเด็กอ้วนขนาดเท่าถังแก๊สกลม ๆ คนหนึ่งเท่านั้น

 

 

 

"ใส่หมวกไว้นะครับ อย่าดึงออกแดดมันร้อน" ตะวันดึงหมวกมาคลุมใบหน้าให้เด็กอ้วนเพราะกลัวว่าเขาจะร้อนจนไม่สบายเอาได้

"ตักทรายมาแบบนี้เลย ตักมาเยอะ ๆ" รันเวย์สอนลูกชายของเขาเล่นก่อกองทรายด้วยท่าทางเอาจริงเอาจังเป็นอย่างมาก

ถ้าไม่บอกก็ดูไม่ออกเลยว่าเขาคือว่าที่ CEO หนุ่มวัย 28 ปี เพราะเขากำลังนั่งเล่นก่อทรายกับลูกชายตัวเองอย่างสนุกจนลืมวัยตัวเองไปเลย ในขณะที่รันเวย์กำลังก้มหน้าตั้งอกตั้งใจก่อปราสาททรายสุดอลังการของเขา ตะวันก็พยายามสอนคำใหม่ ๆ ให้เซอร์เวย์ไปเรื่อย ๆ

"เซอร์เวย์กำลังก่อกองทราย..." ตะวันพูดอย่างช้า ๆ ชัด ๆ เพื่อสอนให้เด็กอ้วนพูดตามเธอ..

"ทราย" เจ้าอ้วนพยายามพูดตามเธอ แต่ก็พูดได้แค่คำสั้น ๆ เพียงเท่านั้น

"..เซอร์เวย์มาเที่ยวทะเล" ตะวันยังคงไม่ละความพยายามที่จะสอนเจ้าอ้วนไปด้วย

"เล! " เด็กอ้วนก็กำทรายเล่นไปและหัวเราะไปอย่างชอบใจ

"คุณพ่อ" ร่างบางชี้ไปทางรันเวย์และสอนให้เจ้าอ้วนพูดตาม โดยลืมไปสนิทเลยว่า...ในคืนก่อนนั้น ทั้งสองเงยหน้าขึ้นสบตากันในทันทีที่ใจตรงกัน เพราะไม่ใช่แค่เซอร์เวย์ที่ชอบเรียกเขาว่า พ่อ...

"พ่อรัน" เด็กอ้วนเรียกรันเวย์เสียงดังลั่น ก่อนจะกอบทรายรอบ ๆ ตัวของเขายื่นไปให้พ่อตัวเอง ราวกับต้องการช่วยพ่อก่อปราสาททรายตรงหน้า

ในระหว่างที่นั่งเล่นกันอยู่ไม่นาน โทรศัพท์ของตะวันก็ดังขึ้น ซึ่งเธอก็รีบวางทุกอย่างและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดรับสายทันที เพราะในช่วงเวลาสี่เกือบ ๆ ห้าโมงเย็น เป็นเวลาที่ทางโรงพยาบาลจะโทรมารายงานเรื่องอาการของพี่ตาลอยู่ทุกวัน

(ตะวันคุยโทรศัพท์กับทางโรงพยาบาล)

"ร่างกายของพี่ตาลสามารถเข้ารับการปลูกถ่ายไตได้แล้วเหรอคะ?" ตะวันพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นและดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่เลย

"ได้ค่ะ ๆ พรุ่งนี้ตะวันจะไปเฝ้าแต่เช้าเลย" เด็กสาวพูดตอบโทรศัพท์ไปด้วยน้ำเสียงสั่น ๆ

"ขอบคุณหมอมากเลยนะคะ ขอบคุณคนที่บริจาคไตให้พี่สาวของตะวันด้วยนะคะ" ตะวันยกมือไหว้ทางไกลไปอย่างรู้สึกขอบคุณมากจริง ๆ

"ตะวันฝากด้วยนะคะ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริง ๆ" เธอพูดออกไปซ้ำ ๆ ก่อนจะกดวางสาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท