ลูกชายของประธาน....เรียกฉันหม่ามี๊?! นิยาย บท 146

บทที่ 146 ผู้หญิงที่ต่ำต้อยที่ใฝ่สูง

ซูชิงหยิงเป็นนักเคลื่อนไหวมาโดยตลอด ท้ายที่สุดแล้วการพัฒนาของสิ่งต่าง ๆ ก็อยู่ภายใต้การควบคุมของเธอน้อยลงเรื่อย ๆ แม่จิ้นก็ไม่มีวิธี เธอทำได้เพียงหาวิธีให้เจียงสื้อสื้อและจิ้นเฟิงเฉินไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ในปีนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจียงสื้อสื้อเธอก็ไม่รู้อะไรเลย การจะตรวจสอบเรื่องนี้ก็ต้องใช้เวลา หากคุณพบว่าไม่มีประโยชน์อะไรก็รอไปเถอะ

ตอนนี้ ซูชิงหยิงก็ถามผู้ช่วยเกี่ยวกับสถานการณ์ของฝั่งตระกูลหลาน ผู้ช่วยสืบเรื่องของตระกูลหลานแล้ว และพูดว่า “คุณหนู คนของตระกูลหลานดูเหมือนจะสนใจที่จะร่วมงานกับเรา แต่ทุกคนรู้ก็ต่างเรื่องราวก็เป็นเรื่องของผมนั้นหละแต่ประธานไม่เห็นด้วยที่จะพบพวกเขา”

เมื่อได้ยินอย่างนั้น ซูชิงหยิงหรี่ตามอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตระกูลเจียงหรือตระกูล คนพวกนี้ต่างเกลียดเจียงสื้อสื้อเข้ากระดูก บางทีพวกเขาอาจจะรู้ก็ได้ว่าในปีนั้นที่เจียงสื้อสื้อหายไปเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ซูชิงหยิงก็พูดว่า “ไปสืบเบาะแสล่าสุดของหลานซือเฉินมา”

...........

ในคืนนั้น ที่คลับเฮาส์ดี้จื๋อ ในห้องส่วนตัวขนาดใหญ่ กำลังจัดงานเลี้ยงใหญ่

ที่นี่คนที่มาร่วมงานที่นี่ล้วนเป็นชายหนุ่มๆและสาวๆที่ร่ำรวยในชนชั้นสูงของเมืองจิ่น

หลานซือเฉินก็มาร่วมด้วย จุดประสงค์คืออยากรู้จักเพื่อนมากขึ้น มันจะง่ายต่อการพัฒนาในอนาคต สุดท้ายพัฒนาการของหลานซื่อกรุ๊ปในตอนนี้ก็สู้ตอนแรกไม่ได้

ในตอนนี้ มีคนสองคนเดินเข้ามาทางประตู ทุกคนหันไปมองทันที คุณชายตระกูลหวางที่เป็นเจ้าภาพก็รีบไปต้อนรับ

“เฮ้ คุณซู เชิญด้านในครับ”

ซูชิงหยิงยิ้มๆ และเดินเข้าไปกับซูซินหรุ่ย

เธอสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวและกระโปรงยีนส์ กระเป๋า LV รุ่นใหม่ล่าสุด ออร่าของเธอเผยให้เห็นถึงผู้หญิงที่มีชื่อเสียง

หลังจากเข้าไป ทุกคนก็เข้ามาทักทายเธอ ลูกคนรวยหลายคนมีสายตาอิจฉา ซูชิงหยิงเหมือนดวงเดือนท่ามกลางดวงดาว

ในสายตาหลานซือเฉิน เนื่องจากโครงการก่อนหน้านี้ประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก เงินทุนของตระกูลหล่น ตอนนี้ค่อนข้างขาดแคลนเงินทุน ดังนั้นเขาจึงอยากหาหุ้นส่วนอยู่คลอด ถ้าเกิดสามารถหาผู้ร่วมลงทุนได้ นั่นคงเป็นสิ่งที่ดีมาก

แต่คนจำนวนมาก.............มันยากสำหรับเขาที่จะคุยกับซูชิงหยิง จะพูดอีก เธอจะร่วมมือกับตระกูลหลานไหม

ในตอนที่ หลานซือเฉินให้กำลังคิด ก็ได้ยินคนถามขึ้นว่า “ชิงหยิง ได้ข่าวว่าช่วงนี้คุณกับคุณจิ้นกำลังจะเป็นทองแผ่นเดียวกัน ไม่ทราบว่าจริงรึเปล่า”

เมื่อได้ยินอย่างนั้น รอยยิ้มจางๆก็เผยขึ้นบนใบหน้าของซูชิงหยิง พูดอย่างไม่เร่งรีบ “นั่นเป็นแค่สิ่งที่ผู้ใหญ่พูดกันอย่างไม่เป็นทางการ ยังไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ”

คำพูดนี้พูดเป็นนัย ซึ่งซึมผ่านเข้าไปในหูของคนคนหนึ่งที่มีหัวใจ ทำให้คนฟังเป็นอีกความหมายหนึ่ง

ฃผู้ใหญ่ต่างยอมรับแล้ว งั้นก็แปลว่าเป็นที่แน่นอนแล้ว

ชั่วขณะหนึ่ง สายตาของทุกคนที่มีต่อซูชิงหยิงก็แตกต่างกันมากขึ้น เพราะสามารถครอบครองคุณชายแห่งตระกูลจิ้นไว้ได้ คุณหนูซูคนนี้ช่างน่าเหลือเชือจริงๆ ตระกูลซูจะดองกับตระกูลจิ้นแล้วจริงๆ ฐานะของสองตระกูลนี้พูดได้ว่าไม่มีใครเทียบได้

หลายคนกระตือรือร้นที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการรวมตัวครั้งนี้เพื่อมีความสัมพันธ์กับซูชิงหยิง คนที่อยู่ด้านข้างก็พูดขึ้น “ก่อนหน้านี้ก็คิดอยากจะจีบคุณหนูซูนะ ไม่คิดว่าจะมีเจ้าของแล้ว เชอะๆ เสียใจจริงๆ”

ผู้คนโดยรอบต่างหันมามองคุณชายคนนี้แล้วหัวเราะ “คุณยังคิดจะแย่งผู้หญิงของคุณจิ้นเหรอ คุณจะดึงมาได้ไหม”

“ผมก็แค่พูดไปก็เท่านั้น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกชายของประธาน....เรียกฉันหม่ามี๊?!