ลูกชายของประธาน....เรียกฉันหม่ามี๊?! นิยาย บท 173

บทที่ 173 เธอตั้งท้องลูกนอกสมรส

อีกฟากหนึ่งภายในภัตตาคารแห่งหนึ่ง หลานซือเฉินเจียงนวลนวลและซูชิงหยิงกำลังคุยกันเรื่องโครงการ ภายนอกนั้นเป็นการคุยกันเรื่องโครงการแต่ความจริงนั้นเป็นภารกิจตามล่าหาความจริง

ซูชิงหยิงดวงตาเป็นประกาย เย็นนี้ตัวเองจะต้องหาทางล้วงความลับจากเจียงนวลนวลหรือหลานซือเฉินมาให้ได้ไม่มากก็น้อย

หลังจากกล่าวทักทายแล้ว หลานซือเฉินก็เริ่มเล่าถึงปัญหาที่เจอและซูชิงหยิงก็ทำหน้าที่ตอบเขา ทั้งสองฝ่ายคุยกันอย่างมีความสุข

ระหว่างนั้นหลานซือเฉินไปเข้าห้องน้ำ ซูชิงหยิงรู้สึกว่าโอกาสมาถึงแล้ว เธอหรี่ตามองดูเจียงนวลนวล

เจียงนวลนวลหาเรื่องเปิดประเด็นการพูดคุยขึ้น “คุณซูคะ ได้ยินว่าหลายวันก่อนคุณไปเที่ยวต่างประเทศกับประธานจิ้น เหรอคะ? เที่ยวสนุกไหมคะ?”

ซูชิงหยิงยิ้ม “สนุกมากค่ะ ใช่แล้ว ไปเที่ยวต่างประเทศครั้งนี้ฉันเจอพี่สาวคุณด้วยนะ!”

เมื่อได้ยินชื่อเจียงสื้อสื้อ สีหน้าเจียงนวลนวลก็เปลี่ยนไป ยัยคนนี้ได้ไปต่างประเทศเหรอ?

“เหรอคะ? บังเอิญจังเลยนะคะ”

“นั่นสิคะ! ฉันได้คุยกับพี่คุณเยอะเลย เธอยังไปร่วมงานเลี้ยงทั้ง ๆ ที่ป่วย มีความรับผิดชอบมากเลยนะ จะว่าไปก็ถือว่าเป็นคนดีมากคนหนึ่ง ทำไมถึงได้มีปัญหากับครอบครัวได้ล่ะคะ? เป็นความเข้าใจผิดอะไรรึเปล่า?”

เมื่อได้ยินซูชิงหยิงชมเจียงสื้อสื้อเช่นนี้ ดวงตาของเจียงนวลนวลก็ฉายแววปั้นปึง เจียงสื้อสื้อเป็นผู้หญิงสารเลว ไม่เพียงแต่จะล่อลวงจิ้นเฟิงเฉิน ตอนนี้แม้แต่ซูชิงหยิงยังพูดถึงเธอแบบนี้อีก ไม่รู้ว่าจะใช้วิธีไหนทำให้คนอื่นลุ่มหลงได้อยู่ตลอด

ด้วยกลัวว่าเจียงสื้อสื้อจะสนิทกับซูชิงหยิง แล้วจะช่วยเธอจัดการกับตระกูลเจียง อย่างนั้นมันคงจะไม่ดีแน่

เมื่อคิดอย่างนั้นเจียงนวลนวลจึงได้รีบพูดขึ้น: “เธอทำเรื่องที่น่าอับอายมากค่ะ จึงต้องโดนไล่ คุณซูคะ ถึงแม้เธอจะเป็นพี่สาวฉัน แต่อย่าหาว่าฉันไม่เตือนคุณไว้ก่อนเลยนะคะ เธอเป็นคนที่ร้ายลึก เธอเข้าใกล้คุณเพราะมีเจตนาแอบแฝงแน่นอน คุณอย่าโดนคนอื่นหลอกใช้เชียวนะคะ”

ซูชิงหยิงแกล้งตีหน้าซื่อไม่เข้าใจแล้วถามขึ้นด้วยความสงสัย: “เรื่องขายหน้าอะไรเหรอคะ?”

เจียงนวลนวลใช้ความคิดแล้วจึงเขยิบเข้าไปแล้วกระซิบที่ข้างหูซูชิงหยิง “จะเป็นเรื่องอะไรได้คะ ตอนนั้นเธอไปมีความสัมพันธ์ลับกับคนอื่นอีกทั้งยังมีลูกนอกสมรส เพราะการกระทำที่ไร้ยางอายของเธอทำให้พี่ซือเฉินต้องตัดความสัมพันธ์”

ซูชิงหยิงฟังแล้วหัวใจเต้นแรงจนเก็บอาการไม่อยู่ ไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นอย่างที่แม่ของเธอว่าไว้ ไม่ว่าเรื่องจะเป็นมาอย่างไร

เจียงสื้อสื้อมีลูกกับคนอื่น คนตระกูลจิ้นไม่มีทางยอมรับเธอแน่

เวลานี้ไม่ต้องพูดถึงว่าในใจของซูชิงหยิงนั้นมีความสุขแค่ไหน เธอแทบจะรอไม่ไหวที่รีบไปหาและเล่าเรื่องเธอให้จิ้นเฟิงเฉินฟัง ถึงแม้จะเป็นอย่างนี้แต่ซูชิงหยิงก็ยังตีหน้าซื่อและทำหน้าประหลาดใจ เธอพูดขึ้น: “จริงเหรอเนี่ย? มีเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอ”

เจียงนวลนวลพยักหน้า: “จริงแน่นอนค่ะ ไม่เชื่อคุณซูตรวจสอบดูได้ ก่อนหน้านี้เธอหายไปหนึ่งปี แต่ว่าคุณซูคะ คุณอย่าพูดเรื่องนี้ออกไปนะคะ!”

แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ตระกูลเจียงและตระกูลหลานยังคงกล้ำกลืนฝืนทน พวกเขาได้รับความเดือดร้อนมากมายที่เจียงสื้อสื้อก่อแต่พวกเขาไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ต่อหน้าตระกูลจิ้น

เจียงนวลนวลคิดจะพูดอยู่หลายครั้ง ถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผย จิ้นเฟิงเฉินจะต้องทิ้งเจียงสื้อสื้อแน่ แต่ว่าทุกพ่อของเธอจะต้องห้ามไว้ เจียงนวลนวลคิดไม่ตกและไม่รู้ว่าพวกเขากังวลอะไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกชายของประธาน....เรียกฉันหม่ามี๊?!