Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 140

ถูกหวางซีพูดจนเย่เซิ่งเทียนรู้สึกหดหู่ใจ หรือว่าตัวเองควรแสดงศักดิ์ศรีของเจ้าเทพต่อหน้าของเธอจริงๆเหรอ?

แบบนั้น คืนนี้ก็อย่าได้คิดเข้าห้องนอนเลย คงต้องนอนโซฟาอย่างแน่นอน

หวางซีขมวดคิ้วพูดว่า: "ฉันเดาว่า ตระกูลอู๋คงจะรู้เลขาเวินมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา แต่แบบนี้พวกเราก็ติดค้างหนี้บุญคุณเลขาเวินอีก เลขาเวินช่วยเหลือพวกเรามากพอแล้ว ตอนนี้ฉันยังไม่ติดค้างบุญคุณเลขาเวิน แต่ก็ไม่สามารถต้านทานเธอได้ ถ้าเกิดตระกูลอู๋เกิดเรื่องอะไร นั่นก็จะเกี่ยวข้องกับเลขาเวิน"

เย่เซิ่งเทียนพูดอย่างช่วยไม่ได้ว่า: "เอาล่ะ เธอจะคิดยังไงก็ได้ แต่ฉันคาดการณ์ว่าตระกูลอู๋ไม่มีเลิกราง่ายดายขนาดนั้น พรุ่งนี้คงจะมาอย่างแน่นอน ฉันขอแนะนำเธอว่า ไปดูก่อนดีกว่า ส่วนจะลงทุนหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ทำความคุ้นเคยกับกระบวนการก่อน"

หวางซีเหลือบมองแล้วพูดว่า: "พูดอะไรที่มีประโยชน์สักทีนะ"

และในเวลานี้ มีบางอย่างเกิดขึ้นกับตระกูลหมิง

หมิงชุนชิวโกรธมากจนทุบแก้วลงกับพื้น และตะโกนด้วยความโกรธว่า: "เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมโรงงานวัตถุดิบทั้งหมดถึงหยุดส่งสินค้า!! ตระกูลหมิงของพวกเราไม่เคยทำไม่ดีต่อพวกเขา ติดค้างค่าสินค้าก่อนไม่ได้เหรอ? หรือว่าตระกูลหมิงของพวกเรายังจะเบี้ยวหนี้ด้วยเหรอ!"

หมิงฮุยกล่าวอย่างโกรธเคือง: "เงินทั้งหมดของพวกเราก็ลงทุนใช้สร้างเมืองใหม่ทั้งหมด ใครก็คาดไม่ถึงว่าเมืองใหม่จะใช้เงินมากขนาดนี้ การออกแบบทั้งหมดขึ้นอยู่กับระดับสูงสุด วัตถุดิบทั้งหมดที่ก็ใช้ดีที่สุด ส่งผลให้เงินสองพันล้านที่เราเตรียมไว้ ถูกใช้ไปทั้งหมด และทางโรงงานวัตถุดิบเกิดปัญหาก็คือ มีคนซื้อวัตถุดิบทั้งหมดออกมา และยินดีออกเงินมากกว่าพวกเราสามเท่า"

หมิงฮุยโกรธจนแทบพูดไม่ออก และพูดด้วยใบหน้าบึ้งตึงว่า: "และพวกพ่อค้าวัตถุดิบเหล่านั้น ก็แม่งล้วนเป็นพวกเนรคุณ บอกว่าถ้าหากพวกเราต้องการวัตถุดิบ ก็ต้องออกเงินมากกว่าทางนั้นสองเท่า!"

"ใครกันแน่!!!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก