Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 179

"ตรวจสอบชัดเจนหรือยัง เกิดอะไรขึ้นกันแน่ เทพสงครามทั้งสามของต้าเซี่ย บ้าไปหมดแล้ว!!"

"รีบตรวจสอบให้กูเดี๋ยวนี้ ตรวจสอบไม่ได้ หาความรับผิดทั้งหมด!!"

"ติดตามสถานการณ์ทางต้าเซี่ยอย่างรวดเร็ว ใช้อำนาจทุกอย่าง สามเทพสงครามของหัวเซี่ยถอนกำลัง จะต้องเกิดเรื่องใหญ่อย่างแน่นอน!"

"สามเทพสงครามได้ถอนกำลังออกไปแล้ว ทางต้าเซี่ยจะต้องเกิดเรื่องใหญ่อย่างแน่นอน ไม่เกี่ยวข้องกับขุนหลวง ก็เกี่ยวข้องกับท่านนั้น!"

ในขณะนี้ กองกำลังหลักทั้งหมดในโลก ก็แทบจะบ้าคลั่งแล้ว ใช้ทรัพยากรนับไม่ถ้วน เพื่อตรวจสอบว่าทางต้าเซี่ยนั้นเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่

สามเทพสงคราม เป็นท่านนั้นนำพามาด้วยตัวเอง ชีวิตของพวกเขา ท่านนั้นก็เป็นคนให้ ก็มีเพียงท่านนั้นเกิดเรื่อง ถึงจะก่อให้สามเทพสงครามสั่นคลอน

"ไม่เพียงแต่สามเทพสงคราม สี่ราชาสงคราม แปดนายพล 12 รากษสเลือด ทั้งหมดก็ถอนตัวกลับไป! คนที่กลับไป ทั้งหมดเป็นลูกน้องของท่านนั้น!"

"จะต้องเป็นท่านนั้นเกิดเรื่องอย่างแน่นอน จ้องมองข่าวให้แน่นซะ อย่าได้บุ่มบ่าม ตอนนี้ใครกล้าหาเรื่องพวกเขา ก็คือรนหาที่ตาย!"

"ไอ้พวกคนบ้า ทีมของพวกเรามีสามสิบคน ถูกแปดนายพลเข่นฆ่า!"

ทั่วทั้งโลก ก็มีผู้แข็งแกร่งสูงสุด เร่งรีบไปที่ต้าเซี่ย ผู้ที่กล้าขัดขวาง ต้องตายสถานเดียว! ฆ่าจนลูกพี่ใหญ่ทุกที่ตกใจ ฆ่าจนอำนาจใหญ่ทั้งหมดหวาดกลัว!

ท้องฟ้าเกิดการเปลี่ยนแปลง!!

ในเวลานี้ ทุกอย่างรวมตัวกันที่ต้าเซี่ย และรัศมีอาฆาตแผ่ซ่านไปทั่วโลก!

ต้าเซี่ย

เมืองเฉียนถัง!

ตระกูลหมิง!

"พ่อครับ ผู้อาวุโสสามแห่งสำนักศักดิ์สิทธิ์มังกรในแวดวงศิลปะการต่อสู้ใกล้มาถึงแล้ว"

หมิงฮุยแค่คิดว่าไม่มีใครเทียบได้ ตระกูลหมิงตอนนี้ เป็นผู้ครอบครองเมืองเฉียนถังต่างหาก! แค่พูดออกมา ก็ได้รับการติดตามจากทั่วทุกที่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก