Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 194

"อะไรน่ะ? ตระกูลหมิงถูกทำลายเหรอ?"

นายหญิงใหญ่หวางตกตะลึง เดิมที ตระกูลหวางของพวกเขายังอยากอาศัยความสัมพันธ์ของตระกูลหมิง พัฒนาให้ดีๆ แต่ใครจะรู้ว่า ในเวลานี้ ตระกูลหมิงถูกทำลาย!!

"ได้รับการยืนยันแล้วว่า เจ้าเทพลงมือด้วยตัวเอง สามเทพสงคราม สี่ราชาสงคราม แปดนายพล 12 รากษสเลือด ลงมือทั้งหมด"

หวางหงกลัวอยู่พักหนึ่ง สีหน้าซีดเซียว พูดด้วยเสียงต่ำ: "ฉันได้ยินว่า ตระกูลหมิงสมรู้ร่วมคิดกับทางกองกำลังสามเหลี่ยมทองคำ และยังสมรู้ร่วมคิดกับสำนักศักดิ์สิทธิ์มังกรของในแวดวงศิลปะการต่อสู้ด้วย ทำให้เจ้าเทพโกรธ ถึงทำให้โดนทำลาย"

สีหน้าของนายหญิงใหญ่หวางเอาแน่เอานอนไม่ได้ ตระกูลหมิงเป็นตระกูลชั้นนำของเมืองเฉียนถัง

"แกว่า เกี่ยวข้องกับเย่เซิ่งเทียนหรือเหล่า?"

นายหญิงใหญ่หวางจ้องมองหวางหง และคาดเดาว่า: "เย่เซิ่งเทียนมีความแค้นกับตระกูลหมิง ยิ่งไปกว่านั้น เย่เซิ่งเทียนเคยบังกระสุนให้กับเจ้าเทพ ฉันรู้สึกไม่สบายใจอยู่เสมอ"

หวางหงพยักหน้าพูดว่า: "พวกเราก็ประมาทไม่ได้ ผมหาเวลา คืนคฤหาสน์เขตจวนสวรรค์ให้กับหวางซี จะต้องคืนกลับไป"

"นอกจากนี้ ผมได้ยินเพื่อนบอกว่าตอนที่เย่เซิ่งเทียนไปที่ตระกูลหมิง พากลุ่มแรงงานต่างด้าวไปด้วย ตระกูลหมิงได้สมรู้ร่วมคิดกับทางสามเหลี่ยมทองคำนั้น ลงมือกับพวกเขา สร้างความขุ่นเคืองให้กับเจ้าเทพ ถึงได้ก่อให้ตระกูลหมิงถูกทำลาย! แต่พวกเราก็ประมาทไม่ได้"

นายหญิงใหญ่หวางไตร่ตรองแล้วพูดว่า: "อย่าคิดว่าบุญคุณช่วยชีวิตง่ายดายขนาดนั้น ช่วงนี้ตระกูลของพวกเราอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย พยายามทำโครงการเมืองใหม่ให้สำเร็จ อย่าขัดแย้งกับทางบริษัทหัวหยวน มั่นคงด้านหนึ่งก่อน ช่วงนี้เกิดเรื่องกับตระกูลในเมืองเฉียนถังมากเกินไป ฉันสงสัยว่าเจ้าเทพอาศัยโอกาสกำจัดคนบางคน ตระกูลของพวกเราอย่าได้โผล่หัวมาเด็ดขาด"

หวางหงพยักหน้า ในสถานการณ์ตอนนี้ ใครก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะเกิดเรื่องอะไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก