Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 195

"เซิ่งเทียน ตะกร้าสะพายหลังซื้อหรือยัง? พรุ่งนี้ลูกยังต้องวางดินใหม่บนหลุมฝังศพให้กับแม่ของลูกด้วย แม่สามีของลูกสาวก็ลำบากมากนะ ปีนั้นเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดานะ"

หลี่หลานนวดไหล่ หว่างคิ้วของซือซือแดงเล็กน้อย เอาเงินกระดาษแผ่นหนึ่งออกจากแท่นพิมพ์อย่างจริงจัง และพูดอย่างมีความสุข: "คุณยายดูสิคะ หนูพิมพ์ได้ดีหรือเปล่าคะ"

"ซื้อแล้วครับ"เย่เซิ่งเทียนลูบหัวของซือซือ และพูดว่า"แม่ครับ ผมก็ซื้อเงินกระดาษมาด้วย ไม่ต้องลำบากขนาดนั้นหรอกครับ"

หลี่หลานจ้องเขม็ง และพูดอย่างไม่สบอารมณ์ว่า: "เงินกระดาษที่ซื้อจะเหมือนกับที่ตัวเองพิมพ์เหรอ? วัยรุ่นอย่างพวกลูก ไม่คำนึงถึงธรรมเนียมเก่าหน่อยเลย นี่พิมพ์เอง พิมพ์ความกตัญญู เงินกระดาษที่ซื้อ ยมทูตไม่รับ นั่นเป็นของปลอม"

หวางซีตัดกระดาษไปด้วย และพูดอย่างไม่ใส่ใจไปด้วยว่า: "สองทุ่ม ทางสวรรค์บนดินนั้น มีการประมูลการกุศล นายไปกับฉันนะ"

เย่เซิ่งเทียนถามด้วยความสงสัย: "ใครเป็นคนจัด?"

หวางซีจิบน้ำ แล้วพูดว่า: "เหมือนว่าจะเป็นตระกูลโจวของเจียงหนาน ได้ยินว่ามีดาราดังหลายคนได้รับเชิญ ดูเหมือนว่ายังมีผู้อาวุโสบางคน รายละเอียดฉันก็ไม่ค่อยรู้ พ่อบ้านหวงของตระกูลอู๋เป็นคนให้บัตรเชิญกับฉัน"

เย่เซิ่งเทียนพูดด้วยรอยยิ้มว่า: "งั้นก็ไปเถอะ ตอนนี้บริษัทหัวหยวนอยู่ในช่วงวิกฤติ ได้รู้จักผู้คนมากขึ้นบางก็ดี"

หลี่หลานขมวดคิ้ว และพูดว่า: "ไปแล้วพวกลูกก็ต้องถ่อมตนหน่อย ช่วงนี้พวกเราได้ผลประโยชน์มากมาย คงจะมีคนอิจฉาตาร้อนแน่ ยิ่งไปกว่านั้นวงการบันเทิงก็ลึกมากจนยากจะหยั่งรู้ ก็ล้วนแบ่งแยกคนตามฐานะ พวกลูกอย่าขัดแย้งกับคนอื่น"

"ค่ะ หนูรู้แล้วค่ะ"

หวางซีพยักหน้า ครุ่นคิดแล้วพูดว่า: "ทางโจวซื่อกรุ๊ปนั้น โครงการทั้งหมด จะต้องใช้เวลาครึ่งปี ฉันตั้งใจจะสร้างองค์ประกอบทางวัฒนธรรมบางอย่างในเมืองใหม่ สร้างโครงการเมืองที่มีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ต ฉันคิดว่าสามารถเพิ่มองค์ประกอบวินเทจบางอย่างได้ ตัวอย่างเช่นทางพื้นที่ตะวันออกนั้น สร้างเป็นพื้นที่คฤหาสน์ตามลักษณะของพระราชวัง ให้บริการเฉพาะคนชั้นสูง ทางพื้นที่ตะวันตกนี้ สามารถสร้างพื้นที่องค์ประกอบในอนาคตได้......"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก