Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 353

"เขาเป็นคนส่งมา พวกคุณปล่อยมือนะ ที่นี่เป็นโรงพยาบาล!"

หมอรีบห้ามเอาไว้ก่อน และอธิบายว่า: "ถ้าไม่ใช่พ่อหนุ่มคนนี้ส่งมาได้ทันเวลา พ่อคุณและลูกสาวของคุณก็อาจจะตกอยู่ในอันตราย"

เย่เซิ่งเทียนเข้าใจความรู้สึกของพวกเขา ดังนั้นจึงไม่ได้สนใจ เพียงแค่จัดแจงคอเสื้อ

ในเมื่อญาติมาแล้ว เย่เซิ่งเทียนก็ไม่จำเป็นต้องอยู่อีกต่อไป ก็จะกลับไป แต่กลับถูกภรรยาของชายหนุ่มขวางเอาไว้

ภรรยาของชายหนุ่มร้องไห้ด่าทอว่า: "ถ้าหากไม่ใช่มันชนพ่อและลูกสาวของฉัน ทำไมเขาต้องใจดีส่งมาด้วย! แกคืนชีวิตลูกสาวฉันมานะ! ถ้าลูกสาวฉันเป็นอะไรไป ฉันจะทำให้แกไม่ตายดีแน่! แกอย่าคิดหนีนะ!"

สายตาของเย่เซิ่งเทียนหรี่ลง และพูดอย่างเรียบเฉยว่า: "อ้อ? งั้นคุณตั้งใจที่จะเนรคุณงั้นเหรอ?"

"ประ......ประธานหยู!"

ในเวลานี้นี่เอง ผู้อำนวยการหลิวห้อยแขนออกมา มองเห็นชายหนุ่ม ก็รีบวิ่งเหยาะๆ

เมื่อเห็นเย่เซิ่งเทียน เขาก็รู้ตัวในทันที

สองปู่หลานที่โดนชนนั้นเป็นพ่อและลูกสาวของประธานหยู!

ประธานหยูคนนี้ไม่ธรรมดาเลยนะ เขาเป็นประธานที่ช่วงนี้มาจากต่างถิ่น ทรัพย์สินมากมาย ว่ากันว่ามาเข้าร่วมในโครงการของเขตเศรษฐกิจใหม่เฉียนถัง ไม่ใช่ว่าตระกูลเหล่านั้นในเมืองเฉียนถังจะสู้ได้

เมื่อเห็นเย่เซิ่งเทียน ผู้อำนวยการหลิวก็รู้สึกว่าแขนที่หักก็เจ็บยิ่งกว่าเดิม สายตาเต็มไปด้วยความแค้นและความชั่วร้าย กลอกตาไปมา และพูดอย่างจริงใจน่าเชื่อถือว่า: "ประธานหยู ผมสามารถเป็นพยานได้ ไอ้หมอนี่ทำร้ายพ่อและลูกสาวของคุณ ตอนที่พ่อและลูกสาวของคุณถูกพวกเราช่วยชีวิตออกมาตอนแรกยังช่วยชีวิตได้ แต่ไอ้หมอนี่ก่อกวนใช้เข็มแทงหัวใจพ่อและลูกสาวของคุณ ซึ่งทำให้พวกเขาสาหัสขนาดนี้!"

ตอนแรกประธานหยูยังสงสัยว่าตัวเองเข้าใจผิดหรือเปล่า แต่เมื่อผู้อำนวยการหลิวใส่สีตีไข่แบบนี้ ทำให้ประธานหยูโกรธจนควันออกหูในทันที!

ตอนแรกพ่อและลูกสาวยังช่วยชีวิตได้ ไอ้หมอนี่เป็นคนทำร้าย!!

ผู้อำนวยการหลิวกลัวว่าผลจะไม่เพียงพอ จึงรีบหยิบโทรศัพท์ด้วยมือข้างที่ดีออกมา และเปิดวิดีโอแล้วพูดว่า: "ประธานหยู คุณนายหยู ผมกลัวว่าไอ้หมอนี่จะปฏิเสธ ได้ถ่ายวิดีโอไว้ก่อน"

ในเวลานี้ พยานมีเพียงผู้อำนวยการหลิวและเย่เซิ่งเทียน แต่เย่เซิ่งเทียนไม่อยากที่จะอธิบาย ยิ่งไปกว่านั้นเขาพูดก็ไม่มีใครเชื่อ

ก็ปล่อยให้ผู้อำนวยการพูดจาเหลวไหลทั้งหมด!

วิดีโอนี้ ถ่ายเย่เซิ่งเทียนฝังเข็มช่วยชีวิตคน แต่ข้างในนี้ ตอนแรกสองปู่หลานนั้นยังส่งเสียงคร่ำครวญ แต่หลังจากที่เย่เซิ่งเทียนทำการฝังเข็ม ก็ไม่มีเสียงในทันที และร่างกายที่สั่นเทาก็ไม่มีการเคลื่อนไหว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก