Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 355

"ประธานหยู คุณห้ามปล่อยฆาตกรไปเด็ดขาด เขาก็คือฆาตกร ถ้าหากไม่ใช่เขา พ่อและลูกสาวของคุณ คงจะไม่มีทางเกิดอันตรายเหมือนกับตอนนี้ ผมเป็นหมอ สถานการณ์ตอนนั้นผมวินิจฉัยได้แม่นยำมาก"

หลังจากที่เย่เซิ่งเทียนถูกนำตัวไป ผู้อำนวยการหลิวก็เผยโฉมหน้าของคนต่ำทราม และใส่สีตีไข่ตรงหน้าของประธานหยู

ประธานหยูมองดูป้าย"ช่วยชีวิต"ที่ยังคงสว่างอยู่ในห้องผ่าตัด และพูดอย่างเศร้าสร้อยว่า: "ผู้อำนวยการหลิว ฉันขอบคุณมากที่คุณยืนออกมาทวงความยุติธรรม คุณสบายใจได้ ผมไม่มีทางทำไม่ดีต่อคุณอย่างแน่นอน"

ในใจของผู้อำนวยการหลิวได้ใจมาก แต่ใบหน้ากลับแสดงท่าทางโศกเศร้าอย่างยิ่ง และพูดอย่างชอบธรรมว่า: "ประธานหยู คุณจริงจังไปแล้ว ผมเป็นหมอ ผู้เป็นหมอย่อมมีจิตใจเมตตา ช่วยชีวิตคนรักษาอาการบาดเจ็บเป็นหน้าที่ของผม ผมเชื่อว่า ถ้าเป็นหมอคนไหน ก็ต้องทำแบบนี้"

ภรรยาของประธานหยูร้องไห้สะอึกสะอื้น ถูกประธานหยูกอดไว้ในอ้อมกอด

สามชั่วโมงต่อมา ในที่สุดประตูห้องผ่าตัดก็ถูกเปิดออก สองสามีภรรยาประธานหยูรีบพุ่งเข้าไป และถามอย่างกระตือรือร้น: "คุณหมอ พ่อและลูกสาวของฉันเป็นยังไงบ้าง"

คุณหมอถอดหน้ากากอนามัยออก เช็ดเหงื่อที่เต็มหัว และพูดว่า: "พ้นขีดอันตรายแล้ว โชคดีที่ส่งมาได้ทันเวลา ไม่อย่างนั้นผลที่ตามมาก็เกินจินตนาการจริงๆ"

เมื่อได้ยินคำพูดนี้ สองสามีภรรยาประธานหยูก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกในทันที และดูเหมือนว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว

ประธานหยูพูดอย่างดีอกดีใจว่า: "คุณหมอ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณมากๆเลยครับ ผมจะไม่มีวันลืมบุญคุณชีวิตของคุณอย่างแน่นอน"

คุณหมอกลับส่ายหน้า และพูดว่า: "คุณอย่าเพิ่งรีบร้อนขอบคุณฉันเลย คนที่คุณควรขอบคุณ คือหมอเทวดาที่รักษาฉุกเฉินให้กับพ่อและลูกสาวของคุณ ถ้าไม่ใช่ว่าเสถียรภาพหัวใจไว้ พ่อและลูกสาวของคุณก็คงทนไม่ถึงตอนนี้ด้วยซ้ำ หมอเทวดาท่านนั้นล่ะ? ฉันจะต้องหน้าเจอหน้าสักหน่อย ใช้เข็มได้เหมือนพระเจ้าจริงๆ ขนาดเข็มปราบผีที่หายไปหลายปียังใช้เป็นด้วย"

"คุณ คุณว่าอะไรน่ะ?"

ประธานหยูคิดว่าตัวเองฟังผิด รีบถามประโยคหนึ่ง

ใบหน้าของผู้อำนวยการหลิวซีดเซียวในทันที "เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด เขา เขาจะเป็นหมอเทวดาได้ยังไง เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด!"

คุณหมอพูดอย่างหงุดหงิดว่า: "ประธานหยู คุณฟังไม่รู้เรื่องเหรอ? ถ้าไม่มีหมอเทวดาท่านนั้น พ่อและลูกสาวของคุณ ตอนที่ถูกตัวออกมาก็เสียชีวิตไปแล้ว! เขาเป็นคนใช้เข็ม เสถียรภาพหัวใจของพ่อและลูกสาวของคุณไว้ ช่วยชีวิตพ่อและลูกสาวของคุณกลับมา เพื่อการชีวิตของพวกเรา ยื้อเวลาไว้ได้เพียงพอ เป็นหมอเทวดาคนนั้น ที่ทำให้ยื้อชีวิตของพ่อและลูกสาวของคุณไว้ได้ ภายในใจยี่สิบสี่ชั่วโมง!!"

อะไรน่ะ!!!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก