Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 526

ตระกูลหลี่เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และตระกูลเกือบจะล่มสลาย

หากเย่เซิ่งเทียนมาไม่ทัน เกรงตระกูลหลี่จะถูกทำลายไปแล้ว

และขณะนี้ หลังจากไอ้อู๋ออกไปจากตระกูลหลี่แล้ว เขาก็ไปที่คฤหาสน์แห่งหนึ่ง หลังจากถอดหน้ากากหนังมนุษย์ออกแล้ว เขากลายเป็นผู้หญิงวัยสี่สิบกว่า ตามที่หัวเวิ่นยีกล่าว

"คุณหนู ฉันทำงานล้มเหลวแล้ว เพราะเย่เซิ่งเทียนปรากฏตัวออกมาในวินาทีสุดท้าย"

ไอ้อู๋กล่าวด้วยความเสียใจ

คนที่เธอเรียกว่าคุณหนูคือเหย้ซูหลิง ซึ่งเพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมปลายของเย่เซิ่งเทียน

เหย้ซูหลิงสวมเสื้อหนังและกางเกงขายาว กล่าวด้วยความไม่แยแสว่า "ล้มเหลวก็ล้มเหลว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ดูเหมือนว่าเย่เซิ่งเทียนจะมีความสามารถไม่น้อย หลัวฉางลี่ตายแล้วใช่ไหม?"

"ถูกต้อง เขาไม่สามารถรับได้แม้แต่กระบวนท่าเดียวของเย่เซิ่งเทียนด้วยซ้ำ"

ไอ้อู๋กล่าวด้วยความไม่เต็มใจ "ถ้าเย่เซิ่งเทียนไม่ปรากฏตัวในนาทีสุดท้าย ตอนนี้ตระกูลหลี่ก็กลายเป็นของพวกเราแล้ว ส่วนหลัวฉางลี่ถูกพิษของฉันแล้ว"

เหย้ซูหลิงกล่าวด้วยความตื่นเต้น "พวกเราไม่ขาดทุน ถือว่าพวกเราได้กำไร ฝ่ายเหย้อวิ๋นฉางสูญเสียราชาบู๊ไปหนึ่งคน ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเรา ส่วนเย่เซิ่งเทียน ฉันมีเวลาเล่นกับเขา เพื่อนนักเรียนเก่าคนนี้ปกปิดได้เนียนจริง ๆ ไม่เสียแรงที่เป็นคู่หมั้นของฉันเหย้ซูหลิง"

ไอ้อู๋กล่าวด้วยความแปลกใจ "คุณหนู ตอนนี้เย่เซิ่งเทียนมีภรรยาและลูกแล้ว ทำไมคุณถึงยังสนใจเขาอยู่อีกล่ะ? ด้วยสถานะของคุณหนู ชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์แบบไหนที่หาไม่ได้? สัญญาการแต่งงานไม่มีผลผูกมัดกับคุณแล้ว"

เหย้ซูหลิงกล่าวด้วยรอยยิ้ม "เธอไม่รู้อะไร เย่เซิ่งเทียนมีสายเลือดประหลาด แล้วยังเป็นลูกชายของผู้หญิงคนนั้นอีกด้วย ผู้หญิงคนนั้นเป็นสมาชิกของตระกูลนั้น เมื่อสามสิบปีที่แล้ว พวกเราได้ทำสัญญาการหมั้นกับตระกูลนั้น จนถึงรุ่นของฉันถึงจะสามารถทำให้มันกลายเป็นความจริงได้ ฉันแค่อยากจะรู้ว่าสายเลือดของตระกูลนั้นแข็งแกร่งเพียงใด ถ้าเขาสามารถบรรลุมาตรฐานของฉันได้จริง ๆ ฮ่า ๆ เขามีภรรยาและลูกแล้วไงล่ะ? ฆ่าตายก็สิ้นเรื่อง?"

เหย้ซูหลิงยิ้มด้วยความชั่วร้าย

เมื่อเผชิญหน้าคุณหนูที่ฉลาดและมีไหวพริบ ไอ้อู๋ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับตระกูลนี้ คุณหนูยอมลดสถานะของตนเอง ไปเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเย่เซิ่งเทียนเป็นเวลาสามปี

ไม่รู้ว่าคุณหนูคิดอะไรอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก