Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 527

"คุณหนู แล้วต่อไปควรจะทำอย่างไรดี? คุณวางแผนไว้หรือยัง?"

ไอ้อู๋อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเห็นใจเย่เซิ่งเทียนเล็กน้อย การตกอยู่ในมือของคุณหนู เกรงว่าเขาจะถูกเล่นงานจนแทบเป็นบ้า

เหย้ซูหลิงยิ้มอย่างลึกลับราวกับเป็นปีศาจและกล่าวว่า "ในเมื่อเขาสามารถฆ่าราชาบู๊ หลัวฉางลี่ตายด้วยกระบวนท่าเดียว ดูเหมือนว่าอย่างน้อยความแข็งแกร่งของเย่เซิ่งเทียนนั้นอยู่ในระดับเซียนบู๊ หากเป็นเช่นนั้น งั้นฉันจะส่งเซียนบู๊สองคนไปเล่นเป็นเพื่อนเขา"

ขณะที่เหย้ซูหลิงกล่าว ทันใดนั้นดวงตาของเธอก็เป็นประกาย และกล่าวด้วยความตื่นเต้น "ไอ้อู๋ เธอคิดว่าถ้าฉันทำให้เย่เซิ่งเทียนและหวางซีหย่ากัน มันจะสนุกมากไหม?"

"หย่า?"

ไอ้อู๋ส่ายศีรษะอย่างแน่วแนและกล่าวว่า "คุณหนู ฉันคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างหวางซีกับเย่เซิ่งเทียนนั้นปรองดองมาก และเย่เซิ่งเทียนก็รักหวางซีมากเช่นกัน เรื่องที่พวกเขาจะหย่าร้างกันนั้นมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้"

"จริงหรือ?"

ดวงตาของเหย้ซูหลิงเป็นประกายมากขึ้นเรื่อย ๆ และรอยยิ้มลึกลับก็แผ่ออกมาจากมุมปาก

เผยให้เห็นฟันเสือสองซีก และกล่าวด้วยความว่า "ถ้าให้พวกเขาสองคนหย่ากัน พวกเขาไม่หย่ากันแน่นอน แต่ป้อมปราการนั้นพังมาจากข้างใน ถึงแม้ความสัมพันธ์ที่ดีขนาดไหน แต่เมื่อมีรอยร้าวมันก็พังทลายลงได้ ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งแค่ไหน ขอเพียงแค่หาวิธีกำจัดเธอ ฮ่า ๆ ไอ้อู๋ เธอไปพบหลี่เย็นหราน หล่อนมีความแค้นกับหวางซีไม่ใช่เหรอ? บอกหล่อนว่า........."

เหย้ซูหลิงกระซิบอะไรบางอย่างอยู่ข้างหูไอ้อู๋ เป็นการยากที่จะซ่อนความรู้สึกตื่นเต้นระหว่างคิ้ว

หลังจากไอ้อู๋ฟังจบ เธอก็รู้สึกตกใจ หากเรื่องที่คุณหนูพูดเป็นความจริง หวางซีกับเย่เซิ่งเทียนก็จะต้องหย่าร้างกันแน่นอน!

เมื่อแผนของคุณหนูเริ่มต้นขึ้น ไม่เพียงแค่หวางซีกับเย่เซิ่งเทียนจะหย่าร้างกันเท่านั้น แม้แต่ตระกูลหลี่ก็จะถูกคุณหนูครอบครอง

ตอนนี้คุณหนูได้ครอบครองทรัพย์สินของกว่าสิบกว่าตระกูลแล้ว เมื่อการประเมินสิ้นปีสิ้นสุดลงแล้ว คุณหนูอาจจะสามารถคว้าอันดับหนึ่งได้จริง ๆ

คราวนี้เย่เซิ่งเทียนจะเลี่ยงได้จริงหรือ?

หากเย่เซิ่งเทียนสามารถเลี่ยงได้จริง ๆ ไอ้อู๋จะปรบมือให้เย่เซิ่งเทียน

หากเย่เซิ่งเทียนไม่สามารถเลี่ยงได้ มันเป็นชะตากรรมของเขา

คุณหนู สามารถคาดเดาลักษณะธรรมชาติของมนุษย์ได้ดีมากจริง ๆ!

"คุณหนู ทำแบบนี้มันเกินไปหน่อยหรือเปล่า?"

ไอ้อู๋ถามด้วยกังวล ไม่ว่าจะเป็นราชธรรมหรือเผด็จการ ล้วนเป็นแผนที่ตรงไปตรงมา แต่แผนชั่วลับ ๆ พวกนี้ของคุณหนู และเมื่อเธอใช้จนเคยชิน เกรงว่าจะเป็นการยากที่เธอจะกลายเป็นผู้นำตระกูลได้

เพราะลักษณะแบบแผนทางจิตไม่เพียงพอ

เหย้ซูหลิงพ่นลมอย่างเย็นชา "ถ้าเย่เซิ่งเทียนไม่สามารถมองเห็นแม้แต่แผนการนี้ได้ แสดงว่าเขาไม่คู่ควรที่จะเป็นสามีของฉัน ถ้าหวางซีไม่สามารถมองเห็นแม้แต่แผนการนี้ได้ หล่อนก็ไม่คู่ควรที่จะอยู่ข้างกายเย่เซิ่งเทียน"

"นี่เป็นการทดสอบด่านที่สองของฉัน"

ไอ้อู๋สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ ถึงแม้ว่าเย่เซิ่งเทียนจะสามารถจัดการกับการทดสอบพวกนี้ได้ แต่เขาก็ต้องเสียหายอย่างหนัก

หลังจากนั้น ไอ้อู๋ก็ไปหาหลี่เย็นหรานที่โรงพยาบาลทันที

ขณะนี้ ตระกูลหลี่กำลังจัดการประชุม

หวางซีเพิ่งรับช่วงต่อธุรกิจทั้งหมดของหลี่ซื่อกรุ๊ป และตอนนี้หลี่หลานก็กลายเป็นหัวหน้าตระกูลหลี่แล้ว

นอกจากหลี่เฟิงที่รู้สึกไม่พอใจเล็กน้อย ส่วนคนที่เหลือไม่มีใครกล้าพูดอะไรอีก

หลี่เย็นหรานที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาล พ่นลมออกมาด้วยความไม่เต็มใจ และกล่าวเสียงดังว่า "เธอกล้าพนันกับฉันไหม? ภายในสามเดือน ถ้าเธอไม่สามารถทำให้ตระกูลหลี่เป็นตระกูลอันดับหนึ่งในเมืองโมตูได้ เธอก็สละตำแหน่ง เธอคิดว่าไง? ถึงแม้ว่าเธอจะมีสายเลือดของตระกูลหลี่ แต่เธอก็ไม่ใช่คนของตระกูลหลี่"

เย่เซิ่งเทียนขมวดคิ้ว แล้วมองหลี่เย็นหรานด้วยความเย็นชา

หลี่กั๋วหรงคำราม "หุบปาก ปู่เป็นคนตัดสินใจให้ซีเอ๋อร์เป็นผู้ดูธุรกิจของตระกูล เย็นหรานอย่าเนรคุณ เซิ่งเทียนและซีเอ๋อร์เป็นคนช่วยชีวิตเธอไว้"

หลี่หลานกล่าวด้วยความไม่พอใจ "เย็นหราน พวกเรามาพูดด้วยความรู้สึกผิดชอบชั่วดีกันดีกว่า พวกเราเคยทำผิดอะไรต่อเธอ พวกเราไม่ถือสาเรื่องเก่าแล้วยังช่วยชีวิตเธอเอาไว้ การเป็นคนต้องมีมโนธรรมด้วย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก