มหาเทพ แห่ง สงคราม นิยาย บท 67

เซเลน่า ยิ้มอย่างขบขัน

“จริงเหรอ ผมก็คิดว่าอาจเป็นไปได้จริง ๆ นั่นแหละสามีของคุณหล่อมาก ๆ เลยนะ ถ้าเกิดถ้ามีคนสนใจว่าจะเป็นนารีอุปถัมภ์ให้ผมล่ะ”

เฟนด์ กำลังพูดในขณะที่เขาหันหลังมามองที่ต้นขาสีขาวราวกับหิมะที่อยู่ข้าง ๆ เขา เขาเคลื่อนมือมาไว้บนขาและลูบไล้ที่ข้างขาของเธอเบา ๆ

"อา!"

เซเลน่าคาดไม่ถึงว่า เฟนด์จะหน้าด้านขนาดนี้ ใบหน้าของเธอเปลี่ยนเป็นสีแดงทันที “คุณกำลังจะทำอะไร! ซุกซนอย่างเปิดเผยในตอนขี่รถแบบนี้ได้ยังไง! รู้ไหมถ้าถูกคนอื่นเห็นเข้ามันจะน่าอับอายมากขนาดไหน? ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าคุณจะเป็นเหลวไหลแบบนี้”

"แค่ก! แค่ก! ผมเห็นยุงนะกลัวว่ามันจะกัดคุณ จึงได้ตัดสินใจฆ่ามันเพื่อคุณเลยนะ!”

เฟนด์ ตอบอย่างหน้าตาย

“ยุงจะกัดฉัน คุณคิดว่าฉันอายุสามขวบเหรอ! ถ้าคุณทำอีกครั้งล่ะก็ฉันจะโดดลงไปและเดินกลับบ้านเอง!”

เซเลน่า รู้สึกหงุดหงิดพร้อมกับรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก

เฟอร์รารีได้ขับผ่านพวกเขาไป เมื่อเห็นภาพดังกล่าวคนขับก็อดไม่ได้ที่จะกลืนน้ำลายลงคอ

“แม่งโคตรเซ็กซี่เลย ผู้หญิงคนนั้นคือใคร? หุ่นของเธอสุดยอดมาก ๆ ขาของเธอโคตรมีเสน่ห์ ส่วนกระโปรงนั่น... ถ้าสั้นกว่านี้อีกหน่อยก็คงจะสุดยอดไปเลย!” เมื่อเห็นความงามเช่นนี้ชายหนุ่มก็ชะลอความเร็วลงในทันทีเพื่อให้ได้เห็นภาพได้นานขึ้น เมื่อเห็นเช่นนั้นสาวผมบลอนด์ที่อยู่ข้าง ๆ ก็รู้สึกอิจฉาทันที “นายน้อยฮิวโก้คะ กระโปรงของฉันก็สั้นเหมือนกันนะคะ คุณดูที่ฉันก็ได้!”

เมื่อเธอพูดผู้หญิงคนนั้นก็ใช้น้ำเสียงออดอ้อนอย่างจงใจ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวที่นั่งมากับ นายน้อยฮิวโก้ ก็เป็นที่จับตามองเช่นกัน

แม่สาวคนนี้ยังเป็นคนเปิดเผยมากทีเดียว ชุดที่เธอสวมก็วาบหวิวมาก

นายน้อยฮิวโก้ เหลือบมองเธอและสลับไปที่ความงามของสาวบนสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากนั้นก็ส่ายหัว “ฉันยังรู้สึกว่าคุณขาดอะไรบางอย่างอยู่ ใบหน้าและออร่าของคุณดูไม่ค่อยไม่เข้ากัน แม้ว่าคุณทั้งคู่จะมีขาที่สวยงาม แต่ก็มีความแตกต่างกันมากระหว่างคุณทั้งคู่!”

หญิงสาวรู้สึกผิดหวังอย่างมาก แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะโวยวายใส่ นายน้อยฮิวโก้ ได้ ทำได้เพียงแค่เก็บมันไว้ในใจเท่านั้น

ขณะที่รถคันหรูและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขับเคียงข้างกันผู้หญิงคนนั้นก็มองดู เซเลน่า อย่างละเอียดและบอกชายหนุ่มข้าง ๆ ว่า“นายน้อยฮิวโก้ ฉันว่าฉันรู้นะคะว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เธอคือเซเลน่า เทย์เลอร์ ไม่ใช่เหรอคะ? โอ้พระเจ้า สามีของเธอเป็นเพียงแค่เด็กส่งของและไม่ได้อยู่บ้านมาห้าปีแล้ว ฉันนึกว่าเขาตายในสนามรบนานแล้วซะอีก!”

หญิงสาวหยุดชั่วครู่ก่อนจะพูดต่อว่า “เธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มีผู้ชายมากมายที่มาติดพันเธอ แต่เธอไม่เคยตกลงคบกับใครเลย ตอนแรกฉันคิดว่าเธอเป็นคนดีรอสามีของเธอกลับมาที่บ้าน ฉันคิดไม่ถึงเลยว่าเธอจะมาหลอกผู้ชายคนนี้!”

“เธอคือ เซเลน่า เทย์เลอร์ ที่ครองตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดของอาณาเขตกลางใช่ไหม? เธอค่อนข้างเป็นที่กล่าวถึงในตอนนั้น แต่ต่อมาก็ถูกไล่ออกจากตระกูลเทย์เลอร์!”

ดูเหมือน นายน้อยฮิวโก้ จะนึกอะไรบางอย่างได้แล้วก็ยิ้ม “เฮ้ เฮ้ ผู้หญิงเองก็ไม่สามารถทนกับความเหงาได้ ดังนั้นเธอจึงปฏิเสธคนเหล่านั้นทั้งหมดเพียงเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของเธอเท่านั้น หลังจากเก็บมันมาห้าปีแล้วเธอจะทนกับความเหงาอีกต่อไปได้อย่างไรกัน”

ในขณะที่เขาพูด เขาก็กลืนน้ำลายอย่างยากลำบากพร้อมกล่าวเสริมว่า “เป็นผู้หญิงที่น่าสนใจจริง ๆ ”

หลังจากครุ่นคิดบางอย่าง นายน้อยฮิวโก้ ก็มองเห็นแอ่งน้ำ และนึกบ้างอย่างขึ้นได้ มุมริมฝีปากของเขาโค้งเป็นรอยยิ้มพร้อมกับรถคันหรูก็หยุดอยู่กับที่ทันที

เมื่อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของ เฟนด์ ใกล้จะถึงแอ่งน้ำทันใดนั้นเขาก็เหยียบคันเร่งทันที เขาก็ทำให้น้ำโคลนในแอ่งน้ำกระเด็นไปทั่วทุกทิศทุกทางและได้โดนที่ เฟนด์กับเซเลน่า เต็ม ๆ

"อา!"

เมื่อ เซเลน่า และ เฟนด์สังเกตเห็นรถสปอร์ตเปิดประทุนคันหนึ่ง พวกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาเพียงคิดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรแบบนี้ ถนนก็กว้างขวางและพวกเขาไม่จำเป็นต้องผ่านแอ่งน้ำในขณะที่พวกเขาผ่านด้วยซ้ำ

“ไอ้เวร อยากตายมากนักใช่ไหม?”

สีหน้าของ เฟนด์ มืดลงและพร้อมที่จะไล่ล่าทันที เมื่อเขารับรู้ได้ถึงเจตนาร้ายของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน

โดยคาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะหยุดและลงมาจากรถ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหาเทพ แห่ง สงคราม