อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย นิยาย บท 112

เมื่อตอนที่เฉินฮวนฮวนยังเป็นเด็ก เธอถูกครอบครัวเลี้ยงดูมาเหมือนไข่ในหิน เธอทั้งไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว แถมยังถูกเฉินซินโหรวแกล้งหลายต่อหลายครั้ง และเธอก็เพิ่งมาเข้าใจในภายหลัง

ตอนนี้เธอไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว นับประสาการใส่ร้ายของเฉินซินโหรวในครั้งนี้ดูต่ำตมจนชัดเจน ช่างน่าขำเสียจริง

"เดี๋ยวก่อน!"

ในขณะเดียวกันเฉินเหม่ยเจวียนก็ตะโกนใส่เธอแล้วชี้ไปที่เฟิงหานชวนและเฉินฮวนฮวน ดวงตาของเธอเบิกกว้างและพูดไม่รู้เรื่อง: "ตอนที่พวกเธออยู่ข้างนอกประตู พวกเธอไม่ใช่อากับหลานสะใภ้? ทำไมเฉินฮวนฮวนพูดอย่างนั้น..."

เฉินฮวนฮวนนึกออกแล้ว ตอนที่เธออยู่ที่ประตูเธอจับแขนของเฟิงหานชวนและบอกว่าเขาเป็นสามีของเธอ

เฉินฮวนฮวนยิ้มและแขนเรียวของเธอก็โอบแขนของเฟิงหานชวนทันที เธอเงยหน้ามองไปที่เฟิงหานชวนและถามว่า: "ฉันขอเปิดเผยความสัมพันธ์ของเราได้ไหม?"

"คุณไม่ได้เปิดเผยมันไปแล้วเหรอ? ยัยซื่อบื้อ"แน่นอนว่าเฟิงหานชวนไม่ได้รู้สึกกังวลเลยที่จะเปิดความสัมพันธ์ของพวกเขา และไม่แม้แต่จะเป็นทุกข์เลยถ้าเฉินฮวนฮวนป่าวประกาศออกไป

อย่างไรก็ตามเขาไม่ควรแสดงให้เห็นว่าเขารู้สึกตื่นเต้นจนเกินไป เขายังคงต้องรักษาภาพลักษณ์ของเขา ถ้าเขาพูดเกินจริงไป อาจทำให้ภรรยาคนนี้รู้สึกกลัวได้?

"คุณก็เหมือนกันนั่นแหละ"เฉินฮวนฮวนรู้สึกผ่อนคลายลง เธอพยักหน้าอย่างครุ่นคิด

เธอเพิ่งประกาศกับเฉินเหม่ยเจวียนไปอย่างหุนหันพลันแล่นที่ตรงประตู ดังนั้นจึงถือว่าเป็นการป่าวประกาศไปแล้ว

"พวกคุณต้องการที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะจริงๆเหรอ? ถ้าพวกคุณเปิดเผยไปล่ะก็โดนคนอื่นด่าแน่นอน! "เยี่ยจิ่งเฉินเดินเข้ามาและมองไปที่เฉินฮวนฮวนกับเฟิงหานชวน เขาพูดอย่างซีเรียส

"เยี่ยจิ่งเฉิน คุณเป็นอะไรไป?"เฉินฮวนฮวนรู้สึกพูดไม่ออก เธอปล่อยแขนของเฟิงหานชวนออก และกอดอกของเธอ เธอจ้องไปที่เยี่ยจิ่งเฉินแล้วพูดว่า: "ทำไมพวกเราจึงจะต้องถูกวิจารณ์โดยความคิดเห็นของคนอื่นด้วยล่ะ?"

"คุณเป็นภรรยาของเฟิงเฉินเหยี่ยน แต่คุณกลับมาอยู่กับอาสามของเขา จะมาเปิดเผยความสัมพันธ์แบบนี้ได้อย่างไร?"เยี่ยจิ่งเฉินโต้เถียงคำพูดของเฉินฮวนฮวนและหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาออกมา

เขานำรูปถ่ายของเฟิงหานชวนและเฉินฮวนฮวนที่จูบกันในรถออกมาโชว์ให้เฉินฮวนฮวนและเฟิงหานชวนดู

เยี่ยจิ่งเฉินรู้สึกประหม่าเล็กน้อย แต่ก็ยังคงหายใจเข้าลึกๆและพยายามเรียกความกล้าออกมาแล้วพูดว่า: "ถ้าพวกคุณยอมปล่อยซินโหรวไป ผมก็จะเก็บรูปนี้ไว้เป็นอย่างดีและไม่เผยแพร่มันออกไป"

เฉินฮวนฮวนเห็นภาพที่อยู่บนโทรศัพท์ของเยี่ยจิ่งเฉินอย่างชัดเจน เธอเบิกตากว้างด้วยความตกใจ สีหน้าของเธอเต็มไปด้วยความไม่อยากจะเชื่อ

ในภาพคือเธอและเฟิงหานชวนอยู่ในรถ คือ...คือคืนนั้นนั่นเอง!

มันเป็นคืนที่นายท่านกลับมา เป็นคืนที่เธอเกือบจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเฟิงหานชวนที่บ้าน

เป็นวันที่เฟิงหานชวนไปที่ร้านชานมเพื่อรอเธอเลิกงาน และเยี่ยจิ่งเฉินเองก็มาหาเธอในวันนั้นเช่นกัน แต่ต่อมาเฟิงหานชวนถูกไล่ออกไป ต้องเป็นวันนั้นแน่ๆที่เยี่ยจิ่งเฉินแอบอยู่ข้างนอกและดูพวกเขา

"เยี่ยจิ่งเฉิน คุณลบมันทิ้งให้ฉันเลยนะ!"เฉินฮวนฮวนคำราม

เธอไม่คิดว่าแผนของเยี่ยจิ่งเฉินจะสูงขนาดนี้ แอบอยู่ข้างนอกเพื่อรอเธอและเฟิงหานชวนน่ะเหรอ?

ในขณะเดียวกันเฟิงหานชวนก็ใช้มือเข้าไปขวางและก้าวไปข้างหน้าเพื่อปกป้องเฉินฮวนฮวนทันที จากนั้นก็คว้าโทรศัพท์จากมือของเยี่ยจิ่งเฉินมา

หลังจากนั้นเยี่ยจิ่งเฉินก็สงบลงและถูกบังคับให้คุกเข่าลงกับพื้น

"คุณชายสาม ผมไม่ได้โพสต์รูปภาพเหล่านี้และไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย ผมแค่หวังว่าคุณจะปล่อยพวกเราไปและปล่อยครอบครัวเฉินไปก็เท่านั้นเอง"ท่าทางของเยี่ยจิ่งเฉินนั้นดูจริงจังมาก

เฟิงหานชวนทำเพียงแค่หัวเราะเยาะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย