อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 43

"แล้วเรื่องระหว่างเราสองคนถ้าไม่ใช่แฟนกันแล้วการที่คนสองคนนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน แล้ว แสดงความรักต่อกันแบบเนื้อกระทบเนื้อ แล้วมีบทรักบนเตียงมาด้วย แบบนี้ไม่ใช่แฟนกันเค้าทำได้เหรอสเตฟานี่......!!!

กรี้ดดดดดด !!

ฉันกรี้ดในใจ เขามีสิทธิ์อะไรมาพูดกับฉันแบบนี้ แล้วป่าวประกาศให้พี่โจนาธานได้รู้อีก ผู้ชายคนนี้มันจะมากเกินไปแล้วนะ !!

"คุณพูดแบบนี้ได้ไงคุณล่โอนาโด ! ไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลยนะ"...พี่โจนาธานต่อว่าเขา

"ก็ในเมื่อคุณไม่ยอมเลิกรากับแฟนผมเลย...ตอนนี้แฟนผมกำลังงอนผมอยู่..ถ้าเกิดคุณมาแทรกกลางระหว่างเราแล้วเกิดเป็นรักสามเศร้าคุณจะว่ายังไงล่ะ...ผมก็ต้องบอกพูดไปตามความจริงสิว่าผมกับสเตฟานี่เป็นอะไรกัน !!! ผมกำลังง้อเธออยู่ ผมว่าคุณควรถอยออกห่างเรื่องระหว่างเราสองคนจะดีกว่านะ"...ลีโอนาโดเสียงเข้ม น้ำเสียงเยือกเย็น

"แต่คุณกับเธอเพิ่งเจอกันแค่สองเดือน...ส่วนผมกับเคทเจอกันมาแล้วเกือบห้าปี...คุณอยากให้ผมถอยห่างมันคงเป็นไปไม่ได้เพราะผมเองก็มั่นใจว่าผมรักเธอไม่น้อยไปกว่าคุณ !! ... พี่โจนาธานบอกท่านประธานอย่างไม่มียอมเเพ้เช่นเดียวกัน

ตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังจ้องฉันอยู่ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยเขาเหมือนกำลังจะวางมวยกัน

"หยุดเถอะค่ะทั้งสองคน...ฉันขอให้หยุด...ต่างคนต่างไปเถอะนะคะ !

"ก็ได้ ! สเตฟานี่แต่คุณต้องไปกับผม"...ท่านประธานได้บอกกับฉัน

"พี่ก็ยอมหยุดเหมือนกันหากเคทไปกับพี่ !

เมื่อได้เห็นทั้งสองคนพูดแบบนี้ฉันปวดหัวมาก แล้วฉันจะแยกร่างยังไงนะ ตอนนี้ฉันได้แต่มองผู้ชายทั้งสองคนด้วยความกังวล

ฉันกลัวทั้งสองคนจะวางมวยกันที่นี่ ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงฉันได้เป็นข่าวหน้าหนึ่งกับเขาอย่างแน่นอน เพราะพี่โจนาธานก็ทายาทเศรษฐีและเป็นลูกผู้มีอิทธิพล ท่านประธานก็คือเศรษฐีเหมือนกัน แล้วฉันจะเอายังไงดีนะ

ฉันเป็นเเค่เด็กยากจนได้ทุนเรียนในมหาวิทยาลัยฉันนำและแพงที่สุดในประเทศ แล้วมีผู้ชายสองคนร่ำรวยมหาศาลมาชกต่อยแย่งฉันเนี่ยะนะ โอ้ยไม่อยากจะคิดเลย ความวุ่นวายยุ่งเหยิงในชีวิตฉันต้องบังเกิดแน่

ในขณะที่ฉันกำลังคิดไม่ตกว่าจะเอายังไงดี

ทันใดนั้นฉันก็ได้ยินแฟลชวาบขึ้นมา เสียงกดชัตเตอร์รัวๆ ใช่แล้ว ! นักข่าวเดินมาแล้วมาได้ถูกเวลาด้วย เพราะนักข่าวกำลังขอสัมภาษณ์ท่านประธานอยู่และขอถ่ายภาพท่านประธานด้วยซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ดีมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์