อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 62

เมื่อแซมไปหาลีโอนาร์โด้

"นายคืนผู้หญิงของฉันมาได้ละ !! ... เค้าออกคำสั่งกับแซมอย่างใจเย็นแต่ภายในใจกับเต็มไปด้วยไฟโทสะ

นัยตาของเค้าตอนนี้ดุดันและโหดเถื่อน  แต่แซมเองก็ไม่ได้แยแสกับสายตานี้ของเค้าเลย 

"ผู้หญิงของนายก็ไปตามหาเองสิ ผู้หญิงของนายจะมาอยู่กับฉันได้ยังไง !....แซมต่อปากต่อคำออกไปท่าทางกวนเขาไม่น้อย

"นายอย่ามาเล่นลิ้น คนของฉันรายงานว่าสเตฟานี่กลับมาที่คอนโดแล้วยังไม่ได้ออกไปไหนเลย นายเอาเธอไปซ่อนไว้ที่ไหน เอาเธอคืนมาให้ฉันเดี๋ยวนี้เลย"...นัยตาคมลีโอแข็งกร้าวววว

"เดี๋ยวก่อนนะ สเตฟานี่ที่คุณพูดถึงเขาคือคนนะ มีชีวิตมีจิตใจไม่ใช่สิ่งของ จะมาโยนให้กันไปมากันง่ายๆแบบนั้นไม่ได้หรอก หึ !!

"นายรีบส่งเธอมา !!

"ถ้าสเตฟานี่ไม่อยากอยู่กับคุน ก็แสดงว่าเธอ ไม่ต้องการคุณ คุณเองก็ควรจะหันกลับไปมองดูตัวเองบ้างนะว่ามีจุดไหนบกพร่อง มีตรงไหนที่ไม่ดีก็ควรจะแก้ไข ถ้าอยากได้เธอมายืนอยู่เคียงข้าง ไม่ใช่มาตามราวีคนอื่นแบบนี้ ถ้าคุณดีจริงผู้หญิงคนไหนเค้าจะหนีคุณล่ะ....ผมพูดถูกไหม ?? แซมเริ่มจะกรุ่นโกรธ

"นายไม่ต้องมาสำบัดสำนวนใส่ฉัน สเตฟานี่อยู่ที่ไหนบอกมาเดี๋ยวนี้ก่อนที่ฉันจะโมโหแล้วสั่งให้คนเผาคอนโดนี้ทิ้ง นายจะบอกดีๆ หรือนายต้องการให้ฉันกลั่นแกล้งพ่อนาย แล้วเรื่องธุรกิจล่ะ ได้ข่าวว่าช่วงนี้พ่อนายก็เหนื่อยอยู่นะ เรื่องตลาดหุ้นเอย เรื่องกิจการเอย อยากให้ถึงมือฉันไม่ล่ะ หึ !! เด็กเมื่อวานซืน "

"ชอบข่มขู่คนอื่นแบบนี้ไงถึงไม่มีใครอยากอยู่ด้วย"

"โอเค ! ถ้าอย่างนั้นฉันก็ไม่มีอะไรจะพูดกับนายแล้ว นายก็เตรียมตัวรับกรรมไปเองก็แล้วกัน แต่กรรมนี้จะตกที่ไหนนะ...สงสัยกลับไปตกที่พ่อของนายต่างหาก หึ !

ลีโอนาร์โดหันหลังเดินกลับไป อย่างไม่แยแสแซมอีกเลย ตอนนี้เค้าโมโหมากแล้วเขาจะทำตามอย่างพูด เพราะอำนาจบารมีเงินทองของเขาสามารถทำได้ทุกอย่าง

"เดี๋ยวก่อน !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์