อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 92

"วันนี้ผมต้องการให้คุณผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติกับผมเหมือนแต่ก่อนที่เรายังไม่ได้นอนด้วยกัน ตอนนั้นผมชอบคุณมากมันดูเป็นธรรมชาติ สดใส บริสุทธิ์และผมอยากให้คุณทานอาหารกับผม พูดกับผมเหมือนในวันนั้น !...เขาจ้องตาฉันตลอดเวลา

"มันคงจะเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะอะไรที่มันผ่านมาแล้วเหตุการณ์บนโลกและสิ่งแวดล้อมมันทำให้ฉันเป็นคนแบบนี้ไปแล้ว โดยเฉพาะคุณที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ คุณเลิกบังคับข่มเหงฉันทางจิตใจและร่างกายได้แล้ว พอเถอะ ฉันเบื่อ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงของคุณและไม่ใช่ผู้หญิงที่เกรงกลัวอำนาจของคุณด้วย ทำไมคุณต้องคอยให้คนตามให้ตลอดเวลา คุณปล่อยฉันไปไม่ได้หรือยังไง !?

"ผมปล่อยคุณมามากแล้วไง...หนึ่งเดือนเต็มที่ผมไม่ติดต่อคุณ แต่ผมให้ลูกน้องของผมประกบคอยตามคุณตลอด ผมรู้ดีว่าคุณไม่มีความสุขผมถึงกลับมาหาคุณนี่ไง !..เขายิ้มเยือกเย็น

"ขอบคุณมากนะคะที่คุณใส่ใจฉัน ที่ยังอุตส่าห์ให้บอดี้การ์ดคอยติดตาม แต่บอกไว้เลยฉันไม่ต้องการให้ใครมาติดตามฉันในทุกก้าว ทุกอย่างเก้าที่คอนโด ได้โปรดออกไปจากชีวิตฉันสักทีจะได้ไหม ฉันดีใจมากในเดือนที่ผ่านมาคุณไม่ติดต่อไม่มาหาฉันเลยฉันขอบคุณมาก วันนี้คุณไม่น่าโผล่มาให้ฉันเห็นเลยนะ เพราะฉันเองก็ไม่ได้ต้องการจะพบคุณเลยแม้แต่นิดเดียว !

เค้าได้แต่นิ่วหน้ามองฉันด้วยความโกรธเกรี้ยวอย่างเห็นได้ชัด เขาโมโหจนหน้าแดงดูเกรี้ยวกราดและแทบจะควบคุมอารมณ์ไว้ไม่ได้เลย ส่วนฉันเองก็ถลึงตาจ้องกลับไปอย่างไม่มีเกรงกลัว

"ฉันว่าคุณสั่งอาหารมาเถอะค่ะ รีบกินจะได้รีบกลับฉันไม่อยากอยู่กับคุณนานๆ ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัย อยู่กับคุณแล้วเหมือนอยู่กับอาชญากรยังไงก็ไม่รู้ หึ !

ฉันสะบัดหน้าใส่เขาพร้อมกับน้ำเสียงที่ขุ่นมัวไม่สบอารมณ์ เมื่อฉันบอกบอกแบบนี่เค้าก็เรียกพนักงานฝ่ายอาหารโดยไม่ถามฉันซักคำและไม่นานอาหารก็ได้มาเรียงรายอยู่ตรงโต๊ะ

ฉันได้แต่ทานอาหารที่วางตรงน้าด้วยความเงียบ ฉันไม่หิวเลยแต่ก็ต้องทานจะได้ไม่ต้องทะเลาะ และพูดคุยอะไรกับเค้า อีกฉันไม่ต้องการพูดคุยอะไรกับเค้าอีกแล้วผู้ชายใจร้าย ... เห็นแก่ตัว

เขาและบอดี้การ์ดได้มาส่งฉันที่คอนโด ฉันเดินลงมาจากรถของเขาแล้วเขาก็เดินลงตามฉันมา ฉันทำได้แต่งงว่าเค้าก็ลงมาทำไมกัน

ลีโอนาร์โดมองซ้ายและขวาเมื่อสบโอกาสจากสายตาคนแถวนี้เขาได้กระชากฉันเข้าไปในซอกตึกคอนโดแล้วดันตัวฉันให้ลับสายตาจากผู้คน

เขาใช้สองมือจับใบหน้าของฉันบังคับให้ฉันรับรสจูบจากปากของเขาที่ประทับลงมา

เขาจูบฉันอย่างรุนแรง ฟันของเรากระทบกันนิดหน่อย จากนั้นลิ้นร้ายเค้าก็สอดแทรกลิ้นสากเข้ามาในปากของฉันย่างง่ายๆ

ฉันวางมือบนแผงหน้าอกแกร่งของเขาแล้วดันมันให้ออกห่างแต่ก็ไม่เป็นผล ฉันจึงเลื่อนมือขึ้นไปบนศรีษะเขาแล้วขยุ้มผมของเขาใว้แล้วออกแรงดึงให้ใบหน้าเขาออกจากฉัน

ฉันทำทุกอย่างเพื่อต้องการให้เขาหยุดการกระทำ แต่มือทั้งสองข้างของเขาก็ได้จับมือทั้งสองข้างของฉันไว้แล้วชูมือทั้งสองข้างของฉันไว้เหนือศรีษะและตรึงร่างฉันกับมือฉันใว้ข้างกำแพงตึก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์