โทษทัณฑ์พิพาทใจ นิยาย บท 192

ในขณะเดียวกัน ซาบริน่าก็ปิดโทรศัพท์มือถือตามที่เซย์นบอก ทันทีที่เธอวางสายจากมาร์คัสไปในครั้งแรก เธอวิ่งไปที่ตู้โทรศัพท์ใกล้ ๆ และโทรเรียก 911 เพื่อแจ้งเหตุฉุกเฉิน รถพยาบาลมาถึงในเวลาไม่นานนัก และเซย์นก็ฟื้นคืนสติได้ไม่นานหลังจากที่เขาถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลไป

เขามองดูซาบริน่าที่กำลังร้องไห้อย่างบ้าคลั่งและพูดว่า “ซาบริน่า อย่าร้องไห้ไปเลย และอย่าทำร้ายตัวเองเพราะเรื่องนี้ด้วย ฉันปลอดภัยดี”

ซาบริน่าพยักหน้าแทนคำตอบ “เซย์น ขอบคุณที่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยฉัน ตอนนี้ฉันได้รับโทรศัพท์จากนายน้อยชอว์ เขาบอกว่า… เซบาสเตียน ฟอร์ด กำลังตามหาเราอยู่ทุกหนทุกแห่ง ฉันทำลายงานแต่งงานของเขาแล้ว และเขาจะไม่มีวันปล่อยฉันหลุดพ้นจากเรื่องนี้ไปแน่ รถบรรทุกคันนั้นอาจไม่ชนฉัน แต่มีอีกหลายวิธีที่เขาจะคิดฆ่าฉันได้ตามที่เขาต้องการ ขอบคุณมากนะเซย์น และขอโทษที่ลากคุณเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องนี้ด้วย.... ”

“เดี๋ยวก่อน เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ?” เซย์นทำหน้าบึ้ง “มาร์คัสโทรมาเหรอ?”

ซาบริน่าพยักหน้าอีกครั้ง “ทำไมเหรอคะ?”

“ปิดโทรศัพท์เดี๋ยวนี้! ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ห้ามรับสายจากใครทั้งนั้น เราต้องทิ้งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเซ้าท์ ซิตี้ไปซะ เข้าใจไหม? เราต้องตัดความสัมพันธ์กับทุกคนในเซ้าท์ ซิตี้! ปิดโทรศัพท์ซะ!” เซย์นสั่งอย่างเร่งรีบ น้ำเสียงของเขาอ่อนแรงลง

“แต่…” น้ำตาอาบแก้มของซาบริน่า

“แต่… พ่อแม่ของคุณ...”

“ไม่ต้องกังวล” เซย์นปลอบโยนเธอด้วยรอยยิ้มอันอ่อนล้า “ฉันรู้จักเซบาสเตียน ฟอร์ดดี เขาอาจจะไร้ความปรานีไปบ้าง แต่เขาไม่เคยระบายความโกรธใส่ผู้บริสุทธิ์หรอก พ่อแม่ของฉันไม่ใช่คนที่ทำผิดต่อเขา นอกจากนี้ จริง ๆ แล้วพวกเขายังช่วยทั้งเซบาสเตียนและป้าเกรซให้ผ่านพ้นช่วงที่พวกเขาตกต่ำที่สุดอีกด้วย เพราะครั้งนั้น เราเคยช่วยพวกเขากำจัดเบนจามิน ฟอร์ดที่ตอนนั้นกำลังไล่ปราบปรามพวกเราอยู่ ตระกูลสมิธจะไม่เป็นอะไรหรอก ฉันก็เลยมั่นใจได้ว่าเซบาสเตียนจะไม่ทำร้ายพ่อแม่ของฉันยังไงล่ะ”

เซย์นต้องใช้ความเข้มแข็งสุดท้ายที่มีอยู่ในการอธิบาย เขายังคงมีไข้สูงและแขนซ้ายของเขาที่ได้รับบาดเจ็บเริ่มเปลี่ยนเป็นรอยฟกช้ำสีม่วงเข้ม แม้ว่าเขาจะไม่มีเลือดออกแล้ว แต่แขนของเขาก็บวมเหมือนขนมปังก้อนมหึมาที่มีบาดแผลติดเชื้ออย่างรุนแรง

“หยุดพูดได้แล้ว เซย์น ในตอนนี้คุณต้องสนใจกับบาดแผลของคุณเป็นอันดับแรกนะ” ซาบริน่าพูด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โทษทัณฑ์พิพาทใจ