โทษทัณฑ์พิพาทใจ นิยาย บท 146

ซาบริน่ารับซองหนาหนัก หัวใจของเธอยังคงกระสับกระส่าย

หากเธอมีทางเลือกอื่น เธอจะเลือกไม่รับเงิน เงินแสนเหรียญอาจไม่มากสำหรับเซบาสเตียน แต่มันก็มากพอที่จะทำลายศักดิ์ศรีของเธอได้ แต่เมื่อเป็นเรื่องของการเอาตัวรอด ศักดิ์ศรีมีค่าแค่ไหน? ซาบริน่ากัดริมฝีปากของเธอและพยายามควบคุมอารมณ์ หยิบเงินขึ้นมาในขณะที่มองเซบาสเตียนอย่างเย็นชา “ขอบคุณค่ะ”

เซบาสเตียนไม่พูดอะไร

'ฉันอยากให้เงินเธอห้าล้าน แต่เธอคิดว่าฉันเชื่อถือไม่ได้!'

ท่าทีของเขาเย็นชาตามปกติ “ไม่ต้องมาขอบคุณ!”

หัวใจของซาบริน่าวุ่นวาย

เมื่อเดินออกจากศาลากลางหลังจากทำการหย่าร้างอย่างเป็นทางการแล้ว ซาบริน่ารู้ว่าเธอจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเซบาสเตียนอีกต่อไป การแต่งงานของพวกเขานั้นไม่นานเกินสองเดือน แต่อย่างน้อยมันก็ผ่านช่วงขึ้น ๆ ลง ๆ และความท้าทายต่าง ๆ มากมายนับไม่ถ้วน

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ซาบรินาก็พลันรู้สึกไม่เต็มใจที่จะเดินจากไป ในขณะนั้นเธอรู้สึกว่ามีบางอย่างเคลื่อนไหวในท้องของเธอ มันเป็นการเคลื่อนไหวเล็กน้อย ราวกับว่าลูกของเธอเตะท้อง

ทารกในครรภ์มีอายุเพียงสามเดือนเท่านั้นและยังไม่สามารถทำเช่นนั้นได้

อย่างไรก็ตาม หัวใจของเด็กมีการเต้นแล้ว เมื่อซาบริน่าเข้ารับการตรวจ แพทย์บอกเธอว่า “หลังจากสามเดือน คุณจะค่อย ๆ รู้สึกถึงการเต้นของหัวใจของทารกในท้อง เมื่อคุณสัมผัสมันเป็นครั้งแรก คุณควรใส่ใจว่ามันรู้สึกอย่างไรนะครับ”

เธอนึกถึงเรื่องนี้อยู่เสมอ แต่ไม่เคยรู้สึกถึงแบบนั้นด้วยตัวของเธอเอง เธอเคยถามหมอถึงเรื่องนี้ แต่แพทย์มักจะตอบว่า "ยังครับ"

แต่ในขณะนี้ เด็กในท้องของเธอได้ให้ซาบริน่าสัมผัสถึงการเต้นของหัวใจเป็นครั้งแรก ราวกับจะกระตุ้นให้เธอไม่ทิ้งเซบาสเตียนไป..

มีอะไรให้ลังเลอีกล่ะ?

เขาให้ความอบอุ่นแก่เธอเพียงช่วงสั้น ๆ ทว่า ช่วงเวลาที่เซบาสเตียนใจดีพอที่จะซื้อเสื้อผ้า และแล็ปท็อปเครื่องใหม่ให้เธอก็มีอยู่เพียงวันหรือสองวันเท่านั้น ตลอดเวลาที่เหลือที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน เขาเฝ้าจับตาดูหรือดูถูกเธออย่างเย็นชาเพียงเท่านั้น แล้วทำไมเธอถึงคิดถึงเขาล่ะ!

'ซาบริน่า เธอต้องรีบไปจากเขา!

'เซบาสเตียนเป็นของเซลีน!'

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โทษทัณฑ์พิพาทใจ