โทษทัณฑ์พิพาทใจ นิยาย บท 178

“บอกฉันที ว่าทำไมเธอถึงไปหาเซบาสเตียน? เกิดอะไรขึ้น?"

มาร์คัสไม่คุ้นเคยกับซาบรินามากนัก แต่เขารู้สึกเหมือนกับว่าซาบริน่ามีความสัมพันธ์บางอย่างกับน้าของเขาตั้งแต่วินาทีที่เขาเห็นเธอ

มาร์คัสรู้สึกได้ด้วยลางสังหรณ์ว่าซาบริน่าเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขา เนื่องจากความสัมพันธ์ลักษณะนั้น แม้ว่าเขาจะเจอเธอแค่ไม่กี่ครั้ง แต่เขาก็ไม่สามารถทิ้งเธอไปได้ มาร์คัสไม่เข้าใจว่าทำไมปู่ของเขาถึงได้ไร้สาระขนาดนี้ เลือดข้นกว่าน้ำ ทำไมปู่ของเขาถึงไม่รู้สึกแบบนั้น? ทุกคนรู้สึกราวกับว่าท่าทางของซาบริน่าเป็นปัญหา แม้แต่คุณปู่ของเขาเองก็ตามที่ แต่มาร์คัสไม่ได้คิดอย่างนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสัญชาตญาณของเขา และอีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะเซย์น

นั่นเป็นเหตุผลที่มาร์คัสเชื่อว่าซาบริน่ามีเหตุผลที่เธอจะไปพบเซบาสเตียนอย่างแน่นอน เขาขับรถอย่างรวดเร็ว แต่ซาบริน่ายังคงถามเขาว่า “นายน้อยชอว์ ช่วยขับให้เร็วกว่านี้ได้ไหมคะ? ช่วยหน่อยได้ไหมคะ?"

มาร์คัสปลอบเธอ “แซบบี้ ตอนนี้เพิ่งเก้าโมงเช้า งานแต่งงานจะเริ่มตอน 11 โมง เซบาสเตียนจะไม่หายไปไหน เธอผ่อนคลายก่อนได้นะ”

ซาบรินส่ายหัว “ไม่…ฉันจะปล่อยให้งานแต่งงานของเซบาสเตียนเริ่มไม่ได้ ฉันต้องไปถึงที่นั่นก่อนพิธี”

“เธอรักเซบาสเตียนไหม?” มาร์คัสเอ่ยถาม

ซาบริน่าพูดไม่ออก

มันเป็นความรักรึเปล่า? เธอก็ไม่รู้

การใช้ชีวิตอยู่ในวังวนนี้ เธอสามารถพูดคุยกับใครในเรื่องนี้ได้บ้าง? แต่ไม่ต้องสงสัยเลย เธอชอบเซบาสเตียนมากที่สุด ความเด็ดเดี่ยวของเขา ความสงบของเขา และความกตัญญูของเขาที่มีต่อป้าเกรซ เขาไม่เคยเสแสร้งแม้แต่ความรู้สึกรับผิดชอบของเขาที่ซาบริน่าก็สัมผัสได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โทษทัณฑ์พิพาทใจ