โทษทัณฑ์พิพาทใจ นิยาย บท 180

เซบาสเตียนถึงกับอึ้ง ข้างหลังของพวกเขา คิงส์ตันก็อึ้งเช่นกัน

แม้แต่เซลีนที่ควงแขนเซบาสเตียนก็ยังตกตะลึง เธอต้องการให้ ซาบริน่ามาสร้างสถานการณ์ แต่เมื่อซาบริน่ามาทำเช่นนั้น เซลีนก็กลัว ท้ายที่สุดแล้วความรู้สึกของเซบาสเตียนที่มีต่อซาบริน่าก็ไม่ใช่ความรู้สึกในแง่ลบ

ซาบริน่าไม่ได้ร้องไห้ เธอกำลังคุยเรื่องนี้กับเซบาสเตียนอย่างใจเย็น

เซบาสเตียนมองไปที่ซาบริน่าอย่างสงบและมั่นคง แต่น้ำเสียงของเขาเย็นชาจนทำให้พวกเขาสั่นเทา “เธอพูดอะไรน่ะ? เธอพูดอีกทีได้ไหม?”

ซาบริน่าคว้าเซบาสเตียนไว้ “เซบาสเตียน ฉันรู้ว่าทำไมคุณถึงแต่งงานกับเซลีน คุณไม่รักเธอใช่ไหม? คุณแต่งงานกับเธอเพียงเพราะเธอใช้ร่างกายช่วยคุณไว้และเธอตั้งท้องลูกของคุณ แต่เซบาสเตียน ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่เธอ เป็นฉันเอง ผู้หญิงที่ช่วยชีวิตคุณและตั้งท้องคือฉัน คุณเคยถามฉันไม่ใช่เหรอว่าลูกในท้องของฉันเป็นลูกของใคร? ฉันจะบอกคุณตอนนี้เลย เด็กในท้องของฉันเป็นลูกของคุณ เป็นลูกของคุณ และผู้หญิงในคืนนั้นคือฉัน”

“เลิกเพ้อเจ้อได้แล้ว!” ในรถที่อยู่ไม่ห่างออกไป เจดเข้ามาคว้าแขนของลินคอล์น เธอไม่สนใจภาพลักษณ์ของเธอ ขณะที่เธอเริ่มด่าว่าซาบริน่า “ซาบริน่า แกทำร้ายความรู้สึกของเซลีนและนายน้อยอยู่แบบนี้ได้ยังไง? วันนี้เป็นงานแต่งงานของนายน้อยกับเซลีนของเรา แกกำลังมาสร้างปัญหาในงานแต่งงาน!”

"นายน้อย" ดวงตาของเซลีนเต็มไปด้วยน้ำตา เธอมองเซบาสเตียนอย่างน่าสงสาร “ซาบริน่า เธอไม่ยอมแพ้จริง ๆ นะ… เมื่อวันก่อน เธอสาบานที่บ้านของตระกูลฟอร์ดไม่ใช่เหรอว่าเธอจะออกจากเซ้าท์ ซิตี้ไปตลอดกาลและจะไม่รบกวนใครที่นี่อีก เธอ…ทำได้ยังไง…เธอกล้าขนาดนี้ได้ยังไง? เธอถึงกับพยายามสร้างสถานการณ์ในงานแต่งงานของเรา!”

เซลีนยังคงคร่ำครวญ เซบาสเตียนไม่พูดอะไร

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เซบาสเตียนไม่เคยคิดว่าซาบริน่าจะสร้างสถานการณ์ในงานแต่งงาน นั่นทำให้เซบาสเตียนรู้สึกเหมือนกับว่าซาบริน่าไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา ๆ ซาบริน่าฉีกกฎทุกอย่างที่เขารู้เกี่ยวกับเธออยู่ตลอด เธอตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่าจะตัดขาดความสัมพันธ์ทุกอย่างในห้องโถงของตระกูลฟอร์ด โดยกล่าวว่าสังคมชั้นสูงของเซ้าท์ ซิตี้สกปรก และเธอไม่ต้องการมีความสัมพันธ์ใด ๆ กับชนชั้นสูงในเซ้าท์ ซิตี้อีก

เธอยังบอกอีกว่าเธอจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเซบาสเตียน เพื่อพิสูจน์ความเด็ดเดี่ยวของเธอ เธอถึงกับทุบโทรศัพท์ของเธอเสียด้วยซ้ำด้วยการตัดสินใจที่เฉียบขาด ที่แม้แต่เซบาสเตียนก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร แต่ซาบริน่าสามารถจากลาไปได้อย่างน่าภาคภูมิใจต่อหน้าหลายตระกูลชั้นสูง

เซบาสเตียนคิดว่าเขาจะไม่มีวันได้เจอซาบริน่าอีกแล้วในชีวิต ทว่าเพียงคืนเดียว เธอก็เปลี่ยนใจ? นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซาบริน่าเปลี่ยนไปมาแบบนั้น

ดวงตาของเซบาสเตียนเต็มไปด้วยความโกรธ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โทษทัณฑ์พิพาทใจ