โทษทัณฑ์พิพาทใจ นิยาย บท 273

เขาหนีหายไปเป็นเวลาหกปี เพื่อที่จะตามหาเซย์น พ่อแม่ของเซย์นถูกบังคับให้ขายบริษัทให้กับเเซคในราคาต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ตอนนี้แซคเป็นผู้ที่ความคุมดูแลสมิธ กรุ๊ป

ครอบครัวของเซย์นกลับถูกเซบาสเตียนไล่ออกนอกประเทศ และไม่ทราบที่อยู่ของพวกเขา เซบาสเตียนสามารถตามหาซาบริน่าและเซย์นได้เพราะแซค แซคเคยช่วยเซบาสเตียนเพราะเขาต้องการให้เซบาสเตียนติดหนี้บุญคุณเขา และเขาต้องการเข้าไปในแวดวงของเซบาสเตียน เขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของตนเองในเซ้าท์ ซิตี้

แซครู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาในการเข้าไปคลุกคลีกับแวดวงของเซบาสเตียน เพราะภรรยาของแซคเป็นลูกพี่ลูกน้องของอเล็กซ์ พูล

แซคจึงโชคดีในการเข้าร่วมการสังสรรค์กับกลุ่มพี่น้องสี่คนด้วยความสัมพันธ์เช่นนั้น แต่แซคกังวลว่าจะไม่มีเรื่องคุยกับพวกเขาจึงได้พาผู้หญิงที่อยู่ข้าง ๆ ตัวเขามาด้วย

เธอเป็นดาราภาพยนตร์ชั้นนำระดับนานาชาติ ความสวยและความสง่างามของแอร์ในทุกท่วงท่านั้นน่าจดจ้อง แม้แต่ทักษะการสื่อสารของเธอก็อยู่ในระดับที่ดีทีเดียว ติดเพียงแค่แอร์เป็นเพื่อนของภรรยาที่ทรงอำนาจมากกว่าเขานัก มิฉะนั้น แซคก็อยากจะได้ดาราหนังคนนี้มาอยู่บนเตียงนอนของเขาเช่นกัน

เมื่อได้ยินคำพูดของแอร์ แซคก็ลุกขึ้นยืนอย่างกระตือรือร้น “มาสิ ให้ฉันแนะนำคุณให้รู้จัก นี่คือหัวหน้าของโลกธุรกิจในเซ้าท์ ซิตี้ หัวหน้าของตระกูลฟอร์ดและผู้ที่มีอำนาจสูงสุดในฟอร์ด กรุ๊ป ผู้อำนวยการเซบาสเตียน ฟอร์ด ผู้อำนวยการฟอร์ด นี่คือดาราภาพยนตร์หน้าใหม่ระดับนานาชาติ คุณแอร์ครับ”

แอร์ยื่นมือออกไปให้เซบาสเตียนอย่างสุภาพและไม่ถือตัว

เซบาสเตียนไม่ขยับเขยื้อนใด ๆ

แอร์รู้สึกอึดอัดเล็กน้อย แต่ความอึดอัดนั้นหายวับไป เธอสามารถพลิกสถานการณ์ได้ดีมาก จากนั้นเธอก็ยื่นมือไปหาซาบริน่าซึ่งอยู่ข้างกายเซบาสเตียนทันที “หญิงสาวคนนี้บอกว่าเธอเป็นเด็กนั่งดริงก์ใช่ไหม? ทำไมเธอเอาแต่จ้องผู้อำนวยการสมิธล่ะ? เธอล็อกเป้าหมายใหม่และต้องการเล่นกับผู้อำนวยการสมิธแล้วเหรอจ๊ะ?”

คำพูดของแอร์เฉียบขาด สายตาที่เธอมองซาบริน่านั้นเย่อหยิ่งเหลือคณานับ ดวงตาของซาบริน่ายังคงจับจ้องไปยังเเซคอย่างไม่กะพริบตา

เธออยู่เคียงข้างเซบาสเตียนตลอดและไม่แม้แต่จะมองใครรอบ ๆ เขาด้วยซ้ำ เพราะเธอไม่สนว่าพวกเขาจะเป็นใคร แต่เมื่อแซคพูดขึ้นเพื่อแนะนำพวกเขา ซาบริน่ารู้สึกว่าผู้อำนวยสมิธคนนี้ดูเหมือนเซย์นมาก

ดวงตาของซาบริน่าเบิกกว้าง เซบาสเตียนสังเกตเห็นปฏิกิริยาแปลก ๆ ของซาบริน่าเช่นกัน และเขารู้ดีว่าทำไม ใบหน้าของเซบาสเตียนเปลี่ยนเป็นเย็นชาทันทีขณะที่ดวงตาสีดำสนิทจ้องไปที่ซาบริน่า แต่ซาบริน่าไม่ทันได้สังเกต สายตาของเธอยังคงจับจ้องอยู่ที่แซค

บรรยากาศตึงเครียด ห้องเงียบผิดปกติ แม้แต่อเล็กซ์ผู้เป็นมิตร มาร์ตินผู้สงบนิ่ง และเคลวินที่กำลังกังวลใจ ต่างก็มองดูเซบาสเตียนและซาบริน่า

ริมฝีปากของแอร์กระตุกโดยคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเธอ หลังจากพยายามอย่างหนักที่จะเข้าสู่แวดวงนี้

พวกเขาไม่ได้บอกว่าเซบาสเตียนพาผู้หญิงคนนี้มาที่นี่เพื่อทรมานเธอหรอกเหรอ? ถ้าอย่างนั้นแอร์ก็จะช่วยเซบาสเตียนเอง เพราะเธออยากให้เซบาสเตียนรู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้น

แอร์ยิ้มออกไปพร้อมจริตมารยาหญิง “เด็กนั่งดริงก์ วันนี้ผู้อำนวยการฟอร์ดมาสายไปครึ่งชั่วโมง และคุณไวท์พูดก่อนหน้านี้ไว้ว่า ผู้อำนวยการฟอร์ดจะต้องถูกลงโทษโดยการดื่มสามสิบแก้ว ในเมื่อเธอมาที่นี่เพื่อดื่มกับเขา เธอก็ควรเป็นคนดื่มสามสิบแก้วนี้แทนเขาสิ ไม่ใช่มานั่งจ้องผู้ชายที่แต่งงานแล้วแบบนี้!”

ซาบริน่าเหลือบมองแอร์ด้วยสัญชาตญาณก่อนจะมองไปที่แซค เธอถามอย่างช้า ๆ ไปว่า “คุณคะ ฉันขอถามหน่อยได้ไหมคะว่า... คุณรู้จักพี่ชายฉันไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โทษทัณฑ์พิพาทใจ