โทษทัณฑ์พิพาทใจ นิยาย บท 275

“อเล็กซ์ นายเตะฉันทำไมเนี้ย?!” มาร์ตินถาม

เมื่อมองดูความตึงเครียดในบรรยากาศ ซาบริน่าลุกขึ้นและพูดว่า “ใช่ค่ะ ฉันมาที่นี่… เพื่อรับใช้พวกคุณทุกคนค่ะ”

ใบหน้าของเซบาสเตียนมืดลงเพราะคำพูดของเธอ แอร์เห็นว่าท่าทีของเซบาสเตียนรุนแรงแค่ไหนและรีบหัวเราะออกมา “นี่ ช่วยจำใส่สมองเอาไว้ด้วยว่าหล่อนมีหน้าที่รับใช้ใคร ผู้อำนวยการฟอร์ดถูกลงโทษให้ดื่มสามสิบแก้ว ดังนั้นเธอจะต้องช่วยเขาดื่มให้หมด เมื่อเธอดื่มจนหมดแล้ว กลิ่นของเหล้าจะช่วยทำให้เธอมีเสน่ห์ขึ้นมานะ นอกจากนี้ เด็กนั่งดริงก์อย่างเธอก็ควรจะดื่มพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบนี้เก่งอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ? พวกเธอส่วนใหญ่ไม่ได้ดื่มย้อมใจก่อนจะออกไปกับผู้ชายหรอกเหรอ?”

หลังจากนั้น แอร์ก็เทแอลกอฮอล์ให้ซาบริน่าอย่างหนัก เธอต้องการทำให้ผู้หญิงคนนั้นจมแอลกอฮอล์ตายไปเสีย! คงจะวิเศษมากถ้าซาบริน่าเมาในห้องนี้ จากนั้นแอร์ก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเซบาสเตียน

ขณะที่แอร์หยิบแก้วแอลกอฮอล์ขึ้นมา เธอได้ยินเสียงของเซบาสเตียนพูดขึ้น “ชื่อแอร์ใช่ไหม?”

แอร์ตอบด้วยน้ำเสียงที่ประจบประแจง “ผู้อำนวยการฟอร์ด ฉันแอร์ค่ะ… ”

"ดาราภาพยนตร์สินะ?" เซบาสเตียนถาม

แอร์ยิ้มและกล่าวตอบ “ใช่ค่ะ ผู้อำนวยการฟอร์ด คุณเคยดูหนังของฉันด้วยเหรอคะ? ฉันได้รับรางวัลด้วย… เป็นรางวัลเล็ก ๆ ในระดับนานาชาติเองค่ะ”

แอร์เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ เหตุผลที่เธอได้รับบทบาทนำมากมายในช่วงเวลาสั้น ๆ นั้น ทั้งหมดเป็นเพราะเธอต่อสู้ฝ่าฟันมาด้วยตัวเธอเอง เป็นเพราะเธอมีความทะเยอทะยานและรู้จักที่จะคว้าโอกาส เธอจึงสามารถคว้ารางวัลระดับนานาชาติและพาตัวเองก้าวไปสู่นักแสดงระดับแนวหน้าได้

ในขณะนั้น แอร์ก็คว้าโอกาสของเธอไว้ “ผู้อำนวยการฟอร์ด หากในอนาคตคุณมีสิ่งใดที่ต้องการความช่วยเหลือ ฉันจะไม่ปฏิเสธคุณอย่างแน่นอนค่ะ ฉันแสดงเก่งมากและสามารถทำทุกอย่างเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ผู้กำกับหลายคนก็ชมเชยฉัน พวกเขาบอกว่าฉันเล่นได้ทุกบทบาทเลย ในอนาคต ถ้าฉันสามารถเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัทของคุณได้ ฉันคิดว่าไม่ว่าผลิตภัณฑ์จะเป็นอย่างไร ฉันจะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนค่ะ”

แอร์ผู้หยิ่งและรักสันโดษเป็นที่สุด จู่ ๆ ก็กลายเป็นคนช่างพูดเมื่อได้ต่อบทสนทนากับเซบาสเตียน

เซบาสเตียนพยักหน้าอย่างคลุมเครือก่อนเลิกคิ้วและถามว่า “เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ? เธอแสดงเก่งมากใช่ไหม? เธอเล่นบทอะไรได้ดีที่สุด?”

“ใช่ค่ะ ผู้อำนวยฟอร์ด” แอร์กำลังพูด เธอขยับเข้าไปใกล้เซบาสเตียนมากขึ้น เธอแทบรอไม่ไหวที่จะผลักซาบริน่าออกไปเพื่อจะได้นั่งข้างเขาแทน ที่ตรงนี้จะเป็นที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเธอ

ทันทีที่แอร์จะขยับเข้าใกล้เซบาสเตียน ซาบริน่าก็อดไม่ได้ที่จะบีบจมูกของเธอ เซบาสเตียนก็เห็นเช่นกัน

"เธอมีอะไรรึเปล่า?" เซบาสเตียนขมวดคิ้วถามไปที่ซาบริน่า

ซาบริน่าก้มศีรษะลง "เปล่าค่ะ"

“พูดมา!” เซบาสเตียนกล่าว

เขาเป็นเจ้าหนี้ของเธอ โดยพื้นฐานแล้วเธอได้ขายเรือนร่างให้กับเขาไปแล้ว เธอต้องทำทุกอย่างตามที่เขาร้องขอจากเธอ

ซาบริน่าพูดตามความจริงไปว่า “กลิ่นตัวเธอฉุนมากเลยค่ะ ฉันไม่ค่อยคุ้นชินกับกลิ่นนี้เท่าไหร่”

แอร์พูดไม่ออก น้ำหอมของเธอเป็นหนึ่งในสินค้าที่หรูหราที่สุดในโลก! สาวนั่งดริงก์แสนต่ำต้อยคนนี้จะมาอ้างว่ากลิ่นมันฉุนได้อย่างไร?

เธอกำลังจะโต้กลับ แต่ก็ได้ยินเซบาสเตียนพูดขึ้นว่า “ไปนั่งที่มุมที่ไกลที่สุดนู้นเลย!”

"อะไรนะคะ?" แอร์คิดว่าเธอหูฝาด

เซบาสเตียนไม่เคยพูดซ้ำ

เขาพูดว่า “เธอไม่ได้บอกว่าเธอทำการแสดงได้ดีมากเหรอ? และเธอสามารถเล่นบทบาทใดก็ได้? ไปทำหน้าที่เป็นสาวนั่งดริงก์เดี๋ยวนี้! แล้วดื่มให้หมดสามสิบแก้วด้วย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โทษทัณฑ์พิพาทใจ