ปะป๊าของผมเป็นมาเฟียครับ!!! นิยาย บท 12

หนูอินพาร์ท(ขอเป็นน้องตอนโตนะ)

วันนี้เป็นวันที่โครตน่าเบื่อวันนึงเลยครับทุกคนก็ลงจะรู้ใช่มั้ย ก็วันวาเลนไทน์ไงไอคนมีความรักก็ดีไปไอคนโสดแบบเราๆเนี้ยมันน่าเจ็บใจ แล้วที่หนักกว่าคือการที่ตื่นมาแล้วในห้องตกแต่งด้วยดอกกุหลาบแถมผมหลับไม่รู้เรื่องนี้คืออะไรมันควรเสียงดังแล้วผมตื่นสิเท่านั้นมันยังไม่จบหรอกครับก็พออาบน้ำเสร็จปกติไม่เฟยก็คินทร์ต้องมาเลือกเสื้อผ้าให้ผมแต่วันนี้ชุดที่เตรียมไว้ให้ผมนี้คืออารายยย

“ชุดอะไรเนี้ย!!”ผมยืนมองชุดกระต่ายสุดเซ็กซี่สีขาวชมพูที่เตรียมไว้ พอจะเดินไปเปลี่ยนเป็นชุดอื่นดันไม่มีเลยสักชุด!เห้ยจะบ้าหรอชุดผมไม่ใช่น้อยๆนะแล้วทำไมมันไม่มีเลย!

“ใครอยู่ข้างนอกไปตามพี่เฟยมาหน่อย”ผมตะโกนเรียกให้คนด้านนอกห้องไปตามเฟยมาทันทีแต่พอเห็นเฟยเท่านั้นแหละครับอ้าปากค้างเลย ก็เฟยของผมตอนนี้ใส่ชุดแบบเดียวกับที่เตรียมไว้ให้ไง

“พะพี่ฟะเฟย”

“คุณหนูมีไรหรอครับ”เฟยพูดเสียงเบาๆเขิลๆออกมา

“ทำไมชุดอินกับพี่เฟยถึงเป็นแบบนี้ล่ะ”

“ผมตื่นมาตอนเช้านี้ห้องกันต์ก็โยนชุดนี้ให้แล้วบอกเป็นคำสั่งของคุณคริสครับ”

“ป๊า?”นี้กะจะแกล้งอะไรอีกแล้วใช่มั้ยเนี้ยยยโอ้ยยแค่ทุกวันนี้ยังไม่พอใจอีกรึงายทั้งกอดทั้งหอมแล้ววันนี้ยังมาให้ใส่ชุดแบบนี้อีก

“แล้วคินทร์ล่ะ”

“ลูกน้องคนอื่นใส่ที่คาดผมหูกระต่ายสีชมพูครับ”

“ไหนลุคมาเฟียที่สะสมมาเนี้ยยยย”ผมตะโกนสุดเสียงทันทีเฟยก็หลุดขำออกมาสะงั้น ผมจำใจที่ต้องใส่ชุดกระต่ายเพราะไม่มีชุดจะใส่จะให้เดินผ้าขนหนูจัวเดียวคงไม่ไหวครับ ผมเดินออกจากห้องมาพร้อมเฟยเพื่อที่จะไปขัดการป๊าที่นั่งรอผมอยู่ที่โต๊ะอาหารขณะที่เดินลงบันไดผมไม่รู้ว่าคิดเป็นเองหรืออะไรคนด้านล่างที่มองมาหาผมนี้กะจะกินกันหรอทั้งคินทร์ทั้งป๊า ผมเดินมานั่งเก้าอี้ข้างๆป๊าทันที

“ป๊า!ทำไมให้ใส่แบบนี้แล้วชุดอินอยู่ไหนเอาคืนมานะ!”

“น่ารัก เซ็กดีกูชอบใส่แบบนี้แหละ”คริสพูดขำๆออกมาทันทีสายตาจ้องมองมายังร่างของร่างบางตลอดเวลา

“เซ็กอะไร!ผมผู้ชายนะ!”

“ผู้ชายที่เป็นทั้งลูกทั้งเมียกูอะน่ะ?”

“ป๊าา!!”

“ครับเมีย”

“ไม่ใช่เมียยยย”ผมทำปากยู่ใส่ทันที

“รีบกินจะพาไปเก็บความทรงจำหึ”

“เก็บอะไรจะทำอะไรอีก”

“รีบกิน”

หลังจากนั้นผมก็พยายามถามอีกเรื่อยๆว่าจะทำอะไรอีกแต่ก็ไม่ได้คำตอบมาสักครั้งได้แต่ไอรอยยิ้มปีศาจกลับมาแง่ๆๆใครก็ได้ช่วยที

“จะพาไปไหน”ผมถามอีกครั้งก็ป๊าดันเดินมาจับมือพาผมออกจากบ้านทั้งสภาพนี้เนี้ยอายก็อายส่วนเฟยก็โดนกันต์ลากมาเช่นกันทางคินทร์เองป๊าก็ใช่ให้ไปเอาของ

“ไม่ได้พาไปไหนจะไปแค่ในสวน”

พอมาถึงสวนสิ่งที่ผมเห็นคือสวนดอกกูหลาบที่จัดไว้อย่างสวยงามของขวัญที่3-4กล่องรวมทั้งขนม น้ำ และช็อคโกแล็ต แล้วยังมีมุมที่เป็นมุมถ่ายรูปกับกระต่ายสีขาวที่ตอนนี้วิ่งไปทั่วสวนที่สำคัญมีกระต่ายก็มีแครอท

“นี้คือ..”

“สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครับ”ป๊าเดินเข้ามากอดผมจากด้านหลังเฟยและกันต์ก็ทำเช่นเดียวกันผมไม่รู้เลยว่าป๊าจะมีมุมแบบนี้ด้วย

“ฮึกขอบคุณครับป๊า”น้ำตาสีใสของผมมันไหลออกมาสะอย่างนั้น

“ร้องทำไมหยุดเลย อย่าลืมสิว่าอ้วนไม่ใช่แค่ลูกกูแต่อ้วนคือทุกอย่างสำหรับกู เมีย ลูก แม่ เพื่อน น้อง อ้วนคือทุกอย่างคือชีวิตของกู”

“ฮืออป๊าคริส”ผมกอดป๊าแน่นภายในใจตอนนี้มันเหมือนมีระเบิดมาจุดไว้พร้อมจะระเบิดออกมาได้ตลอดเวลาความรู้สึกหลากหลายนี้มันช่างมีความสุขจริงๆถึงแม้วันข้างหน้าจะโหดร้ายแต่ยังไงตอนนี้ก็ขอให้มีความสุขก็พอ

“หยุดร้องไห้ได้แล้วงานยังไม่จบนะอ้วน”ป๊าดันผมออกแล้วเดินพาลากไปที่มุมถ่ายรูปพร้อมกับที่คินทร์เดินถือกล้องออกมา

“จะถ่ายรูปหรอครับ”ผมถามทันที

“ใช่ แต่แต่งขนาดนี้ขอเซ็กหน่อยล่ะ”ป๊าพูดขำๆออกมา ถึงแม้ป๊าจะพูดขำๆขริงๆก็เถอะแต่ผมก็อยากทำอะไรเป็นการตอบแทนบ้างผมจัดการนั่งคุกเขาลงจัดการแยกเข่าทั้งสองข้างให้ออกห่างกันก่อนที่จะใช้มือซ้ายกดลงไปด้านหน้ายกสะโพกขึ้นมืออีกด้านยกมากัดไว้ที่ปากกลายเป็นท่าสุกเซ็กจนป๊ายืนตาค้าง

“แบบนี้ได้มั้ย”ผมทำเสียงอ่อย(?)นิดๆแต่สายตาป๊าตอนนี้มันแบบว่า..

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปะป๊าของผมเป็นมาเฟียครับ!!!