ผิดที่รัก นิยาย บท 9

EP 09

หอพัก...Quick

"หอพักห่วยแตกแบบนี้ยังทนอยู่..." ตั้งแต่จอดรถและเดินขึ้นมาถึงห้องฉันพี่ไฟนอลก็ยังไม่หยุดบ่น ฉันบอกให้เขารอนอกห้องแต่ก็ดื้อดึงจะเข้ามาให้ได้ตอนนี้สรุปก็คือพี่แกกำลังนั้งจ้องฉันแต่งตัวอยู่...ที่จริงฉันว่าจะไม่ไปเรียนแล้วนะเพราะรู้สึกเพลียๆแต่ก็โดนผู้ชายเอาแต่ใจบังคับ..

"หนูสะดวกจะอยู่แบบนี้"

"อึดอัดตายห่า"

"หนูไม่ใช่พวกคนรวยนิคะ"

"แล้วเสือกคว้าไอ้เหี้ยแทนมาเป็นแฟน"

"...."

"ฉันรวยกว่ามันเยอะ"

"แต่พี่ไม่ใช่พี่แทน" พูดแค่นั้นแหละพี่ไฟนอลก็แทบจะเดินมาบีบคอฉัน แต่แล้วยังไงถ้าบีบคอฉันก็โดนคดีฆาตกรรมเต็มๆ พี่เขาไม่กล้าหรอก

"ฉันพลั้งมือฆ่าเธอขึ้นมาไม่ใช่เรื่องดีนะ"

"พี่ไม่กล้าฆ่าหนูหรอก"

"มั่นใจ?"

"ค่ะ...เพราะพี่ยังไม่ได้เอาคืนพี่แทน"

"อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าฉันไม่พอใจ.." พูดจบก็ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไปรอฉันข้างนอก อยากจะเดินไปล็อคประตูแล้วล้มตัวลงนอนแต่ก็ได้แค่คิด ต้องจำใจเดินออกไปหาพี่ไฟนอลข้างนอก..

@MMU.

"พี่มาจอดที่สถาปัตทำไม?" ทันทีที่รถจอดฉันก็หันไปถามคนข้างกายไม่ค่อยเข้าใจนัก สายตากวาดมองหาร่างของพี่แทน เพราะกลัวพี่แทนมาเห็นมันคงจะไม่ใช่เรื่องดีซักเท่าไหร่..

"เห็นอยากคุยกับมันนักหนา เลยสนองให้"

"พี่คิดจะทำอะไรอีก.."

"แค่หาอะไรสนุกๆทำก่อนเรียน" พูดจบก็เปิดประตูลงจากรถ ฉันได้แต่นั้งตัวแข็งทื่อไม่กล้าลงไป.. "ไม่ลง?"

"ไม่ค่ะ.."

พรึบ !

"พี่ไฟนอล..!" ข้อมือฉันถูกกระชากอย่างรุนแรงจนร่างปลิวออกจากรถกระทบอกแกร่ง ทำให้ทุกสายตาหันมามองแล้วซุบซิบกัน สถานการณ์แบบนี้ฉันไม่ชอบเอาซะเลย..

"ว้าว...มันมาพอดีเลย"

"พี่แทน..."

"?" ใบหน้าของพี่แทนดูไม่พอใจ ก่อนที่ร่างหนาจะเดินมาคว้าข้อมือฉันอีกข้าง ทั้งที่ฉันพยายามบิดข้อมือออกแต่พี่ไฟนอลก็ไม่ยอมปล่อย..

"ปล่อยแฟนกู.."

"แฟน?"

"มึงอย่ากวนตีนกูแต่เช้าไอ้เหี้ยไฟ.." พี่แทนเค้นเสียงรอดไรฟันอย่างเหลืออด...แต่อีกคนกลับกลั้วขำแล้วใช้ลิ้นดันกระพุ้งแก้มด้วยท่าทางกวนๆใบหน้าพร้อมบอก..

"พอเถอะพี่ไฟ...ปล่อยหนู"

"ควรรู้ตัวว่าใครสำคัญกว่า...ปล่อยมือลูกพีชก่อนที่กูจะหมดความอดทน"

"ปล่อยก็ได้.." ไม่พูดเปล่าใบหน้ากวนๆนั้นก็ยื่นมากระซิบที่ข้างหูฉันเบาๆ..

"...."

"แล้วเจอกันไหม่นะครับเมีย.."

"...." ทิ้งท้ายไว้แค่นั้นพี่ไฟนอลก็เดินล้วงถุงกางเกงไปด้วยท่าทางหน้าหมั่นไส้ ลับร่างของนายนั้นพี่แทนก็หันมามองฉันอย่างต้องการคำตอบ ทำให้ฉันต้องรีบก้มหน้าหลบสายตาเพราะรู้สึกผิด.. "ลูกพีชขอโทษค่ะ..ที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ขอโทษด้วยที่ปล่อยให้นายนั้นมายุ้งวุ่นวายกับเรา.."

"ไม่เป็นไรพี่รู้ดีที่มันมายุ้งกับลูกพีชเพราะต้องการหาเรื่อง ต่อไปนี้ถ้ามันมายุ้งวุ่นวายกับลูกพีชอีกโทรหาพี่...เข้าใจมั้ย?"

"ค่ะ.."

"แล้วนี้มันรังแกอะไรลูกพีชหรือป้าว.." พี่แทนจับมือฉันมาลูบเบาๆก่อนจะเลื่อนมาลูบที่ศรีษะฉัน มันรู้สึกดีนะที่โดนปลอบใจแบบนี้ แต่มันก็รู้สึกแย่ที่ไม่สามารถบอกความจริงพี่แทนได้ฉันกลัวไปหมดเลย...และที่เลวร้ายที่สุดฉันกลัวพี่แทนโดนพี่ไฟนอลจัดการถึงชีวิตเพราะมีฉันเป็นต้นเหตุ..

"ป้าวค่ะ...แค่พูดจาประชดประชันแรงๆ"

"ไอ้เหี้ยไฟมันก็ปากหมาแบบนี้แหละ...ลูกพีชอย่าพยายามเข้าไกล้มัน"

"ค่ะ...แต่ตอนนี้ลูกพีชว่าเราไปหาอะไรกินดีกว่า" ฉันแสร้งฝืนยิ้มแล้วจับมือหนาเดินเข้าไปหาอะไรกินในคณะสถาปัต ส่วนมากเวลาพี่แทนอยู่กับฉันเขาจะไม่ค่อยพาฉันไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนซักเท่าไหร่ เพราะพี่แทนรู้ดีว่าฉันค่อนข้างกลัวเพื่อนพวกพี่แทน ที่เหมือนนักเลงเข้าไปทุกวัน..

"ลูกพีชกินอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปซื้อมาให้"

"ขอเป็นเหมือนเดิมก็แล้วกันค่ะ"

"งั้นรอพี่แปปนึงนะ"

"...." ฉันพยักหน้าแทนคำตอบพร้อมกับส่งยิ้มไปให้ แล้วพี่แทนก็เดินไปซื้อข้าว ซึ้งตอนนี้บรรยากาศในโรงอาหารคนก็ค่อนข้างน้อยเอาซะมากๆ คงเพราะส่วนใหญ่ของที่นี้ไม่ชอบมาทานข้าวในโรงอาหารมั้ง จะออกไปกินข้างนอกซะมากกว่า มันก็แน่นอนอยู่แล้วมีแต่ลูกคนรวยกันทั้งนั้น..

.

.

.

22:00 AM.

ผับ K-see..

"มึงคิดไงนัดยัยนั้นมาหาอีกว่ะ ยังไม่เบื่อ?" ไฟนอลพูดขึ้นพร้อมกับดูดบุหรี่ไปด้วยสายตาเพ่งมองลงไปยังชั้นล่างของผับเพื่อมองเป้าหมายในคืนนี้...เขาไม่ค่อยชอบหน้าผู้หญิงของเพื่อนเอาซักเท่าไหร่ เหตุผลเพราะผู้หญิงพวกนั้นดูตอแหลจนน่ารำคาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผิดที่รัก